1017 34 lê văn lương q.7 tp.hcm năm 2024

Mỗi bậc phụ huynh luôn mong muốn con mình phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn trí tuệ, nên đã tạo mọi điều kiện để con được phát triển toàn diện. Trong đó nghệ thuật múa ba lê là bộ môn không thể thiếu trong hành trình phát triển của trẻ nhỏ. Với những ai đang ở quận 7, thì nên tham khảo bài viết dưới đây của OneHousing để biết được top 4 trung tâm dạy múa ba lê uy tín tại quận 7.

Đôi nét về quận 7

Quận 7 là một trong những quận nội thành thuộc thành phố Hồ Chí Minh, đây là nơi nổi tiếng về các địa điểm: Công viên giải trí Wonderland, khu chế xuất Tân Thuận, khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng.

Các vị trí tiếp giáp của quận 7 như sau:

  • Phía Đông: Quận 7 tiếp giáp với huyện Nhơn Trạch, thuộc tỉnh Đồng Nai và thành phố Thủ Đức.
  • Phía Nam: Quận 7 tiếp giáp trực tiếp với huyện Nhà Bè qua Rạch Rơi - Rạch Đỉa - Sông Phú Xuân.
  • Phía Tây: Quận 7 tiếp giáp trực tiếp với huyện Bình Chánh qua rạch Ông Lớn và quận 8.
  • Phía Bắc: Quận 7 tiếp giáp trực tiếp với quận 4 và thành phố Thủ Đức.

Quận 7 bao gồm 10 phường, đó chính là: Phường Bình Thuận, phường Phú Mỹ, phường Phú Thuận, phường Tân Hưng, phường Tân Kiểng, phường Tân Phong, phường Tân Phú, phường Tân Quy, phường Tân Thuận Đông và phường Tân Thuận Tây.

Tổng diện tích quận 7 lên đến 3576ha, trong đó đất chuyên dùng và đất xây dựng chiếm 1171,34ha, diện tích sông rạch lên đến 1017,9ha và diện tích đất nông nghiệp lên đến 1386,7ha.

Với lợi thế về vị trí khi nằm gần trung tâm thành phố, lợi thế về mặt bằng và khả năng kết nối giao thông, quận 7 được xem là địa bàn có thị trường bất động sản phát triển sôi động bậc nhất thành phố Hồ Chí Minh. Có thể kể tên một số dự án “siêu đồ sộ” như: Him Lam Kênh Tẻ, Phú Mỹ Hưng, The Everrich 2, Jamona City,...

Hơn nữa, tại quận 7 có những căn hộ cao cấp, khu chung cư rất nổi tiếng thu hút nhiều sự quan tâm của khách hàng và nhà đầu tư. Chính bởi giá cả của căn hộ ở đây rất rẻ nên được nhiều hộ gia đình trẻ hoặc những người có mức thu nhập trung bình chú ý đến. Bên cạnh đó, đây còn là khu đô thị hiện đại, có khả năng kết nối giao thông tốt và đầy đủ các tiện ích để phục vụ cuộc sống của cư dân.

Top 6 trung tâm dạy múa ba lê uy tín tại Hà Nội, bố mẹ có thể tham khảo cho con học hè này

Đọc tiếp

Top 4 trung tâm dạy múa ba lê cho bé tại quận 7 - TP. Hồ Chí Minh

Dưới đây là 4 trung tâm dạy múa ba lê cho bé tốt và chất lượng nhất mà các bậc phụ huynh có thể tham khảo:

Trung tâm dạy múa ba lê cho bé: TED SAIGON school of the Arts

Tên viết tắt của TED Saigon school of the Arts là Talent Education Development” SAIGON School of the Arts, đây là nơi gặp gỡ và ươm mầm cho những tài năng nghệ thuật được bay cao, vươn tầm quốc tế. Được thành lập từ năm 2012, TED SAIGON luôn chú trọng đến cách dạy học toàn diện theo cách tiếp cận khoa học, nhân văn và tiên tiến. Đây là nơi hội tụ các nghệ sĩ có tiếng tăm và đội ngũ giáo viên uy tín, chất lượng.

Với mong muốn tạo ra sân chơi bổ ích cho trẻ nhỏ, TED SAIGON thường xuyên mở khai giảng các lớp: Belly, Dance, ba lê, múa dân gian,... cho các bé thiếu nhi trong độ tuổi từ 4-15, từ đó giúp các bé có thể bộc lộ năng khiếu nghệ thuật đang tiềm ẩn bên trong mình.

Nghệ sĩ, biên đạo múa Phi Vân là trưởng bộ môn múa ba lê tại trường âm nhạc TED SAIGON. Nghệ sĩ, biên đạo múa Phi Vân từng đạt nhiều huy chương ở các hội diễn chuyên nghiệp và nhiều bằng khen trong sự nghiệp, cô giáo đã và đang truyền cảm hứng nghệ thuật đến từng lứa học viên của TED SAIGON.

Địa chỉ:

  • Nằm tọa lạc tại số 1058 Nguyễn Văn Linh, thuộc phường Tân Phong, quận 7, TP HCM.
  • Số 204 Phạm Thái Bường, thuộc phường Tân Phong, quận 7, TP HCM.
  • Giờ mở cửa: Bắt đầu từ 8h00 - 20h30.

