Hành trình Viking Northern Lights 2023

Đây là một câu hỏi khó trả lời, vì việc nhìn thấy phụ thuộc nhiều vào mây che phủ và may mắn hơn bất cứ điều gì khác, và thời tiết rất đa dạng xung quanh bờ biển Na Uy

Vào tháng 1 đến tháng 3, đêm dài hơn và có xu hướng ít mây tuyết cản tầm nhìn hơn, nhưng vào mùa thu, thời tiết ôn hòa hơn và đã có một số màn trình diễn ánh sáng tuyệt vời trong những năm gần đây. Tháng 11 và tháng 12 cũng có thể tốt để ngắm cảnh, nhưng chúng tôi khuyên bạn nên mặc ấm hơn

Kích thước bao gồm hiên riêng. 405 mét vuông. ft. Đặc trưng. Giường Viking Explorer cỡ King với bộ khăn trải giường sang trọng;

Ngắm nhìn Bắc cực quang luôn nằm trong danh sách những điều cần làm của chúng tôi và thực sự không có cách nào tốt hơn là trải nghiệm nó một cách thoải mái trên con tàu Viking Cruise sang trọng

Chúng tôi đã chọn đi vào tháng 3 ở Vòng Bắc Cực ở Na Uy vì thời điểm đó trong năm có hoạt động Cực quang ở mức độ cao trong lịch sử kết hợp với cơ hội tốt để có bầu trời quang đãng. Đây cũng là cơ hội cuối cùng để tham gia một số hoạt động mùa đông trước khi thời tiết mùa xuân ấm áp hơn

May mắn thay, thời tiết hầu như hợp tác với chúng tôi - ngoài một số điều kiện gió trên đại dương, chúng tôi đã được xem một màn trình diễn Cực quang ngoạn mục và nhiều ngày bầu trời trong xanh

Dưới đây là đánh giá đầy đủ về trải nghiệm Viking Cruise của chúng tôi, từ đầu đến cuối

Mục lục

• hành trình du thuyền
  • Kinh nghiệm trước chuyến đi
  • Trải nghiệm trên tàu
  • tham quan phòng
  • bữa ăn
  • Chuyến tham quan / Du lịch
  • Du thuyền trên biển vs Du thuyền trên sông
  • Du ngoạn trên biển tốt nhất

hành trình du thuyền

1 ngày. London

Chúng tôi quyết định đến sớm vài ngày và khám phá thành phố London tuyệt vời. Ở tại trung tâm thành phố tại Covent Garden, có cảm giác như đang đi bộ qua một bộ phim trong khi chúng tôi đi dạo qua những con đường được trang trí công phu

Tube Underground rất dễ sử dụng nếu bạn có Apple Pay - chỉ cần vuốt điện thoại của bạn ở cổng

Điểm nổi bật bao gồm

• đồng hồ lớn

• Tate hiện đại

• Cầu Tháp

• quảng trường Trafalgar

• đường phố Oxford

Ồ, và nếu bạn thích đồ ăn Ấn Độ, bạn nhất định phải đến Dishooms

Ngày 2. Đi thuyền trên biển Bắc

Và chúng ta đi

Ngày đầu tiên trên biển luôn là khoảng thời gian tuyệt vời để khám phá và làm quen với con tàu

Đối với các khu vực thư giãn, chúng tôi thực sự khuyên bạn nên xem Phòng chờ của Nhà thám hiểm, ghế tựa ở bể bơi trong nhà hướng ra hai bên tàu, bể bơi vô cực ở phía sau tàu hoặc Thư viện với những chiếc ghế tựa lớn

Khu vực Spa Bắc Âu là một trong những khu vực yêu thích của chúng tôi trên tàu với phòng băng, phòng xông hơi khô và bồn tắm nước nóng

