Đánh giá Call of Duty: Vanguard Zombies

cuộc gọi của nhiệm vụ. Vanguard là một mục mới tuyệt vời trong nhượng quyền thương mại game bắn súng góc nhìn thứ nhất bán chạy nhất. Sledgehammer Games nối tiếp Call Of Duty 2017. Thế chiến thứ hai với một mục thậm chí còn tốt hơn—mặc dù tôi có một vài tiêu chuẩn cho tuyên bố đó

Đọc tiếp để xem những gì hoạt động và những gì không trong Vanguard, và tại sao nó lại là trò chơi phải chơi đối với những người hâm mộ Black Ops Cold War và Modern Warfare 2019

cuộc gọi của nhiệm vụ. tiên phong

Tín dụng. trò chơi búa tạ

Đứa con yêu của chiến tranh hiện đại & chiến tranh lạnh của Black Ops

Cộng đồng Call of Duty thường bị chia rẽ về những trò chơi mà họ thích và điều đó thường dẫn đến sở thích ở studio này hơn studio khác. Một số người nói Infinity Ward là nhà phát triển COD thực sự. Những người khác là tín đồ của Treyarch. Sledgehammer là đứa trẻ mới trong khối, nhưng họ đã kiếm được cho mình một tiếng nói với Advanced Warfare và Call Of Duty. Thế chiến thứ hai và Chế độ chiến tranh thực sự tuyệt vời của nó—một chế độ không có trong Vanguard và là một trong những điểm đen duy nhất đối với trò chơi

Đối với tôi, phần chơi mạng của Vanguard là sự pha trộn hoàn hảo giữa Modern Warfare 2019 [từ Infinity Ward] và Black Ops Cold War [từ Treyarch]. Đó là đứa con tinh thần của hai trò chơi này nhưng với chủ đề lịch sử Thế chiến thứ hai. Và nó hoàn toàn tuyệt vời—ít nhất là phần chơi mạng. Hai chế độ khác—Chiến dịch và Thây ma—cũng khá tốt, nhưng nhiều người chơi mới là nơi Vanguard thực sự tỏa sáng

Đánh giá nhiều người chơi. Bánh Mì Và Mịn Như Bơ

Nhiều người chơi là trái tim của bất kỳ trò chơi Call Of Duty nào. Điều đó có lẽ ít đúng hơn so với các bản phát hành trước khi chúng ta có một lượng người hâm mộ Zombies hùng hậu và Warzone Battle Royale cực kỳ nổi tiếng — và chơi miễn phí — nhưng về cốt lõi, COD vẫn là về nhiều người chơi

THÊM TỪ CỐ VẤN CỦA FORBES

Phần mềm thuế tốt nhất năm 2022

Phần mềm thuế tốt nhất cho người tự làm chủ năm 2022

Máy tính thuế thu nhập. Ước tính thuế của bạn

Sledgehammer đã đặt cược trang trại vào thực tế này. Lần cuối cùng — và duy nhất — một mục trong nhượng quyền thương mại này ra mắt với 16 bản đồ nhiều người chơi truyền thống là Modern Warfare III. Nhưng với Lô hàng được phát hành chỉ hai tuần sau khi ra mắt, Vanguard sẽ thực sự có 17. Và điều này không bao gồm bốn bản đồ Champion Hill, mang lại số lượng cao hơn

Trong ba trò chơi trước đó, luôn có một số chế độ MP phụ khác chiếm một số tài nguyên và không gian thường được dành cho MP truyền thống. Vì vậy, trong Thế chiến thứ hai, chúng tôi đã có một số bản đồ Chế độ Chiến tranh; . Và trong Chiến tranh lạnh của Black Ops, có Fireteam và các bản đồ Vũ khí kết hợp cực lớn [rất may đã được chuyển thành các bản đồ Tấn công nhỏ hơn]. Cả Modern Warfare và Black Ops Cold War cũng có bản đồ Gunfight

