2024 GMC Sierra chạy điện

Dự kiến ​​ra mắt vào cuối năm 2022 dưới dạng mẫu xe năm 2024, GMC Sierra EV đang trên đà trở thành mẫu xe chạy hoàn toàn bằng điện thứ ba của thương hiệu GMC. Trước Hummer EV Pickup và SUV, đóng vai trò là EV nổi bật cho nhà sản xuất ô tô, Sierra sẽ được định vị ở mức giá thấp hơn mà người tiêu dùng xe bán tải nói chung có thể tiếp cận được. Cho đến nay, công ty đang chơi bài của mình gần với chiếc áo vest, với một hình ảnh duy nhất và một video dài 18 giây về trình tự chiếu sáng bên ngoài của chiếc xe bán tải chỉ cung cấp một gợi ý về thiết kế cuối cùng của nó.  

Ngoài ra, các chi tiết cụ thể về Sierra EV còn khan hiếm. Tuy nhiên, chúng tôi biết rằng nó sẽ được chế tạo cùng với Chevrolet Silverado EV mới ra mắt gần đây tại Nhà máy lắp ráp Factory Zero của General Motors ở Detroit và Hamtramck, Michigan và chia sẻ cùng một hệ thống pin và nền tảng Ultium nguyên khối.  

GMC Sierra thường được định vị là phiên bản trang phục lạ mắt của Silverado, gần như giống hệt nhau dưới mui xe và chia sẻ cùng một khung gầm, hệ thống truyền động và thiết kế cabin. (Điều tương tự cũng áp dụng cho Xe tải và SUV HD của GMC. ) Thương hiệu GMC cao cấp hơn thường được phân biệt bằng vật liệu nội thất cao cấp hơn, chi tiết mạ crôm bên ngoài và các tính năng công nghệ và cơ khí tiên tiến. Có khả năng chiến lược tiếp thị sản phẩm sẽ giữ nguyên khi Sierra EV ra mắt vào năm 2024; .  

Dựa trên thông tin này, rất có thể Sierra sẽ có các dịch vụ hệ thống truyền động giống hệt với Silverado EV, cho thấy các mẫu xe đầu tiên sẽ chia sẻ phạm vi 400 dặm ước tính của General Motors trong một lần sạc đầy và được trang bị tiêu chuẩn khả năng sạc nhanh DC

Sử dụng bộ sạc DC, trình điều khiển sẽ có thể thêm khoảng 100 dặm phạm vi chỉ trong 10 phút. Tương tự, mẫu Xe tải thể thao Silverado EV Rally (RST) cung cấp Chế độ Wide Open Watts giúp tạo ra ít nhất 664 mã lực và mô-men xoắn 780 foot pound để đạt vận tốc 60 dặm/giờ trong vòng dưới 4 giờ. 5 giây theo nhà sản xuất

2024 GMC Sierra chạy điện

Phiên bản Work Truck cơ bản của Silverado EV sẽ cung cấp công suất 510 mã lực và mô-men xoắn 615 foot, đồng thời có khả năng kéo tải trọng lên tới 8.000 pound và 1.200 pound. Một mẫu xe chưa được đặt tên với sức kéo tối đa 20.000 pound cũng đang được triển khai.  

Về mặt cấu trúc, một lần nữa chúng tôi cho rằng Sierra sẽ chia sẻ hệ thống treo thích ứng và hệ thống lái bốn bánh của Silverado EV, đồng thời mang mức kéo tối đa lên tới 10.000 pound và tải trọng 1.300 pound. Cửa hậu đa năng của nó có sáu vị trí và khi hạ xuống sẽ kéo dài chiều dài sàn giường lên 130 inch. Nội thất Silverado được trang bị màn hình đồng hồ lái 11 inch, màn hình HUD và màn hình thông tin giải trí LCD 17 inch; . Chúng tôi hy vọng GMC sẽ sử dụng phần cứng và phần mềm công nghệ và thông tin giải trí tương tự.  