Đây cũng là thời điểm tốt để xem Lịch trình hàng ngày để xem có hoạt động nào thú vị không. Chúng tôi thích tham dự những buổi nói chuyện tuyệt vời ở Nhà hát Ngôi sao. Vào ngày này, có một cuộc nói chuyện tuyệt vời về Bắc cực quang

ngày 3. Lerwick, Scotland

Thật không may, trời quá gió để cập cảng Lerwick, vì vậy chúng tôi phải đi thuyền qua cảng này. Chúng tôi đã rất mong đợi điều đó bởi vì lần trước chúng tôi ở Lerwick [hình trên] chúng tôi đã thấy rất nhiều ngựa con và cá nóc Shetland

Một lợi ích phụ là chúng tôi có nhiều thời gian hơn trong phòng tắm hơi và bể bơi vô cực

Ngày 4. Đi thuyền trên biển Na Uy

Tôi bắt đầu thiết lập một lịch trình buổi sáng giống như thế này

• Thức dậy sớm lúc 6 giờ sáng

• Sử dụng phòng tập thể dục ngoạn mục và được trang bị tốt

• Thưởng thức một ly double shot espresso với/sữa tại quầy bar ở tầng 1

• Đi lên boong trên cùng để ngắm bình minh

Vào buổi chiều, chúng tôi chắc chắn sẽ ghé qua Wintergreen để trải nghiệm bữa trà chiều đáng yêu của họ

ngày 5. Bodo, Na Uy

Tôi yêu con tàu Viking xinh đẹp đến nhường nào, tôi rất mong được khám phá một số vùng đất của Na Uy. Thật không may, có quá nhiều gió để chúng tôi cập bến an toàn ở Bodo, vì vậy điều đó có nghĩa là lại thêm một ngày biển động

Tôi đã tham dự một buổi nói chuyện bổ ích khác ở Nhà hát Ngôi sao và dành nhiều thời gian hơn trong phòng tắm hơi

ngày 6. Tromso, Na Uy

Nằm bên trong các vịnh hẹp và cách xa điều kiện lộng gió của biển khơi, chúng tôi đã có thể cập cảng Tromso an toàn

Thật tuyệt khi có thể xuống xe và đi lại trên mặt đất ổn định. Chúng tôi cũng may mắn có bầu trời trong xanh nên chúng tôi quyết định đi dạo quanh thị trấn một chút. Vì là Chủ nhật nên nhiều cửa hàng đã đóng cửa ngoại trừ quán bar nhỏ này cũng phục vụ xúc xích tuần lộc

Chúng tôi tiếp tục gặp may mắn với thời tiết vì chỉ những người trên mặt đất mới nhìn thấy Bắc cực quang nếu không có mây. Vì vậy, trong một trong những chuyến du ngoạn của người Viking đêm đó, chúng tôi đã thấy sự bùng nổ màu sắc trên bầu trời Tromso trong hơn ba giờ

Đó là một trong những điều tuyệt vời nhất mà chúng tôi từng trải nghiệm - hướng dẫn viên của chúng tôi liên tục nói rằng chúng tôi thật may mắn khi thấy màn trình diễn màu sắc bền vững như vậy

Mặc dù vậy, hãy kiểm tra thực tế nhanh về Đèn phía Bắc - hình ảnh trên là ảnh phơi sáng lâu [hơn 10 giây], trong thực tế, nó trông gần giống với một đám mây màu xanh lục nhạt đang nhảy múa trên bầu trời

ngày 7. Tromso, Na Uy

Hôm nay tuyết bắt đầu rơi rất dày và vì chúng tôi chưa bao giờ thực sự có tuyết rơi tốt ở San Francisco, nên chúng tôi đã rất vui khi đi dạo quanh thị trấn và ném bóng tuyết vào nhau

Đây cũng là lần đầu tiên tôi mặc đầy đủ dụng cụ trượt tuyết trong một thời gian dài. Tôi có thể xác nhận rằng tôi rất ngon và thiết bị của tôi vẫn không thấm nước

ngày 8. Alta, Na Uy

Hôm nay chúng tôi cập cảng Alta và chúng tôi rất phấn khích vì điều đó có nghĩa là chúng tôi sẽ đi trượt tuyết trong rừng Na Uy và sau đó khám phá Khách sạn băng tuyệt vời