Bây giờ, không phải tất cả điều này là một điều xấu. Chế độ Chiến tranh và Đấu súng là hai trong số những chế độ yêu thích của tôi mọi thời đại và tôi đã tranh luận nhiều lần rằng chúng nên được đưa vào mọi bản phát hành Call Of Duty. Nhưng tất cả các chế độ và bản đồ của Chiến tranh trên bộ và Vũ khí kết hợp và Đội cứu hỏa đều cảm thấy quá lớn đối với Call Of Duty — những nỗ lực nửa vời trong việc nắm bắt một số phép thuật Chiến trường đó, với các phương tiện và không gian rộng lớn để chiến đấu trên khắp. Nó không bao giờ thực sự hoạt động

Rất nhiều bản đồ khởi chạy của Vanguard có nghĩa là luôn có sự đa dạng. Đôi khi bạn sẽ chơi trên một bản đồ rộng lớn như Red Star [mặc dù ngày nay nó không xuất hiện thường xuyên] và đôi khi bạn sẽ chiến đấu vượt qua nội thất ngột ngạt của Das Haus hoặc Eagle's Nest [lớn hơn một chút]

Ngoài kích thước, các bản đồ của Vanguard vô cùng đa dạng, chỉ có một số ít gắn bó với cấu trúc ba làn được yêu thích, nhưng kiểu lặp đi lặp lại khiến nhiều người hâm mộ Call Of Duty dường như bị ám ảnh bởi

Tất cả đều rất khác nhau, với các bối cảnh được lấy từ mọi nhà hát chiến tranh. Lâu đài [bản làm lại của bản đồ Thế giới trong Chiến tranh] là một bản đồ có kích thước từ trung bình đến lớn lấy bối cảnh là một lâu đài xinh đẹp của Nhật Bản với những tán lá mùa thu đáng yêu và những bức tường làm từ giấy gạo. Một bản đồ WaW khác đã xuất hiện ở đây là Dome—một trong những bản đồ điên cuồng, hỗn loạn nhất trong trò chơi, với rất nhiều không gian mở và làn bắn tỉa mặc dù kích thước nhỏ.

Tuscan là một thành phố của Ý với những con đường lát đá cuội hẹp, quanh co và rất nhiều khu vực bên trong để cận chiến. Sub Pens diễn ra trong một căn cứ U-boat với một tàu ngầm nối đất ở trung tâm và rất nhiều làn đường dài, rộng mở. Tôi sẽ không liệt kê tất cả những cách mà các bản đồ này khác nhau;

Không có nhiều chế độ vào thời điểm này — chắc chắn nhiều chế độ đã bị giữ lại để phát hành theo mùa — nhưng bên cạnh TDM, Thống trị, Điểm cứng, Xác nhận tiêu diệt và Tìm kiếm và Tiêu diệt, còn có chế độ Tuần tra mới thú vị. Về cơ bản, đó là Điểm cứng nếu điểm di chuyển liên tục trên bản đồ. Không có phòng thủ cố định trên cái này

Trò chơi diễn ra nhanh và mang tính arcade, với chuyển động nhanh và đấu súng có độ giật thấp, mặc dù cảm giác vẫn tuyệt vời hơn bao giờ hết. Bạn có cơ chế chạy nước rút hai lần, mở cửa và gắn kết từ Modern Warfare, nhưng tốc độ và cách bắn của trò chơi có cảm giác giống Chiến tranh Lạnh hơn rất nhiều

Điều này thật thú vị vì Vanguard được xây dựng trên công cụ Modern Warfare. Tôi tự hỏi liệu Sledgehammer và Treyarch [người sau này đã phát triển chế độ Zombies cho trò chơi này] đã làm việc chặt chẽ hơn với tựa game này hơn chúng ta nghĩ hay không và đã chia sẻ một số DNA nhiều người chơi giống nhau

Dù thế nào đi chăng nữa, nhiều người chơi cảm thấy mượt mà như bơ. Rất nhiều lần cơ sở người chơi bị ám ảnh bởi những thứ như Kết hợp dựa trên kỹ năng [SBMM] hoặc Thời gian để giết [TTK] nhưng tôi đoán tôi không bận tâm về cách những thứ này thường được triển khai trong Call Of Duty