Giống như Silverado EV sẽ ra mắt đầu tiên với phiên bản RST được nạp đầy đủ, Sierra EV sẽ ra mắt dưới dạng bộ thông số kỹ thuật hàng đầu của Denali, điển hình là biến thể hiệu suất cao và sang trọng nhất cho thương hiệu GMC. Công ty đã không công bố sự sẵn có của một mô hình hạm đội hoặc cơ sở xương trần cho Sierra EV

Doanh số bán hàng kết hợp của Chevrolet Silverado và GMC Sierra là 768.689 chiếc vào năm 2021. Cả hai biển tên đều được thiết kế lại cho mẫu xe năm 2022 và có nội thất mới, cung cấp tùy chọn Super Cruise cũng như các gói địa hình và sang trọng mới. Một cặp biến thể EV sẽ chỉ làm tăng dấu ấn của General Motors trong lĩnh vực xe bán tải.  

2024 GMC Sierra chạy điện

Khi nào GMC Sierra EV 2024 sẽ có mặt?

GMC Sierra dự kiến ​​sẽ được tiết lộ vào cuối năm 2022 và sẽ được đưa vào sản xuất vào năm 2023; . Đặt chỗ của khách hàng và đơn đặt hàng trước chưa bắt đầu. Chiếc xe bán tải điện sẽ được chế tạo tại Nhà máy lắp ráp Factory Zero của General Motors ở Detroit và Hamtramck, Michigan.  

GMC Sierra EV 2024 sẽ có giá bao nhiêu?

Giá của GMC Sierra EV chưa được công bố. Tuy nhiên, dòng xe bán tải Sierra cao cấp thường có giá cao hơn dòng Silverado tương ứng.  

Để so sánh, mẫu cơ sở Silverado EV Work Truck dự kiến ​​sẽ có MSRP khởi điểm là 39.900 USD, chưa bao gồm phí đích. GM cho biết họ dự kiến ​​sẽ cung cấp một số phiên bản bổ sung với mức giá từ 50.000 đến 80.000 USD và để ngỏ cho các mẫu xe cao cấp hơn

Để so sánh táo với cam, Sierra 1500 2022 chạy bằng xăng có giá khởi điểm 56.800 USD, chưa bao gồm phí đích 1.695 USD. Giá Sierra EV sẽ cần phải phù hợp với dòng sản phẩm hiện có để cạnh tranh dựa trên giá trị của chính nó. Hy vọng giá Sierra EV sẽ nhanh chóng leo thang khi thêm các bản nâng cấp.   

GMC có đang sản xuất Sierra chạy điện không?

Sierra EV Denali Edition 1 2024 sẽ có mặt trên thị trường vào đầu năm 2024 . GMC sẽ giới thiệu các phiên bản Sierra EV AT4 và Elevation trong năm mô hình 2025.

GMC sắp ra mắt với tất cả

ĐẦY ĐỦ ĐIỆN. Sierra EV Denali Edition 1 được cung cấp bởi nền tảng Ultium mang tính cách mạng—một hệ thống đẩy thế hệ tiếp theo cung cấp phạm vi di chuyển đặc biệt 400 dặm† cho một lần sạc đầy, .

GMC Sierra EV sẽ có giá bao nhiêu?

GMC sẽ khởi động mô hình này bằng phiên bản Denali Edition 1 cao cấp, sẽ ra mắt vào đầu năm 2024 với giá khởi điểm 107.000 USD . Sierra Denali sẽ có hai phiên bản - phiên bản AT4 và Elevation - cho năm mô hình 2025. GMC cho biết họ sẽ công bố các phiên bản khác của chiếc xe bán tải sắp được sản xuất với giá khởi điểm khoảng 50.000 USD.

Xe tải điện nào sẽ ra mắt vào năm 2023?

Ford F-150 Lightning là phiên bản chạy hoàn toàn bằng điện của mẫu xe bán tải phổ biến của Ford. Nó có cơ bắp, cách cư xử, và phạm vi tối đa là 320 dặm. Rivian R1T là mẫu xe bán tải chạy hoàn toàn bằng điện cao cấp với nội thất công nghệ cao, khả năng off-road đích thực và tinh thần on-road tinh tế. 2023