Những chiếc xe trượt tuyết khá thú vị khi lái xe quanh những khu rừng tuyết trong khoảng một giờ. Tôi đã hy vọng đi nhanh hơn một chút và thực hiện một số động tác 'đi địa hình' nhưng điều này hướng đến những người mới bắt đầu nên tốc độ rất đẹp và chậm. Dù sao vẫn vui

Tiếp theo, chúng tôi có khoảng một giờ để đi bộ xung quanh khách sạn Băng được xây dựng vào mùa đông và có các phòng bạn có thể ở lại qua đêm. Một số phòng theo chủ đề được thiết kế trang nhã, tất nhiên là tất cả đều bằng băng. Thậm chí còn có một Ice Bar, nơi bạn được phục vụ đồ uống trong cốc đá. Tuy nhiên, chúng tôi đã không ở lại qua đêm, trời có vẻ quá lạnh và giường trên tàu rất thoải mái. . ]

ngày 9. Alta, Na Uy

Một ngày thú vị khác kể từ khi chúng tôi đặt chuyến du ngoạn đến thăm trại trượt tuyết Husky. Trong chuyến thăm của chúng tôi, chúng tôi được biết rằng những con chó được nhân giống ở đây là đẳng cấp thế giới và 14 con trong số chúng hiện đang tham gia cuộc đua Iditarod nổi tiếng ở Alaska

Đến giờ đi chơi, chúng tôi ngồi trên những chiếc xe trượt bằng gỗ thanh mảnh và được kéo bởi 6 chú chó Husky Alaska năng động. Đó là một chuyến đi rất yên bình và trên đường đi, Người lái xe Husky đã giải thích về quá trình huấn luyện và cuộc sống của những chú chó. Thật thú vị khi thấy những chú chó tăng tốc và giảm tốc độ hoặc đi trái và phải tùy theo hiệu lệnh của người lái xe

Sau đó, huấn luyện viên chính đưa chúng tôi vào trong để chỉ cho chúng tôi vị trí hiện tại của tay đua của họ trong cuộc đua Iditarod dựa trên trang web chính thức. Cô ấy đã đi được nửa chặng đường và ở một vị trí thuận lợi để về đích trong top 10

Sau đó, chúng tôi có thêm thời gian để chơi với những chú chó husky - chúng đều rất ngoan và đáng yêu

ngày 10. Narvik, Na Uy

Một thành phố khác đầy những chuyến du ngoạn ngoài trời thú vị, điểm thu hút chính ở đây là Công viên Polar, nơi bạn có thể nhìn thấy Sói Bắc Cực, Gấu Bắc cực, Mèo Lynx và nhiều loại động vật khác hiếm thấy ở vùng khí hậu ấm hơn

Chúng tôi đã khá mệt mỏi trong vài ngày qua nên chúng tôi chỉ nghỉ ngơi trên tàu ở khu vực yêu thích của mình - hồ bơi vô cực và phòng xông hơi khô trong nhà

Ngày 11. Đi thuyền trên biển Na Uy

Đây là một trong những ngày đi biển cuối cùng của chúng tôi và nó hơi gồ ghề do sóng biển, vì vậy chúng tôi đi chơi ở boong dưới để giảm thiểu chứng say sóng. Đây là thời điểm tốt để nhắc nhở mọi người mang theo thuốc chống say tàu xe vì bạn không bao giờ thực sự biết liệu đại dương bao la có lặng yên hay không

Ngày 12. Bergen, Na Uy

Thành phố lớn thứ hai ở Na Uy và là nơi có khu cảng UNESCO của Liên đoàn Hanseatic lịch sử - chúng tôi yêu thích những ngôi nhà phố đầy màu sắc và mang tính biểu tượng trên mặt nước. Chúng cách bến thuyền 10 phút đi bộ dễ dàng, vì vậy hãy nhớ kiểm tra chúng