Nếu SBMM là một vấn đề, tôi đã không nhận thấy. Ngày nay, tôi thường ở cuối bảng xếp hạng bất kể chế độ hay bản đồ nào và Vanguard cũng không khác. Đứng đầu nhiều lần liên tiếp không dẫn đến việc bị đặt trước những người chơi khó hơn một cách đáng kinh ngạc. Dù thế nào đi chăng nữa thì kỹ năng cũng đi kèm với luyện tập và tôi ngày càng trở nên tốt hơn [ngay cả khi mắt tôi kém đi và cơ thể già đi]

TTK cũng cảm thấy đúng chỗ. Tôi đã nghe mọi người nói rằng nó nhanh hơn Chiến tranh Lạnh nhưng nó đủ gần để không thành vấn đề. Vâng, bạn có thể chết nhanh chóng. Nhận thức bản đồ, phản xạ nhanh và độ chính xác cao hơn sẽ giúp bạn sống sót. Học cách sử dụng Gunsmith và vô số sự kết hợp của các tệp đính kèm, đặc quyền, đạn dược, v.v.

Kỹ năng Call Of Duty là về tất cả những điều này. Biết bản đồ, hiểu các chiến lược liên quan, giao tiếp tốt, phản xạ nhanh, nhận biết bản đồ nhỏ và rút thăm nhanh hơn, chính xác hơn. Đây là một trò chơi liên quan nhiều đến việc có thể suy nghĩ rõ ràng dưới áp lực như bất kỳ trò chơi nào khác, nhưng nó cũng là về việc biết nơi đặt lựu đạn nhiệt hoặc lựu đạn khí, có nên trang bị Kích thích hay không và khi nào nên trượt nhanh hoặc lấy một

Tôi dám cá rằng bất kỳ ai phàn nàn về SBMM hoặc là một streamer chỉ muốn giết người dễ dàng hơn [hoặc người hâm mộ của họ] hoặc những người chỉ cần git gud rồi. Nhưng tôi cũng đã nói như vậy đối với một vài trò chơi trước đây

Rất nhiều bản đồ, một danh sách súng khổng lồ, tất cả đều có tối đa mười tùy chọn Gunsmith mỗi loại, nhiều đặc quyền, Killstreaks, Nâng cấp thực địa và những thứ thú vị như thử thách Người điều hành và Vũ khí, một hệ thống Bang hội khá mạnh mẽ và hơn thế nữa, tất cả đều âm mưu tạo ra cái này . Và phần hay nhất là tất cả đều chơi tuyệt vời. Tôi sẽ thừa nhận, tôi thích Scorestreaks hơn Killstreaks, đơn giản vì chúng trực tiếp khuyến khích lối chơi khách quan, nhưng đó không phải là vấn đề lớn

Và việc thiếu Chế độ chiến tranh và Đấu súng [chế độ sau sắp ra mắt, cũng như Liên minh] là một điều đáng tiếc. RIP War Mode, chúng tôi hầu như không biết bạn

Đánh giá Champion Hill. Giải đấu Shenanigans

Mặt khác, Champion Hill thật tuyệt vời. Đây là một chế độ giải đấu tương tự như Đấu súng trong đó 8 đội gồm 2 hoặc 3 đội thi đấu để xem ai có thể là đội đứng cuối cùng. Mỗi đội bắt đầu với một số mạng nhất định và giết kẻ thù sẽ lấy đi một mạng của họ. Khi một đội về 0 và sau đó chết thêm một lần nữa, họ sẽ bị loại khỏi giải đấu

Trên đường đi, bạn có thể thu thập tiền mặt mà bạn sẽ chi trong Vòng mua cho những thứ như áo giáp, đặc quyền như Ghost và Killstreaks như Máy bay gián điệp. Bạn cũng có thể mua súng, lựu đạn mới, v.v. hoặc nâng cấp súng bạn có, thêm ống ngắm và phụ kiện mới khi bạn tăng dần độ hiếm từ xám sang xanh lam sang tím sang vàng

