Số liệu thống kê chơi game trên Facebook hàng đầu Mỗi thương hiệu nên biết vào năm 2021

Gaming là một lĩnh vực đang bùng nổ dự kiến ​​sẽ lấy $ 138 tỷ vào năm 2021. Trong khi số người mua trò chơi bảng điều khiển đang tăng, Ngoài ra còn có sự gia tăng đồng thời về số lượng người thích xem các game thủ trực tuyến tại nơi làm việc. Và, họ sẵn sàng trả tiền để cổ vũ cho những người chơi yêu thích của họ. $138 billion by 2021. While the number of people who buy console games is rising, there is also a simultaneous increase in the number of people who love watching online gamers at work. And, they are ready to pay to cheer on their favorite players.

gói Up

Để làm cho trò chơi trở nên thú vị một lần nữa

Gói lên

Gói lên


Facebook Gaming đang tạo sóng trong không gian phát trực tuyến. Nó có một tiềm năng lớn để phát triển và trở thành một nhà lãnh đạo thị trường. Nếu bạn muốn phát triển với nền tảng, hãy giữ Analytics ở cốt lõi của nội dung và chiến dịch của bạn. Các số liệu thống kê và sự kiện bao gồm trong bài viết này có thể là một điểm khởi đầu tốt.


Nếu bạn cần số rắn để xây dựng một trường hợp cho Facebook Gaming, bài đăng này là hoàn hảo cho bạn. Chúng tôi đã bao gồm một số chỉ số có liên quan về việc sử dụng và xu hướng trên nền tảng. Với mỗi chỉ số, chúng tôi cung cấp thông tin chi tiết và phân tích theo ngữ cảnh. Facebook Gaming là đứa trẻ mới trên khối Livestreaming. Khi nó phát triển, chúng ta sẽ khám phá dữ liệu mới về nó. Để cung cấp cho bạn một khởi đầu tuyệt vời, chúng tôi đã tổng hợp một số số liệu thống kê cơ bản về nền tảng và người dùng của nó.

Số liệu thống kê chơi game trên Facebook hàng đầu Mỗi thương hiệu nên biết vào năm 2021: 1% . Năm 2019, con số này đã tăng lên 3%. 2021 chứng kiến ​​sự thổi mạnh của phương tiện truyền thông xã hội đã vượt qua dấu chấm giờ chơi game 1 tỷ trong Q1. Với bộ trộn được hợp nhất hoàn toàn với Facebook Gaming, thật dễ dàng để xem những con số này có thể phát triển hơn nữa như thế nào. So sánh, Twitch và YouTube Gaming đã tăng 6,34 tỷ và 1,37 tỷ giờ chơi game trong Q1 của 2021.

Thị phần

Trong khi Twitch và YouTube Gaming kiểm soát phần của Lion của thị trường phát trực tuyến, Facebook Gaming đã cho thấy thị phần tăng ổn định trong giai đoạn 2018-2019. Vào năm 2018, thị phần của nền tảng (theo giờ đã xem) chỉ

Nguồn: streamlabs.com.

Quỹ đạo của Facebook Gaming đã khá nhất quán vào năm 2020. Mặc dù đã giảm vào tháng 10 và tháng 11, nhưng nó đã tăng vọt vào tháng 12 năm 2020 và 2021 tháng 1:

Nguồn: Drive.google.com.vn Doron NIR , Facebook Gaming có khả năng dẫn đầu cuộc đua trong danh mục này. Ông hy vọng nền tảng sẽ đạt đến vị trí đầu tiên vào năm 2021 nếu nó tiếp tục lấy thị phần từ Twitch của Amazon.


Vì tất cả các nền tảng phát trực tuyến hàng đầu đã đạt được sự tương đương về các tính năng kỹ thuật, hiện đang cạnh tranh với các căn cứ khác. Facebook Gaming đang làm việc với các nhà phát triển của bên thứ ba để cung cấp cho người dùng phương tiện mới để kiếm tiền từ tài khoản của họ. Nó đã trở thành một ứng cử viên nghiêm trọng cho vị trí hàng đầu bằng cách đưa ra các chương trình đối tác và cấp độ lên cấp độ để giữ lại và thu hút người xem.