Là một thành phố lớn hơn, chúng tôi đánh giá cao các lựa chọn ăn uống, mua sắm và giải trí phong phú. Có một khu chợ ngoài trời đáng yêu ngay trên bến cảng với mứt tươi, xúc xích, cá và các sản phẩm thủ công địa phương khác

Ngoài ra còn có một trung tâm mua sắm lớn tên là Galleriet, nơi bạn có thể tìm thấy nhiều cửa hàng cũng như mua một số sản phẩm địa phương tại cửa hàng tạp hóa lớn ở tầng hầm. Nếu bạn đi, hãy nhớ thử một ít bơ nuôi cấy Røros - nó rất ngon, đậm đà và mềm do hàm lượng chất béo cao

Sau đó, chúng tôi dùng bữa tối cuối cùng tại Manfredi's trên tàu và sau đó để hành lý ở hành lang để giao hàng tại bến tàu vào sáng hôm sau

Ngày 13. Bergen, Na Uy

Thời gian để nói lời tạm biệt. Chúng tôi rời phòng làm việc lúc 8 giờ sáng và có một cuộc xuống tàu vui vẻ, trật tự tại bến tàu. Từ đó, chúng tôi đi bộ đến khách sạn gần cảng UNESCO tại Radisson Blu. Đó là một trong những khách sạn tiện nghi nhất mà chúng tôi từng ở - hoàn toàn được đề xuất

Vì chúng tôi ở lại qua đêm nên chúng tôi cần làm xét nghiệm kháng nguyên COVID-19 để quay trở lại Hoa Kỳ. Chúng tôi đã đến Klinik Sperro để hoàn thành công việc - quá trình này diễn ra rất nhanh và hoàn thành trong vòng chưa đầy 30 phút

Sáng hôm sau, chúng tôi bắt taxi đến sân bay với giá khoảng 40 đô la Mỹ. Có thể đi xe buýt sân bay hoặc đường sắt với giá rẻ hơn một chút, nhưng vì chuyến bay của chúng tôi bay rất sớm vào buổi sáng nên taxi là lựa chọn duy nhất

Kinh nghiệm trước chuyến đi

Khi bạn đặt hành trình của mình - bạn có thể xem tất cả các chuyến du ngoạn, hành trình hàng ngày và đặt chỗ spa/bữa ăn trên My Viking Journey

Đảm bảo tải xuống và cài đặt ứng dụng Viking Journey trên điện thoại của bạn để sử dụng khi ở trên tàu. Tôi thấy rất hữu ích khi xem lịch trình tàu hàng ngày, đặt chỗ và xem các chuyến du ngoạn

Tôi khuyên bạn nên đặt vé máy bay qua Viking vì họ có thể tìm được những ưu đãi tuyệt vời và việc để họ xử lý các chi tiết chuyến đi sẽ dễ dàng hơn, trong trường hợp cần thực hiện các thay đổi

Một lý do khác để đặt phòng với họ là đã bao gồm dịch vụ đưa đón khứ hồi đến và đi từ sân bay

Trải nghiệm trên tàu

Tàu của chúng tôi là Viking Venus, được đóng vào năm 2021, nó vẫn còn mùi xe mới

Giống như tất cả các tàu biển khác, Viking Venus rất rộng rãi và sang trọng với các tác phẩm nghệ thuật thú vị được trưng bày khắp con tàu

Một số bộ phận yêu thích của chúng tôi về con tàu

• Bể bơi vô cực nước nóng ở phía sau tàu - đặc biệt đẹp khi chèo thuyền giữa các vịnh hẹp phủ đầy băng

• Nordic Spa - phòng băng, phòng tắm hơi và bồn tắm nước nóng

• Những chiếc ghế tựa hướng ra biển bên cạnh hồ bơi trong nhà - hoàn hảo để thư giãn và đọc sách trong những ngày chèo thuyền

• Quầy bar ở tầng 1 - Tôi thích thưởng thức một tách espresso đôi với sữa và một chiếc bánh rán kem Boston mỗi sáng