Trận chiến diễn ra trên bốn bản đồ Champion Hill, tất cả đều khá nhỏ. Mỗi bản đồ đều có điểm nhận tiền, thêm mạng sống [rất hữu ích. ] và—như MP—một số môi trường có thể phá hủy tối thiểu. Mỗi vòng được tính thời gian và ai lấy được nhiều mạng nhất trong mỗi cuộc đối đầu sẽ thắng vòng đó và nhận tiền thưởng

Các vòng tiếp tục cho đến khi tất cả các đội trừ một đội bị loại. Điều này thực sự rất thú vị, đặc biệt là khi bạn bắt đầu phát triển các chiến lược chiến thắng. Tôi đã chơi khá nhiều và giành được nhiều giải đấu, và đôi khi đó có thể là một trải nghiệm rất kịch tính, với những màn lội ngược dòng điên cuồng hoặc những trận thua tan nát. Tôi vẫn đang mong chờ Đấu súng vì điều đó đặt mọi người vào một sân chơi bình đẳng, nhưng chắc chắn có một số chiến lược thú vị trong việc quyết định mua thứ gì, có nên đi thêm mạng hay không, cố gắng chơi chủ động và loại bỏ các đội hay treo cổ

Nó rất thú vị, nhưng giao tiếp và [những] đồng đội tốt là chìa khóa thành công

Đánh giá chiến dịch. Khá tốt, không tuyệt vời

Chiến dịch của Vanguard được hỗ trợ bởi hai nhiệm vụ liên quan đến một đội ưu tú gồm các đặc vụ đa quốc gia, đa chủng tộc do Arthur Kingsley, một sĩ quan tình báo Anh chỉ huy. Họ đang theo đuổi một số nhóm phát xít bí mật đứng đằng sau rất nhiều hoạt động bí mật của kẻ xấu mà chúng ta gặp phải trong các trò chơi sau này [xin lỗi, kẻ phá đám] trong sê-ri Black Ops và Modern Warfare. Sự kết hợp của các nhánh phụ khác nhau này bắt đầu với Chiến tranh hiện đại và Chiến tranh Lạnh, diễn ra trong các thập kỷ khác nhau nhưng có một số kết nối tường thuật nhỏ [nhưng quan trọng]

Vanguard về cơ bản là phần tiền truyện của những trò chơi khác này—sự khởi đầu của những lực lượng ưu tú này chống lại những kẻ xấu và những kẻ cuồng tín khác nhau mà chúng ta gặp sau này. Tôi nghĩ rằng câu chuyện tổng thể sẽ tập trung nhiều hơn vào khía cạnh này của trò chơi, nhưng thay vào đó, Sledgehammer đã chọn làm hầu hết các nhiệm vụ của Vanguard về cơ bản là câu chuyện gốc cho từng nhân vật chính. Nhiệm vụ đầu tiên và cuối cùng diễn ra trong “hiện tại” và mỗi nhiệm vụ can thiệp diễn ra vài năm trước đó trong chiến tranh như một đoạn hồi tưởng

Vì vậy, chúng tôi có một nhiệm vụ ở Stalingrad trong những giờ đầu tiên của cuộc xâm lược của Đức Quốc xã, nơi Polina Petrova [sau này được đặt biệt danh là Lady Nightingale] bị buộc phải tham chiến trước thời hạn của mình, học cách trở thành một tay bắn tỉa chết người

Sau đó là Wade Jackson, phi công xuất sắc không bao giờ từ chối câu trả lời. Nhiệm vụ đầu tiên của anh ấy là một trận không chiến trong Trận chiến Midway. Tôi hơi ghét nhiệm vụ này cho đến khi anh ấy và phi công phụ của anh ấy hạ cánh trên một hòn đảo ở Nam Thái Bình Dương và gặp một đơn vị toàn Da đen, cùng nhau chiến đấu trong rừng rậm. Phần thứ hai đó rất vui và thú vị, nhưng tôi không thích điều khiển bầu trời. Có lẽ đó chỉ là tôi — tôi chưa bao giờ giỏi điều khiển máy bay — nhưng đồng thời nó cảm thấy khó sử dụng và quá cơ bản. meh

Lucas Riggs là một chuyên gia phá dỡ người Úc và nhiệm vụ của anh ấy khá thú vị, đầy những sĩ quan Anh kiêu ngạo [và ngu ngốc] và rất nhiều vụ nổ

