Tuần này trong ứng dụng. Cải tiến Cửa hàng Play, cập nhật vụ kiện chống độc quyền của Google, lực kéo thực sự của BeReal
Chào mừng bạn quay trở lại Tuần này trong Ứng dụng, một chuỗi TechCrunch tóm tắt thông tin mới nhất về hệ điều hành di động, ứng dụng di động và toàn bộ nền kinh tế ứng dụng Show
Chi tiêu cho ứng dụng toàn cầu đã tăng lên 65 tỷ đô la trong nửa đầu năm 2022 từ 64 đô la. 4 tỷ trong khoảng thời gian tương ứng của năm 2021, mức tăng nhẹ khi tốc độ tăng trưởng quá mức do đại dịch gây ra chậm lại. Tuy nhiên, theo các báo cáo cuối năm gần đây nhất, nền kinh tế ứng dụng vẫn đang mở rộng, đã tạo ra số lượt tải xuống và chi tiêu của người tiêu dùng kỷ lục trên cả cửa hàng iOS và Google Play cộng lại vào năm 2021. Chi tiêu toàn cầu trên iOS và Google Play năm ngoái là 133 tỷ đô la và người tiêu dùng đã tải xuống 143 tỷ ứng dụng. 6 tỷ ứng dụng Với thông tin mới nhất từ thế giới ứng dụng, bao gồm tin tức, cập nhật, vốn khởi nghiệp, sáp nhập và mua lại, v.v., Tuần này trong Ứng dụng cung cấp một cách để cập nhật ngành đang thay đổi nhanh chóng này ở một nơi Bạn có muốn nhận Tuần này trong Ứng dụng trong hộp thư đến của mình vào Thứ Bảy hàng tuần không?com/newsletters Câu chuyện hàng đầuMở rộng các vụ kiện chống độc quyền chống lại Google, Epic Games và MatchTín dụng hình ảnh. LightRocket/Hình ảnh Getty/Alex Tai/Hình ảnh SOPA Các công ty, một tuần trước, đã đệ đơn yêu cầu sửa đổi các khiếu nại của họ trong các vụ kiện chống lại Google, hiện cáo buộc rằng Google đã trả tiền cho các đối thủ kinh doanh để không bắt đầu các cửa hàng ứng dụng khác có thể khiến họ cạnh tranh. Epic Games và Match Group đang tìm cách củng cố các vụ kiện chống độc quyền của họ chống lại Google bằng cách thêm số lượng mới vào đơn khiếu nại ban đầu của họ, được nộp vào năm ngoái, minh họa cho khoảng thời gian mà Google bị cáo buộc đã trải qua để thống trị thị trường ứng dụng Android. Đây sẽ là một vi phạm trắng trợn của U. S. Đạo luật Sherman là một quy định chống độc quyền, theo đơn khiếu nại "Chương trình vận tốc ứng dụng và trò chơi", trước đây gọi là "Project Hug", là một sáng kiến của Google nhằm cung cấp cho các nhà phát triển trò chơi hàng trăm triệu đô la khuyến khích để giữ sản phẩm của họ trên Cửa hàng Google Play, theo một báo cáo trước đó. Epic Games và Match Group đang tìm cách bổ sung vào khiếu nại của họ với hai cáo buộc mới nêu chi tiết cách Google trả tiền hoặc khiến các đối thủ của mình đồng ý không phân phối ứng dụng trên Android thông qua các cửa hàng ứng dụng cạnh tranh của riêng họ. Google, nó đọc, đã xác định các nhà phát triển "có nguy cơ cao nhất. tiêu hao từ Play" và sau đó tiếp cận họ với lời đề nghị thỏa thuận Mục 1 của Đạo luật Sherman cấm "mọi hợp đồng, sự kết hợp dưới hình thức ủy thác hoặc hình thức khác, hoặc âm mưu, nhằm hạn chế thương mại hoặc thương mại giữa một số Quốc gia, hoặc với. " (Bạn có thể đọc toàn bộ câu chuyện trên TechCrunch tại đây. ) Đơn khiếu nại hiện coi đây là hành vi vi phạm "tự thân" điều khoản đó. ) Cải tiến Google Play tiếp tụcTín dụng hình ảnh. Google Công ty cho biết việc thiết kế lại Cửa hàng Play sẽ tận dụng tốt hơn các