• Star Theater - có những buổi nói chuyện thú vị mỗi ngày của các chuyên gia trong lĩnh vực này. Trên tàu của chúng tôi, chúng tôi đã có một Ph. D. thuyết trình về thiên nhiên và một nhà vật lý thiên văn thuyết trình về Bắc cực quang

Một món quà sinh nhật phi hành đoàn để lại trong phòng của chúng tôi

Nhưng quan trọng nhất, phần hay nhất của bất kỳ trải nghiệm Viking nào là đội ngũ phi hành đoàn tuyệt vời. Những người phục vụ phòng ăn luôn nhớ tên của chúng tôi và đồ uống mà chúng tôi thường gọi trong khi những người dọn phòng hàng ngày rất thân thiện và rất tỉ mỉ. Thật khó để điều chỉnh lại cuộc sống 'bình thường' sau khi hành trình kết thúc vì thủy thủ đoàn đã nuông chiều từng vị khách đến mức tối đa

tham quan phòng

Các phòng của người Viking được biết đến là khá thoải mái và rộng rãi, và phòng của chúng tôi đúng như quảng cáo

Căn phòng có một chiếc giường cỡ king thoải mái, nhiều không gian tủ quần áo và ngăn kéo để cất tất cả quần áo của bạn, một chiếc ghế dài lớn và khu vực bàn làm việc, và một ban công thoáng mát để hít thở không khí Bắc Âu trong lành

Phòng tắm hoàn chỉnh với sàn có hệ thống sưởi, vòi sen lớn và nhiều không gian tốt hơn so với các phòng tắm trên du thuyền khác mà tôi đã từng đi

Có cả ổ cắm điện của Châu Âu và Hoa Kỳ nằm rải rác khắp phòng cùng với nhiều cổng USB

Chúng tôi cũng yêu thích chiếc TV màn hình phẳng có kích thước rộng rãi mà chúng tôi luôn sử dụng để xem lịch trình hàng ngày, xem chương trình giải trí và xem các chương trình trực tiếp trong Nhà hát Ngôi sao

Ngoài ra còn có một tủ lạnh trong phòng chứa đầy nước ngọt, bia và đồ ăn nhẹ - được bổ sung miễn phí hàng ngày trong quá trình dọn phòng

Ồ và căn phòng của bạn được dọn dẹp tới ba lần một ngày, bao gồm cả việc dọn dẹp giường, tất cả quần áo của bạn được gấp lại và mọi thứ được làm sạch để sáng bóng. Tôi phải thừa nhận sau chuyến đi này, thật khó để trở về nhà và phải tự dọn giường mỗi sáng

bữa ăn

Bít tết tại Manfredi's

Nếu bạn lo lắng về chất lượng đồ ăn trên các chuyến du thuyền, thì bạn không cần phải lo lắng khi nói đến Viking vì họ có một số món ăn ngon nhất mà tôi từng nếm thử trên một chuyến du thuyền

Quán cà phê thế giới

Mở cửa phục vụ bữa sáng, bữa trưa và bữa tối - chúng tôi rất thích đến nhà hàng kiểu tự chọn này với tầm nhìn tuyệt vời từ mọi phía. Họ luôn có những món ăn ngon từ khắp nơi trên thế giới, trong đó tôi thích nhất là món ăn Ấn Độ, thường là vào bữa trưa

Nếu bạn thích hải sản, vào bữa tối luôn có chân cua hoàng đế hấp, sushi mới làm, và vào nhiều ngày khác có sò điệp, cua lột, Khoai tây chiên kiểu Anh, Cá hồi Na Uy, Tôm hùm, v.v.