Bạn cũng sẽ đóng vai Kingsley một chút, nhưng anh ấy chủ yếu đóng vai trò là nhân vật chính trung tâm trong dòng thời gian “hiện tại” và là người kể chuyện — anh chàng đã giúp gắn kết tất cả những người này lại với nhau và là người kể câu chuyện của họ

Ở hiện tại, các anh hùng của chúng ta bị bắt và thẩm vấn và Jannick Richter có một khoảng thời gian đáng ngạc nhiên, mặc dù điều này sẽ ít ngạc nhiên hơn khi bạn nhận ra lý do tại sao anh ta trông rất quen thuộc. Anh ấy do Dominic Monaghan thủ vai trong Lost và Lord of the Rings nổi tiếng

Về mặt đồ họa, chiến dịch này tuyệt đẹp với các bối cảnh tuyệt đẹp và một số hoạt hình trên khuôn mặt hay nhất mà bạn từng xem hoặc có khả năng sẽ xem cho đến khi Modern Warfare 2 ra mắt vào năm sau. Phần lồng tiếng cũng rất tuyệt

Tôi cho rằng điểm thiếu sót của chiến dịch là kể một câu chuyện rất hấp dẫn. Ý tưởng về Dự án Phoenix và một nhóm ưu tú gồm các nhà điều hành Đồng minh săn lùng các thủ lĩnh của nó và khám phá bí mật của nó không phải là trò chơi nhiều như tôi mong đợi. Các nhiệm vụ hồi tưởng vẫn ổn, nhưng chúng không phải là phần lớn các khoảnh khắc có thể chơi được của trò chơi

Chiến dịch của Chiến tranh Lạnh thú vị hơn nhiều. Nó bao gồm những câu đố thực sự đầy thách thức để giải, một kết thúc vui nhộn với một số lựa chọn thông minh của người chơi và nói chung là một câu chuyện hấp dẫn hơn. Chiến dịch của Modern Warfare cũng thú vị hơn và ít bị cắt xén hơn. Nhưng tôi thích bộ phim này nhiều như chiến dịch Thế chiến thứ hai đơn giản hơn và nó chắc chắn đa dạng hơn cả về dàn diễn viên và địa điểm [như trong, không chỉ một nhóm người Mỹ ở Mặt trận phía Tây mà còn là Ban nhạc anh em]

Tuy nhiên, tôi đã có niềm vui. Tôi luôn vui vẻ với những chiến dịch này. Tôi thích rằng chúng ngắn nhưng cũng có ngân sách lớn. Đó là một trải nghiệm chơi trò chơi thú vị tội lỗi của tôi, may mắn thay không có tất cả những thứ trong thế giới mở khiến những tựa game như Far Cry trở nên quá cồng kềnh. Nhưng nếu bạn ở đây chỉ vì chiến dịch, hãy chờ giảm giá

Đánh giá Zombie. Rửa sạch và lặp lại, nhưng vẫn thú vị

Chế độ Zombies thực sự không phải là sở thích của tôi, nhưng vài năm qua đã thu hút tôi. Chiến tranh Lạnh có một số bản đồ Thây ma thực sự thú vị và tôi nghĩ Vanguard cũng sẽ tốt như vậy—chỉ là nó chưa có thôi

Ngay bây giờ trong Zombies, về cơ bản bạn có bản đồ/chiến dịch Der Anfang và nó rất thú vị nhưng nó cũng khá hạn chế so với một số trải nghiệm Zombies trong quá khứ. Tôi khá chắc chắn rằng điều đó sẽ thay đổi khi ngày càng có nhiều nội dung về Zombie được thêm vào trong Phần 1 và hơn thế nữa, nhưng ngay bây giờ, hãy lưu ý rằng những gì ở đây không có nhiều, ngay cả khi nó khá thú vị

Về cơ bản Der Anfang bao gồm một khu vực trung tâm—Quảng trường Đài phun nước của Stalingrad—mở ra khi bạn tiến tới một khu vực ngày càng lớn hơn với ngày càng nhiều điều thú vị để khám phá. Đây cũng là nơi bạn có thể nâng cấp vũ khí, chế tạo áo giáp, mua vũ khí phụ ngẫu nhiên, v.v.

