Bạn vào trong thư mục cài trò chơi. Vào phần chars tiếp theo chọn tên nhân vật bạn cần chọn.Sau khi ấn vào đó ấn tiếp vào phần Readme.Trong đó bạn sẽ thấy cách ra chưởng của từng con [Bạn cũng cần một chút tiếng anh đó VD với nhân vật gokussj2
a - *Weak Kick |
down, up-forward - Forward Super Jump |
down, up-back - Backward Super Jump |
down, down-back, back + y - *Air Combo Finisher |
down, down-forward, forward + y - *Air Combo Launcher |
[press up for a Super Jump] |
forward + b [close] - Throw |
forward + a - Circle Kick |
down, down-back, back + c - *Fireball |
down, down-forward, forward + c - *Triple Fireball |
down, down-forward, forward + z - *Kamehameha |
[hold z for a stronger Kamehameha [3 different levels]] |
down, down-back, back + z - Upwards Kamehameha |
down, down-back, back + z [in air] - *Downwards Kamehameha |
down, down-back, back + b - *Kick Combo |
forward, down-forward, down + a/b/c [in air] - *Special Kick |
forward, down, down-forward, forward + b - *Rising Knee |
back ,down, down-back, back + a - *Teleport Back |
back ,down, down-back, back + x - *Teleport Forward |
D, DF, F + a - *Fireball Attack |
B, DB, D, DF, F + x - *Kamehameha |
D, DF, F + x - Goku, Gohan, Goten Kamehameha |
x, x, F, a, z - Hyper Teleport |
[level 3] [it's undefendable!!!] {do it after dead!!!} |
|
| D, DB, B + z - *Genki Dami
| [level 3] [it's undefendable!!!]
|
| B , DB , D, DF, F + a - Meteor Atack
| [level 3] [it's undefendable!!!]
Bàn phím cơ Akko 3108 V2 Dragon Ball Z – SONGOKU Lấy ý tưởng từ bộ truyện tranh 7 viên ngọc rồng rất nổi tiếng của Nhật Bản
Akko 3108 V2 Dragon Ball Z SONGOKU có các icon bám sát code truyện với ba tông màu chính là Vàng - Xanh - Cam.
Keycap Akko 3108 V2 Dragon Ball
Phím Akko 3108 V2 SONGOKU có độ hoàn thiện rất cao
Góc gaming Akko 3108 V2
Sau đó nếu nhấn nút mà không được thì chắc là chỉ còn cách tắt hẳn demo mode. Bạn mở system.def tìm đến thẻ Demo
[Demo Mode]
enabled = 1 ;Set to 1 to enable demo mode, 0 to disable --> tắt ở đây
select.enabled = 0 ;Set to 1 to display select screen, 0 to disable
vsscreen.enabled = 0 ;Set to 1 to display versus screen, 0 to disable
title.waittime = 600 ;Time to wait at title before starting demo mode -> thời gian đợi trước khi chạy demo mode không muốn có thì cho số này càng lớn càng tốt
fight.endtime = 1500 ;Time to display the fight before returning to title -> thời gian chạy demo mode, tắt thì cho bằng 0
fight.playbgm = 0 ;Set to 1 to enable in-fight BGM, 0 to disable
fight.stopbgm = 1 ;Set to 1 to stop title BGM [only if playbgm = 0]
fight.bars.display = 0 ;Set to 1 to display lifebar, 0 to disable
intro.waitcycles = 1 ;Cycles to wait before intro cutscene is played again
debuginfo = 0 ;Set to 0 to hide debugging info [debug mode only]
Còn nếu bạn KHÔNG tìm được 2 file trên thì tức là nó đã bị đóng gói, mình bó tay
-
Jadeeye Mr & Ms Pac-Man
Tham gia ngày: 17/9/10 Bài viết: 168 Hàng nóng mới ra lò đây, mọi người tải về xem thử :]
[Preview]
[Download]
//sangkalaza.webs.com/mugendragonsrebirth.htm
Trước mắt thì chỉ có Screenpack, team đang cố gắng hoàn thành hy vọng đầu năm sau sẽ có Fullgame luôn :]
Enjoy!
> likemạnh, hy vọng mọi người hoàn thành để team vn nở mày nở mặt với anh em quốc tế
> Lâu quá ko vào topic MUGEN rồi. Giờ còn mỗi Titytity là quen từ trước
K___' Fire in the hole!GVN Veteran
shin quay lại với mấy anh em kìa...bây h có 2 bác biết code nên topic vui hẳn
bokidoll Youtube Master Race
Tham gia ngày: 10/4/04 Bài viết: 71
Jadeeye Mr & Ms Pac-Man
Tham gia ngày: 17/9/10 Bài viết: 168
SP có sử dụng công nghệ nên cũng nhẹ thôi. Dàn nhân vật dự định trong này là CvS, KoF, KoFXIII, mấy char Melty Blood trong đó cũng là phong cách CvS thôi.
Jadeeye Mr & Ms Pac-Man
Tham gia ngày: 17/9/10 Bài viết: 168
Chào mọi người, ở đây có ai rành về variable ko, cho mình hỏi cái này.
Ở đây tôi có tạo ra 1 file gọi là config.txt, trong đó có chứa var[47] được coi như là 1 tùy chọn cho mình mở hoặc tắt Launcher [đánh đối thủ văng lên không]. Nhưng var này không hoạt động được, đây là code:
config.txt
; Initialize
[Statedef 5900]
type = S
[State 5900, 1] ;Clear all int variables
type = VarRangeSet
trigger1 = roundsexisted = 0
value = 0
[State 5900, 2] ;Clear all float variables
type = VarRangeSet
trigger1 = roundsexisted = 0
fvalue = 0
[State 5900, 3] ;Change palette
type = RemapPal
trigger1 = 1
source = 1,1
dest = 1,palno
[State 5900, Launcher]
type = varset
trigger1 = 1
v = 47
value = 1 ;set 1 to enable Launcher, set 0 to disable Launcher
[State 5900, 4] ;Intro for round 1
type = ChangeState
trigger1 = roundno = 1
value = 190
[State 5900, 5] ;All other rounds
type = ChangeState
trigger1 = 1
value = 0
normal.cns
[state 420, Launcher]
type = HitDef
trigger1 = AnimElem = 3
..............
ground.velocity = -4, ifelse[var[47],-13,-4]
ryu.def
...............
st7 = config.txt
Nếu như cầm state định nghĩa var[47] bỏ trực tiếp vào file chứa statedef 420 [Launcher] thì lại được. Mình cần bỏ biến này vào file riêng [config.txt] để linh hoạt hơn nhưng ko biết phải làm thế nào nó mới hiểu.