Quầy tráng miệng tại World Cafe luôn gây ấn tượng với bộ sưu tập tuyệt vời gồm bánh nướng, bánh tart, bánh quy mới làm và tuyển chọn nhiều loại kem gelato thơm ngon

của Manfredi

Chỉ mở cửa cho bữa tối, đây là một trong những nơi tốt nhất để ăn trên tàu nếu bạn muốn một bữa ăn sang trọng hơn. Thực đơn lấy cảm hứng từ Ý với nhiều món nổi bật

yêu thích của chúng tôi là

• Caprese Salad - khó đánh bại cà chua, phô mai mozzarella và húng quế

• Măng tây với trứng luộc và Polenta - một cách tuyệt vời để thêm rau xanh

• Bistecca Fiorentina - trong những món ăn phổ biến nhất của họ, món bít tết sườn này mềm, ngon và đầy hương vị

• Capellini Scampi - một món mì ống tuyệt vời khác - vị bơ, chanh và có những miếng tôm lớn

• Măng tây nướng - măng tây nướng hoàn hảo, chúng tôi thường đặt 3 x trên một đĩa

• Tiramisu - có lẽ là món tráng miệng yêu thích của chúng tôi trên tàu

• Nutella Panna Cotta - món tráng miệng được yêu thích thứ hai trên tàu

Mamsens - Nếu bạn thích bánh quế, đây là nơi để đi. Họ làm bánh quế tươi và phủ lên trên bằng quả mọng tươi, kem đánh bông và pho mát nâu Na Uy. Tôi gọi đây là 'bữa sáng thứ hai' của mình, vì hầu như ngày nào chúng tôi cũng ở đây một giờ sau bữa sáng

Chef's Table - Nhà hàng đặc biệt này phục vụ thực đơn nếm thử năm món thay đổi ba ngày một lần. Trên hành trình của chúng tôi, họ chuyên về đồ ăn Anh, đồ ăn châu Á và đồ ăn Na Uy. Chúng tôi ưa thích các mục menu tại các nhà hàng khác, nhưng số dặm của riêng bạn có thể thay đổi

Nhà hàng - đây là một nhà hàng ngồi xuống khác phục vụ bữa sáng, bữa trưa và bữa tối. Họ phục vụ những món tương tự như World Cafe, nhưng trong một khung cảnh trang trọng hơn. Chúng tôi đã đi một hoặc hai lần vào những ngày đại dương vì nó ở tầng thấp hơn và tốt hơn cho chứng say tàu xe. Mặt khác, chúng tôi thích những cuộc khai thác bình thường của World Cafe hơn

Dịch vụ phòng - một trong những điểm nổi bật của bất kỳ hành trình nào là nhận thức ăn được chuyển đến phòng của bạn vào mọi giờ phải không?

Chuyến tham quan / Du lịch

Tại mỗi điểm dừng, có một lựa chọn các chuyến du ngoạn. Hầu hết đều là các chuyến du ngoạn được trả tiền nhưng với tất cả các chuyến du ngoạn trên biển của người Viking, luôn có một chuyến du ngoạn miễn phí tại mỗi điểm dừng

Các chuyến du ngoạn miễn phí thường là các chuyến tham quan bằng xe buýt quanh khu vực kéo dài từ 2-5 giờ, tùy thuộc vào khoảng cách họ đưa bạn đến

Trong chuyến đi này, các chuyến du ngoạn mà chúng tôi quyết định trả tiền là Săn xe buýt ở Bắc cực quang, Đi xe trên tuyết / Khách sạn trên băng và Đi xe trượt tuyết bằng xe Husky

Chúng tôi đã không thực hiện bất kỳ chuyến du ngoạn miễn phí nào trong chuyến đi này vì chúng tôi chọn đi bộ quanh thị trấn, nhưng rất nhiều khách trên du thuyền đã thực hiện các chuyến du ngoạn miễn phí

Nhìn chung, các chuyến du ngoạn được tổ chức tốt với những người chủ nhà thân thiện và hiểu biết - Tôi chắc chắn sẽ giới thiệu cả hai chuyến du ngoạn có trả phí và miễn phí

Du thuyền trên biển vs Du thuyền trên sông

Vì chúng tôi đã thực hiện cả hai chuyến du ngoạn trên biển và trên sông, đây là sự phân tích của chúng tôi về sự khác biệt