Bạn cũng sẽ thấy một số cổng màu đỏ sẽ dịch chuyển bạn đến các bản đồ khác nhau để hoàn thành một mục tiêu—Thu hoạch, nơi bạn thu thập các Ấn thạch Thu hoạch và gửi chúng vào một "Sin Eater";

Khi bạn hoàn thành một trong số này, bạn dịch chuyển tức thời trở lại khu vực trung tâm, nơi bạn sẽ cần tiêu diệt thêm một số thây ma và đi xung quanh và tìm ra thứ bạn muốn nâng cấp. Bạn có thể nâng cấp các đặc quyền tại Đài phun nước Perk như phục hồi sức khỏe và sức khỏe, mua vũ khí mới, nâng cấp vũ khí và đặc quyền, v.v. Tại Bàn thờ Giao ước, bạn có thể mua các khả năng thụ động đặc biệt có thể giúp bạn trong hành trình của mình. Một thứ mà tôi đã sử dụng rất nhiều đã cho tôi một chút hồi phục sức khỏe mỗi khi tôi bị cận chiến

Sau đó quay lại một cổng khác và rửa sạch và lặp lại

Khi bạn tiến bộ và nâng cấp khả năng cũng như kho vũ khí của mình, lũ xác sống ngày càng khó khăn hơn và sau đó, đột nhiên, khó khăn hơn nhiều

Sẽ rất thú vị, đặc biệt nếu bạn có một đội giỏi để chơi cùng. Nhưng nó lặp đi lặp lại. Tôi không quá lo lắng về điều này vì Treyarch và Sledgehammer sẽ tiếp tục bổ sung thêm nhiều nội dung Zombie hơn mỗi mùa và đây là một nơi tốt để bắt đầu và thành thật mà nói, đây cũng là một chế độ khá hấp dẫn đối với những người mới tham gia. Nó chỉ là rất hạn chế. Tôi sẽ không tránh trò chơi vì điều đó nhưng tôi sẽ kiểm tra kỳ vọng của bạn. Điều này sẽ trở nên rõ ràng hơn theo thời gian

bản án

Tất cả đã nói, Call Of Duty. Vanguard đã vượt quá mong đợi của tôi, đặc biệt là sau sự kiện báo chí và Alpha trước khi ra mắt kém hứa hẹn. Sau đó, một lần nữa, bản Beta đã được cải thiện đáng kể về tổng thể nên tôi đã cảm thấy lạc quan hơn khi ra mắt

Tôi cũng rất hào hứng với những nội dung sau khi ra mắt như Shipment, League và Gunfight, cũng như nhiều bản đồ MP và Zombie hơn. Giờ đây, các bản đồ luôn miễn phí—được thay thế bằng Battle Pass và Cửa hàng vật phẩm mỹ phẩm—những trò chơi này luôn mới mẻ và phổ biến lâu hơn trước rất nhiều và tôi thấy trước rất nhiều Vanguard trong tương lai của mình, mặc dù tôi chắc chắn rằng mình sẽ quay lại

Cuộc đại tu của Warzone cũng đang diễn ra với một bản đồ mới theo chủ đề Thái Bình Dương thay thế Verdansk. Tất nhiên, bạn không cần phải sở hữu Vanguard để chơi trò chơi đó, mặc dù bạn sẽ nhận được sớm hơn 24 giờ nếu bạn làm như vậy

Hãy cho tôi biết bạn nghĩ gì về Vanguard cho đến nay Hãy cho tôi biết trên Twitter hoặc Facebook

Những suy nghĩ và quan sát ngẫu nhiên [tôi có thể thêm vào những điều này khi có thêm nhiều điều xuất hiện trong đầu]