Theo Giám đốc điều hành của Streamelements

Sự phát triển

Facebook Gaming đã phát triển đáng kể kể từ quý 1 năm 2019. Trong khi Gaming YouTube có giờ được xem từ quý 1 năm 2019, Facebook thậm chí còn lớn hơn. Chỉ trong 2 năm, cánh tay chơi game của người khổng lồ truyền thông xã hội đã phát nổ từ 100 triệu giờ đến hơn 1,1 tỷ giờ được truyền phát.

Nguồn: streamhatchet.com.

Hai, người dùng hiện tại đã bắt đầu sử dụng nền tảng thường xuyên hơn và nhất quán. Việc mua lại tài năng của Facebook Gaming đóng vai trò là một nam châm cho các game thủ luôn tìm cách để cải thiện kỹ năng chơi game của họ.

Tất cả trong tất cả, các động thái chiến lược của Facebook đã tăng cơ sở người dùng và giá trị thị trường của họ và chúng tôi thấy xu hướng tiếp tục vào năm 2021.

Trong một Phỏng vấn Với VentureBeat, NIR nói. "Nó có ít liên quan đến việc phát triển cơ sở của các bộ truyền phát tổng thể của họ và nhiều việc phải làm với những người xem các bộ truyền phát hiện tại nhiều hơn và tên lớn của họ kết thúc một lần mua tài năng năm năm.


Covid-19 đã giới thiệu nhiều game thủ hơn với Facebook Gaming

Khi thế giới đã đi vào khóa, nhiều người đã chuyển sang web. Facebook Gaming đã trải qua sự gia tăng của người dùng mới trên toàn thế giới trong giai đoạn này dẫn đến đến ngày 20 tháng 3 năm 2020. Ở Mỹ, 28 triệu người tham gia vào sân ga theo sau 9,4 triệu từ Hàn Quốc, 8,6 từ Anh và 6,5 triệu game thủ mới từ Đức .

Nguồn: facebook.com.

Nội dung liên quan:
  • Hơn 30 chỉ số Facebook đáng kinh ngạc mỗi nhà tiếp thị nên biết
  • Quy mô và thông số kỹ thuật của Facebook cho 2021 | Bảng gian lận hoàn chỉnh
  • 20 thống kê chơi game di động sẽ thổi bay bạn đi | Số liệu thống kê ngành công nghiệp chơi game di động

Cơ sở người dùng

nhiều hơn 230 triệu Mọi người sử dụng Facebook Gaming mỗi tháng để chơi các trò chơi được kết nối. Cùng nhau, chúng là một phần của hơn 630 triệu nhóm chơi game trên Facebook.

Theo dữ liệu nội bộ của Facebook, 2,6 tỷ người sử dụng các sản phẩm Facebook, bao gồm Facebook, Instagram, Messenger và Whatsapp. Trò chơi Console khá phổ biến trong số những người dùng này.

93% của người Brazil, những người mua máy chơi game sử dụng ứng dụng chơi game trên Facebook để kết nối với các streamer và hiển thị các tính cách độc đáo của họ. 99%, 73% và 74% các game thủ Ấn Độ, Úc và Anh cũng theo xu hướng tương ứng.

Rõ ràng, các game thủ tin tưởng Facebook nhiều hơn so với YouTube và co giật. Đó là bởi vì Facebook đã đạt được sự tin tưởng của khách hàng bằng cách cung cấp cho họ nhiều trò chơi miễn phí để chơi (F2P) như Candy Crush. Thị trường trò chơi F2P của họ dự kiến ​​sẽ tiếp cận $ 13,2 tỷ tại Bắc Mỹ vào năm 2020.

Nguồn: Statista.com.


Ai đang sử dụng Facebook Gaming?

Với một dòng người dùng được cung cấp bởi Covid-19, Facebook Gaming đã tìm hiểu những điều sau đây về các game thủ mới vào tháng 3 năm 2020:

Game thủ từ tất cả các quốc gia chi tiền trên nền tảng. Đây là một cái nhìn về các số liệu thống kê chơi game trên tất cả người dùng mới:

Nguồn: facebook.com.