Du thuyền đại dương

• Nhiều không gian hơn với các tiện nghi đẹp hơn như hồ bơi vô cực, phòng tập thể dục lớn hiện đại, Phòng Đá/Xông hơi và nhiều khu vực ngồi nghỉ hơn

• Các lựa chọn ăn uống sang trọng hơn như Manfredi's Restaurant và Mamsen's

• Biển khơi có nghĩa là khả năng bị say tàu xe cao hơn, nhưng bình minh và hoàng hôn đơn giản là không thể tin được

• Không thể cập bến ở những khu vực nhỏ, vì vậy bạn sẽ chủ yếu đến thăm các khu vực dọc theo đại dương

• Đôi khi có một dòng để xuống tàu với số lượng hành khách trên tàu

Du thuyền trên sông

• Một khung cảnh nhỏ hơn, thân mật hơn, nơi bạn sẽ có cơ hội giao lưu với những khách khác cao hơn

• Các dòng sông ổn định hơn, vì vậy bạn không phải đối phó với chứng say sóng

• Cơ hội cập bến trong không gian nhỏ hơn, vì vậy có cơ hội cao hơn khi ở gần trung tâm thành phố

• Ít tiện nghi hơn so với du thuyền trên biển - ví dụ: du thuyền trên sông của chúng tôi ở Nga không có phòng tập thể dục, phòng xông hơi khô hoặc hồ bơi

• Dễ dàng lên bờ với ít người hơn trên tàu

Du ngoạn trên biển tốt nhất

Đề phòng trường hợp bạn không thể quyết định, đây là một số lựa chọn tốt nhất của chúng tôi cho Viking Ocean Cruises. Chúng tôi thấy rằng những thứ này đại diện cho một phần tốt đẹp của thế giới

• Đông Nam Á - Nếu bạn luôn muốn ngắm nhìn phần kỳ lạ này của thế giới theo một cách sang trọng, nhất định hãy đi du thuyền này

• Into the Midnight Sun - Một hành trình tương tự như hành trình Northern Lights, hành trình này được thực hiện vào thời điểm ấm hơn trong năm, nơi bạn thực sự có thể khám phá từng cảng mà không sợ các yếu tố thời tiết. Ngoài ra, bạn có thể nhìn thấy Mặt trời lúc nửa đêm tuyệt vời. Kiểm tra đánh giá của chúng tôi về hành trình Midnight Sun tại đây

Những dòng hành trình đi đến Northern Lights?

Các chuyến du ngoạn trên Bắc cực quang tốt nhất .
    làm tổn thương. .
    Tên ông vua. .
    Đại sứ Cruise Line. .
    Hành trình Havila. .
    Cunard. .
    Hãng du thuyền Fred Olsen. .
    câu chuyện. .
    Du thuyền P&O

Khi nào bạn có thể nhìn thấy đèn phía bắc trên một hành trình?

Mùa ngắm Bắc Cực quang cho các chuyến du ngoạn trên biển là từ cuối tháng 9 đến cuối tháng 3/đầu tháng 4 , mặc dù các tháng đẹp nhất là từ tháng 12 đến tháng 3 .

Viking có phải là một tuyến du thuyền cao cấp không?

Vào năm 2022, Viking được U bầu chọn là Hãng du thuyền sang trọng nhất. S. Tin tức & Báo cáo thế giới . Viking vinh dự đứng đầu danh sách quý giá này và được công nhận nhờ đội tàu nhỏ, hành trình tập trung vào điểm đến và nhấn mạnh vào việc làm giàu văn hóa.

Viking vẫn bay đến Ukraine chứ?

Viking Cruises hủy các chuyến đi trên Biển Đen và Kiev [Ukraine] năm 2022 , Scenic Group hủy tất cả các chuyến đi trên sông ở Nga năm 2022. Viking Cruises đã hủy tất cả các chuyến khởi hành vào năm 2022 trên hành trình Kiev [Kyiv, Ukraine], Biển Đen & Bucharest để đối phó với cuộc xung đột của Nga với Ukraine.