ảnh chụp màn hình, video và mô tả ứng dụng trực tiếp trong Trang chủ Ứng dụng và Trò chơi trên các thiết bị màn hình lớn, như máy tính bảng, thiết bị có thể gập lại và Chromebook. Google đã công bố các tính năng mới cho Cửa hàng Play của mình trong tuần này nhằm mục đích đưa nhiều nội dung danh sách cửa hàng của nhà phát triển "lên hàng đầu và trung tâm. "Theo Google, điều này sẽ hỗ trợ người dùng Android khi tìm kiếm các ứng dụng và trò chơi mới để tải xuống Để thể hiện tốt hơn trải nghiệm Chromebook, nó cũng cho phép các nhà phát triển tải lên ảnh chụp màn hình dành riêng cho Chromebook trong Play Console, với tối đa tám ảnh chụp màn hình cho mỗi video 16 khung hình được đề xuất. Google đang cập nhật các nguyên tắc về chất lượng dành cho máy tính bảng để đảm bảo tính nhất quán trên các màn hình lớn, nhưng lưu ý rằng các nội dung tải lên trước đó sẽ không bị ảnh hưởng bởi những thay đổi này. 9 ảnh chụp màn hình cho phong cảnh, với kích thước 1080-7690px Ngoài ra, Google đã phát hành một bộ hướng dẫn để dạy cho các nhà phát triển cách tốt nhất để hiển thị ứng dụng trên màn hình lớn Cửa hàng Play trước đây đã được cập nhật với khả năng lọc kết quả tìm kiếm theo thiết bị, giúp người dùng dễ dàng tìm và tải xuống ứng dụng cho các thiết bị không phải điện thoại như đồng hồ thông minh, TV và ô tô, kể cả thông qua điều khiển từ xa. Tính năng này đã kịp thời được Google phát hành gần đây cho chiếc đồng hồ thông minh mang nhãn hiệu Pixel đầu tiên của họ trong tháng này Sức hút thực sự của BeRealBeReal, một ứng dụng truyền thông xã hội của Gen Z, khuyến khích người dùng chụp ảnh mỗi ngày, một định dạng nhằm thiết lập thói quen hàng ngày, nhưng các ước tính mới từ một công ty tình báo ứng dụng bên thứ ba cho thấy chỉ một phần nhỏ người dùng ứng dụng này . Ví dụ: BeReal có hơn 53 triệu lượt cài đặt trên toàn thế giới trên App Store và Google Play, đồng thời người dùng hoạt động hàng tháng của họ đã tăng 2.254% kể từ tháng 1 năm 2022, theo nghiên cứu từ Sensor Tower. Tuy nhiên, tính đến quý 3 năm nay, chỉ có 9% lượt cài đặt Android đang hoạt động của nó là mở ứng dụng mỗi ngày Vì nhiều người sẽ tải xuống một ứng dụng vì tò mò để dùng thử nhưng sau đó gỡ cài đặt ứng dụng đó nếu họ không thích, nên người dùng đang hoạt động là một chỉ báo tốt hơn về việc sử dụng ứng dụng so với lượt tải xuống Theo Sensor Tower, chỉ 9% số lượt cài đặt đang hoạt động của BeReal trên Android (người dùng đã tải xuống ứng dụng và đang tích cực sử dụng ứng dụng) hiện đang khởi chạy ứng dụng hàng ngày, tụt lại phía sau so với những người khổng lồ trên mạng xã hội về mặt này. Điều đó thua xa Instagram và TikTok, chiếm hai vị trí hàng đầu trong danh mục này với 39% lượt cài đặt đang hoạt động và 29% lượt sử dụng ứng dụng hàng ngày, tương ứng. Twitter, Facebook, Snapchat, YouTube và các nền tảng khác lần lượt chiếm 27%, 26%, 20% và 18% Tín dụng hình ảnh. tháp cảm biến Tất nhiên, những người ủng hộ BeReal chỉ ra rằng, như chúng tôi đã lưu ý trong báo cáo ban đầu của mình, việc áp dụng Android của ứng dụng không tiến triển với tốc độ tương tự như của iOS. Con số này có thể không phản ánh chính xác