Nội dung liên quan:

Hơn 30 chỉ số Facebook đáng kinh ngạc mỗi nhà tiếp thị nên biết

Nguồn: facebook.com.

Nội dung liên quan:


Hơn 30 chỉ số Facebook đáng kinh ngạc mỗi nhà tiếp thị nên biết

Quy mô và thông số kỹ thuật của Facebook cho 2021 | Bảng gian lận hoàn chỉnhreports that gamers find it easier to make money on Facebook Gaming than on other platforms, owing to less competition and high-converting audience. In fact, many top gamers have ditched their regular jobs to do full-time gaming on the platform.

20 thống kê chơi game di động sẽ thổi bay bạn đi | Số liệu thống kê ngành công nghiệp chơi game di độngAnthony Helm. He dropped out of West Virginia University to pursue game-streaming at Facebook Gaming. When BI asked him the reason, Helm cited popular streamer Ninja as his inspiration. Ninja plays Fortnite on Twitch and has an estimated net worth of $25 million.

Nguồn: facebook.com.

Nội dung liên quan:

Hơn 30 chỉ số Facebook đáng kinh ngạc mỗi nhà tiếp thị nên biếtLevel Up, streamers need to build a creator page (like Helms), collect 100+ followers, and stream gaming content dedicatedly for at least two days.

Quy mô và thông số kỹ thuật của Facebook cho 2021 | Bảng gian lận hoàn chỉnh

20 thống kê chơi game di động sẽ thổi bay bạn đi | Số liệu thống kê ngành công nghiệp chơi game di động đối tác Chương trình rất mãnh liệt hơn. Các bộ phát trực tiếp bằng tay của Facebook, những người quản lý Facebook, tiền lương hàng tháng và các khối đầu tiên tại Pilot có các tính năng như quảng cáo và nhãn dán.


Cơ sở người dùng

Một người truyền phát như vậy là

Nguồn: facebook.com.


Các game thủ nào sử dụng?

Khi chơi game mở rộng sang các thiết bị được kết nối nhiều hơn, các game thủ bị hỏng vì sự lựa chọn là nơi chúng sẽ phát trực tuyến. Facebook Gaming nhận thấy nhiều người chơi hơn từ máy tính xách tay và máy tính để bàn, hơn so với các thiết bị di động được sử dụng nhiều nhất.

  • Facebook Primed khán giả đầu tiên cho chơi xã hội, và sau đó, thông minh chuyển hướng chúng vào ứng dụng phát trực tuyến của họ. Facebook Gaming có một cơ sở người dùng được đầu tư một cách cảm xúc vào nền tảng và nội dung mà nó cung cấp. Không có gì lạ khi tỷ lệ tham gia trên ứng dụng cao so với các ứng dụng mới khác trong cùng một danh mục.
  • Doanh thu
  • Business Insider (BI) Báo cáo mà các game thủ thấy dễ kiếm tiền hơn trên Facebook Gaming hơn trên các nền tảng khác, do ít cạnh tranh và ít cạnh tranh hơn và đối tượng chuyển đổi cao. Trên thực tế, nhiều game thủ hàng đầu đã bỏ việc công việc thông thường của họ để thực hiện chơi game toàn thời gian trên nền tảng.
  • Một người truyền phát như vậy là
  • Helm đã tìm thấy Facebook Gaming một lựa chọn tốt hơn để thể hiện tài năng của mình và kiếm được một sinh kế. Anh ta có thu nhập thoải mái (mà anh ta không tiết lộ) sau khi phát trực tuyến Fortnite trong 10 giờ thẳng hàng ngày. Sau khi dành bốn tháng trên nền tảng, anh đã kiếm được 200 nghìn người theo dõi và là đối tác chơi game trên Facebook.
  • Có hai tùy chọn kiếm tiền trong Facebook Gaming, "lên cấp" và chương trình hợp tác. Cả hai đều yêu cầu Facebook để chọn các bộ truyền phát phù hợp với hóa đơn của họ về các bộ truyền phát thành công của họ. Để đủ điều kiện cho
  • Các streamer có trình độ có thể mở khóa "Stars" có thể được trao đổi để kiếm tiền thật. Tỷ giá hối đoái hiện tại là một xu. Ngoài ra, họ có thể tính phí thuê bao (hoặc người theo dõi) với tốc độ 4,99 đô la một tháng.