  • Tôi thích hệ thống MVP nhưng chết tiệt nó tốn thời gian. Chỉ cần mọi người bỏ phiếu ở cuối khi nó hiển thị bảng điểm tương tự như Overwatch. Thật thú vị khi giành được MVP và bình chọn và nhiều thứ khác nhưng chúng tôi không cần nhiều hoạt ảnh chiếm nhiều thời gian như vậy trước khi chúng tôi bắt đầu chơi lại
  • Tương tự như vậy, phần đầu của mọi chế độ Champion Hill bao gồm các hướng dẫn về cách chơi do một số người Anh hét vào mặt bạn. Một lần là đủ. Chơi trò chơi này lần đầu tiên với bất kỳ ai chơi Champion Hill và sau đó không bao giờ nữa
  • Bản đồ bỏ phiếu ở đâu? . Modern Warfare không có điều này nhưng Cold War thì có và tốt hơn hết là để người chơi có ít nhất một sự lựa chọn giữa hai bản đồ
  • Nhịp độ chớp nhoáng rất tuyệt nhưng tôi thấy hầu hết thời gian tôi nhận được các đội/bản đồ nhỏ hơn. Nếu tôi chơi tốc độ Blitz, tôi muốn thỉnh thoảng có được một số bản đồ lớn với các đội lớn. Có lẽ chúng ta cần nhịp độ thứ tư như Big Blitz hay gì đó
  • Chế độ chiến tranh. Làm cho nó xảy ra. Nghiêm túc
  • Activision đang trong nước sôi lửa bỏng vì cáo buộc phân biệt đối xử và các hành vi sai trái khác của nhân viên. Một số người đã tranh luận rằng chúng ta không nên chơi những trò chơi này hoặc tôi không nên che chúng. Quan điểm của tôi là tôi sẽ che đậy điều tốt và điều xấu, rằng tôi sẽ tách biệt nghệ thuật khỏi nghệ sĩ [hoặc công ty, có thể nói như vậy] và công bằng nhất có thể. Tôi là một nhà báo, không phải là một nhà hoạt động. Tôi biết ngày nay không phải lúc nào cũng dễ dàng nhận ra sự khác biệt

cuộc gọi của nhiệm vụ. tiên phong

nhà phát triển. trò chơi búa tạ

nhà xuất bản. kích hoạt

Phí tổn. $59. 99 trên thế hệ trước, $69. 99 trên thế hệ hiện tại [phiên bản đặc biệt có giá cao hơn]

Ghi bàn. 9/10

Một mã đánh giá đã được cung cấp cho các mục đích của đánh giá này

Theo dõi tôi trên Twitter và Facebook. Bạn có thể hỗ trợ công việc của tôi trên Patreon và đăng ký nhận bản tin của tôi trên Substack. Đăng ký kênh YouTube của tôi tại đây

Call of Duty Vanguard Zombies có vui không?

Chế độ nhiều người chơi của Vanguard vừa đủ để vui nhộn, nhưng phần lớn không có tham vọng. Zombies là một câu chuyện tương tự và không có sức nặng . Đây là một gói cảm thấy được thiết kế để lấp đầy.

Điểm của Zombies trong Vanguard là gì?

Mục tiêu của Vanguard Zombies Transmit về cơ bản là một nhiệm vụ hộ tống , trong đó bạn phải bám sát Aether Orb [đầu zombie lơ lửng] để lấy . Bạn phải cách đầu vài mét để nó di chuyển, vì vậy hãy đảm bảo bạn bám sát.

Zombie Chiến tranh lạnh hay Zombie tiên phong tốt hơn?

Trong khi Vanguard tìm kiếm sự quen thuộc, Chiến tranh Lạnh đã thử một điều gì đó khác biệt. Nó có những trận chiến mở rộng và đấu súng nhanh hơn. Nó không đánh dấu mỗi lần. Có một số sai sót rõ ràng ở đây - đặc biệt là chế độ nhiều người chơi nhanh hơn đã gây tranh cãi với một số người hâm mộ vẫn say mê Modern Warfare.

Call of Duty Vanguard có đáng nhận không?

Chiến dịch ngắn nhưng thú vị, nhiều người chơi tuyệt vời . Hơn nữa, nó thực hiện một công việc tuyệt vời là giúp người chơi nắm bắt được trò chơi và hiển thị ngắn gọn những gì đang chờ đợi họ trong phần nhiều người chơi.

Chủ Đề