tần suất mọi người hiện đang sử dụng ứng dụng ở S. , nơi iOS được ưu tiên. Hiện tại, dữ liệu của bên thứ ba là tất cả những gì chúng tôi có và nếu việc sử dụng Android có thể được ngoại suy sang iOS, điều đó cho thấy nhiều người dùng của BeReal không nhất thiết phải là người nghiện hàng ngày. (Nhưng?) Một công ty dữ liệu ứng dụng di động khác, 42matters, ước tính rằng số người dùng hoạt động hàng tháng (MAU) của BeReal trên Android chỉ tăng 633% trong năm nay, tăng từ 43.899 MAU vào tháng 1 lên 321.787 MAU vào tháng 8 năm 2022. (Bạn có thể đọc báo cáo đầy đủ trên TechCrunch tại đây. )) Tin tức hàng tuầnnền tảng. Quả táoTín dụng hình ảnh. Quả táo
nền tảng. Google
thương mại điện tử
Công nghệ tài chính & Tiền điện tửTín dụng hình ảnh. Quả táo
Xã hội
Tín dụng hình ảnh. meta
nhắn tin
Truyền trực tuyến & Giải trí
chơi game
Sức khỏe & Thể hình
Năng suất
tiện ích
Đọc tin tức
Bảo mật & Quyền riêng tư
Fintor, một ứng dụng đầu tư bất động sản, đã huy động được 6 đô la. 2 triệu từ các nhà đầu tư hiện tại, bao gồm cả Công chúng, trong vòng mở rộng với mức định giá 80 triệu đô la. Ứng dụng cho phép các nhà đầu tư không được công nhận đầu tư vào bất động sản thông qua quan hệ đối tác với Hustle Fund, 500 Global, VU Ventures, Graphene Ventures và các nhà đầu tư thiên thần như Manny Khoshbin, Andy Madadian, Cindy Bi và Marcus Ridgway Step, một ứng dụng ngân hàng dành cho thanh thiếu niên, đã huy động được 300 triệu đô la tài trợ nợ từ Triplepoint Capital và Evolve Bank & Trust, nâng tổng số vốn chủ sở hữu và tài trợ nợ mà doanh nghiệp huy động được lên 500 triệu đô la. Step hiện sẽ tham gia vào thị trường tiền điện tử sau khi gọi vốn Series C từ các nhà đầu tư bao gồm Coatue, Stripe và các thiên thần như Charli D'Amelio và Jared Leto vào năm ngoái Homa, có trụ sở tại Paris và cung cấp SDK cho các nhà phát triển trò chơi di động độc lập, hôm nay đã thông báo rằng họ đã nhận được khoản tài trợ Series B trị giá 100 triệu đô la từ các nhà đầu tư Quadrille Capital và Headline Telda, một nền tảng fintech có trụ sở tại Cairo, đã huy động được 20 triệu đô la tài trợ hạt giống từ Sequoia Capital, Global Founders Capital và Block, với sự tham gia của cả Block. Doanh nghiệp có 25.000 người dùng đã đăng ký và danh sách chờ 110.000 người Một ứng dụng ngân hàng kỹ thuật số dành cho trẻ em có tên GoHenry, có trụ sở tại London, đã huy động được 49 triệu bảng Anh cộng với 55 triệu đô la Mỹ trong vòng tài trợ Series B, theo công ty, công ty có doanh thu năm 2021 tăng 55% so với năm trước lên 30 triệu bảng Anh. Công ty khởi nghiệp cho biết họ có 2 triệu người dùng, nhưng khoản lỗ của nó đã tăng gấp 20 lần so với năm trước lên 5 triệu đô la Kirkbi, công ty mẹ của Lego, đang mua lại U. S. Với 875 triệu đô la, công ty công nghệ giáo dục Brainpop sẽ bán thư viện video giáo dục thân thiện với trẻ em, hàng năm tiếp cận khoảng 25 triệu người xem trên 2/3 Hoa Kỳ. S. S. trương tỉnh Tải xuốngđằng kiaTín dụng hình ảnh. Naver Yonder, một nền tảng dành cho tiểu thuyết dài kỳ, đã được Naver, công ty mẹ của Webtoon và Wattpad, ra mắt, hai ứng dụng đọc sách với tổng cộng 200 triệu người dùng hàng tháng, với