Nguồn: facebook.com.

Các game thủ nào sử dụng?

Nguồn: facebook.com.

Các game thủ nào sử dụng?

Nguồn: facebook.com.


Các game thủ nào sử dụng?

Khi chơi game mở rộng sang các thiết bị được kết nối nhiều hơn, các game thủ bị hỏng vì sự lựa chọn là nơi chúng sẽ phát trực tuyến. Facebook Gaming nhận thấy nhiều người chơi hơn từ máy tính xách tay và máy tính để bàn, hơn so với các thiết bị di động được sử dụng nhiều nhất.

Nguồn: facebook.com.


Những hiểu biết về khán giả

Những người có ảnh hưởng, người sáng tạo nội dung và các nhà tiếp thị trên Facebook Gaming cần hiểu cách thức và tại sao mọi người sử dụng nền tảng. Chỉ sau đó họ có thể tạo ra nội dung và chiến lược.

Hãy xem các số liệu thống kê này về các mục tiêu và thách thức của khán giả chơi game:

Vượt qua thời gian

52% game thủ di động nói rằng họ chơi trò chơi chủ yếu để vượt qua thời gian nhàn rỗi.

Nhân vật TV và phim hoạt hình được vẽ thẻ

41% game thủ nghĩ rằng các trò chơi có các nhân vật truyền hình hoặc phim hoạt hình phổ biến ảnh hưởng đến quyết định của họ để thử một trò chơi mới, ở một mức độ nào đó.

Hối hận của người mua tồn tại

61% người dùng cảm thấy hối tiếc sau khi mua trong ứng dụng, và 80% nói rằng họ sẽ suy nghĩ hai lần trước khi mua lại.

Nội dung game thủ thu hút các streamer

75% người dùng bị ảnh hưởng bởi nội dung hiện có của một game thủ khi nói đến việc thử một trò chơi mới hoặc đăng ký kênh.

Lòng nhượng quyền thương mại tồn tại

49% game thủ Console cảm thấy lòng trung thành đối với nhượng quyền thương mại yêu thích của họ ngay cả khi họ có ít kinh nghiệm thỏa đáng với họ.

Quảng cáo giữa dòng là hữu ích

82% game thủ Ấn Độ trong khung tuổi 18-34 tuổi nói rằng họ sử dụng các sản phẩm Facebook để khám phá các trò chơi mới để thử. 75% trong số họ cảm thấy quảng cáo giữa dòng suối đã giúp chúng theo cùng một cách.

Game thủ Pháp muốn tải về ảnh hưởng

Các game thủ Pháp có thể ấn tượng đến mức 50% trong số 18-34 tuổi và 47% 35 tuổi,-tuổi đã mua nội dung có thể tải xuống mà những người có ảnh hưởng đã thúc đẩy.

Quảng cáo được chào đón

Tất cả các game thủ thích các trò chơi hỗ trợ quảng cáo

Quảng cáo cần phải hấp dẫn hơn

Các game thủ muốn xem trò chơi trong quảng cáo cho các trò chơi. Khi được khảo sát, các game thủ đã chọn cách họ muốn trải nghiệm quảng cáo và kết quả chơi game di động được phân loại như sau:

  • Trưng bày các nhân vật / câu chuyện
  • Cho thấy điểm số cao bạn có thể đạt được
  • Trưng bày lối chơi chính

Đây là cách kết quả game thủ mới và hiện tại so với đối với Hoa Kỳ, Anh Hàn Quốc và Đức:

Nguồn: facebook.com.

Giờ chơi game tăng lên

Covid-19 đã được chứng minh cho phép nhiều game thủ Facebook hơn để dành thời gian trên màn hình so với giờ khóa trước dành cho việc chơi game.

Nguồn: facebook.com.


Giờ chơi game tăng lên

Covid-19 đã được chứng minh cho phép nhiều game thủ Facebook hơn để dành thời gian trên màn hình so với giờ khóa trước dành cho việc chơi game.