Erato School of Music & Performing Arts

Erato School of Music & Performing Arts [ESMPA] được thành lập từ năm 2018, cơ sở vật chất tại đây đều được trang bị một cách chỉnh chu và đầy đủ, kết hợp với đó là cảnh quan lý tưởng để tổ chức các hoạt động văn hóa nghệ thuật.

Một điểm khác biệt của Erato là người học có sự lựa chọn đa dạng các hoạt động biểu diễn dành cho mọi lứa tuổi và các hoạt động giảng dạy, từ đó tạo nên sân chơi văn hóa nghệ thuật bổ ích cho cộng đồng nói chung và các bé nói riêng. Bên cạnh đó, nhà trường luôn đề cao tính nghiêm túc, đàng hoàng và chất lượng trong quá trình giảng dạy. Đó chính là yếu tố đầu tiên tạo nên sự tin tưởng trong lòng các bậc phụ huynh khi gửi gắm con học tại trường.

Được biết, Erato luôn theo đuổi triết lý: “Tất cả mọi hình thức âm nhạc đều bình đẳng và vị nhân sinh”, được thực hiện dựa trên 3 tiêu chí: “Tính giải trí - đại chúng - hàn lâm”.

Địa chỉ:

  • Tọa lạc tại 107 Tôn Dật Tiên, CR2-22-23-24, thuộc phường Tân Phú, Quận 7, TP.HCM.
  • Giờ mở cửa: Bắt đầu từ 9h00 - 20h30.

Học viên theo học tại Erato School of Music & Performing Arts. [Nguồn: Toplist]

Sasa Ballet

Tiền thân của Sasa Ballet là Sasa Art Learning Center được hình thành từ năm 2007. Trước đây, trung tâm hoạt động với nhiều loại hình nghệ thuật khác nhau, nhưng cho đến nay trung tâm chỉ tập trung vào bộ môn ba lê. Sasa Ballet luôn cố gắng để truyền đạt cảm hứng bộ môn nghệ thuật đến với các bé, để các bé có thể cảm thụ được từng động tác múa, phát huy những ưu điểm mà múa ba lê mang lại cho các bé một cách hữu hiệu nhất.

Với những bé vừa bắt đầu từ con số 0 thì cha mẹ không phải lo lắng khi gửi gắm tại Sasa Ballet, bởi vì tại trung tâm có các lớp học từ làm quen, sơ cấp, trung cấp, cao cấp cho các bé đã từng múa qua ba lê hoặc chưa từng biết đến bộ môn ba lê.

Còn đối với những bé muốn đi sâu vào bộ môn ba lê và phát triển xa hơn, thì trung tâm có một lớp chuyên biệt dành cho các bé. Một tuần học với số lượng 3 buổi, hằng năm, trung tâm sẽ tổ chức các chuyến đi nước ngoài để các bé có cơ hội tham dự các kỳ thi khác nhau và học hỏi kinh nghiệm, nâng cao năng khiếu.

Địa chỉ:

  • Tọa lạc tại C2 Star Hill Tân Phú, thuộc phường Tân Phú, quận 7, TP Hồ Chí Minh.
  • Giờ mở cửa: Bắt đầu từ 9h00 - 22h00.

Tại trung tâm Sasa Ballet, các bé sẽ được phát huy năng khiếu múa ba lê của mình [Nguồn: Sasaballet]

Trung tâm Âm nhạc & Nghệ Thuật Sonata

Múa ba lê là bộ môn nghệ thuật không những giúp các bé khỏe mạnh mà còn tạo được sự nhanh nhẹn cho các bé. Nếu bạn đang phân vân không biết những trung tâm dạy múa ba lê nào tốt nhất trung tâm quận 7, thì hãy thử đến trung tâm Âm nhạc & Nghệ thuật Sonata.

Tại trung tâm, tiêu chí tuyển chọn giáo viên vào dạy rất kỹ lưỡng, đó chính là: Yêu trẻ em và có bằng cấp chuyên môn cao. Do đó, các bé sẽ được học với những thầy cô giáo giỏi, có trình độ chuyên môn cao.

Bên cạnh đó, tại Sonata còn có các câu lạc bộ về nghệ thuật và âm nhạc để mở rộng cơ hội cho các em có thể lựa chọn cũng như tham gia các hoạt động năng khiếu, nghệ thuật. Trong câu lạc bộ, ngoài việc phát huy khả năng nghệ thuật, các em sẽ còn được phát triển các kỹ năng mềm như teamwork, trình diễn, thi đua cùng với nhau.

Địa chỉ:

  • Lô C Riverside Residence, Nguyễn Lương Bằng, Phú Mỹ Hưng, thuộc phường Tân Phú, quận 7, TP.HCM.
  • Giờ mở cửa: Bắt đầu từ 9h00 - 22h00.

Bài viết trên của OneHousing đã liệt kê top 4 trung tâm dạy múa ba lê uy tín tại quận 7. Qua thông tin trên, hy vọng mỗi bậc phụ huynh sẽ lựa chọn được môi trường học ba lê tốt nhất cho con trẻ của mình.

Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của ProAgent.

Chủ Đề