mục tiêu thu hút cả người tiêu dùng tiểu thuyết dài kỳ hiện tại và những người mới biết đến. Khi Yonder ra mắt, nó sẽ có hàng trăm cuốn sách, bao gồm cả những cuốn sách độc quyền của các tác giả như tác giả bán chạy nhất P. Các câu chuyện của CYonder được tuyển chọn, không giống như các ứng dụng Wattpad và Webtoon của Naver, nơi mọi người có thể đóng góp và bao gồm các tác phẩm của các tác giả giả tưởng Ruby Dixon, Cast và Kristin Cast (House of Night), và Cast và Kristin Cast (Aetheon, Sterling and Stone, Portal Books Ứng dụng sẽ có sẵn trên Android và sắp tới là iOS. Để kiếm tiền, nó sẽ cung cấp cho người dùng tùy chọn khám phá và đọc một vài chương miễn phí, sau đó mở khóa phần còn lại của câu chuyện bằng cách sử dụng tiền ảo được mua trong ứng dụng Chào mừng bạn trở lại với Tuần này trong Ứng dụng, chuỗi TechCrunch hàng tuần tóm tắt những tin tức mới nhất về hệ điều hành di động, ứng dụng di động và nền kinh tế ứng dụng tổng thể Chi tiêu cho ứng dụng toàn cầu đạt 65 tỷ USD trong nửa đầu năm 2022, chỉ tăng nhẹ so với mức 64 tỷ USD. 4 tỷ trong cùng kỳ năm 2021, do tốc độ tăng trưởng quá mức do đại dịch gây ra đã chậm lại. Nhưng nhìn chung, nền kinh tế ứng dụng đang tiếp tục phát triển, đã tạo ra số lượt tải xuống và chi tiêu của người tiêu dùng kỷ lục trên cả cửa hàng iOS và Google Play cộng lại vào năm 2021, theo báo cáo cuối năm mới nhất. Chi tiêu toàn cầu trên iOS và Google Play năm ngoái là 133 tỷ đô la và người tiêu dùng đã tải xuống 143. 6 tỷ ứng dụng Tuần này trong Ứng dụng cung cấp một cách để theo kịp ngành công nghiệp đang phát triển nhanh chóng này ở một nơi với thông tin mới nhất từ thế giới ứng dụng, bao gồm tin tức, cập nhật, tài trợ khởi nghiệp, sáp nhập và mua lại, v.v. Bạn có muốn Tuần này trong Ứng dụng trong hộp thư đến của mình vào Thứ Bảy hàng tuần không? . công nghệ. com/bản tin Câu chuyện hàng đầuEpic Games và Match cố gắng mở rộng các vụ kiện chống độc quyền của họ chống lại GoogleTín dụng hình ảnh. Hình ảnh Alex Tai/SOPA/LightRocket/Getty Images Epic Games và Match Group đang tìm cách củng cố các vụ kiện chống độc quyền của họ chống lại Google bằng cách thêm số lượng mới vào đơn khiếu nại ban đầu của họ, được gửi vào năm ngoái, minh họa cho khoảng thời gian mà Google được cho là đã trải qua để thống trị thị trường ứng dụng Android. Các công ty, một tuần trước, đã đệ đơn yêu cầu sửa đổi các khiếu nại của họ trong các vụ kiện chống lại Google, hiện cáo buộc rằng Google đã trả tiền cho các đối thủ kinh doanh để không bắt đầu các cửa hàng ứng dụng khác sẽ khiến họ cạnh tranh với Google Play. Đây sẽ là một vi phạm trực tiếp của U. S. luật chống độc quyền được gọi là Đạo luật Sherman, đơn khiếu nại đã sửa đổi nêu rõ Epic Games và Match Group ban đầu đã nêu chi tiết các kế hoạch của Google trong một hồ sơ vào năm ngoái, trong đó họ nêu chi tiết một chương trình của Google có tên là “Project Hug” hoặc sau này là “Chương trình tốc độ của ứng dụng và trò chơi. ” Nỗ lực này tập trung vào việc trả cho các nhà phát triển trò chơi hàng trăm triệu đô la tiền khuyến khích để giữ trò chơi của họ trên Cửa hàng Google Play, nó đã nói Giờ đây, Epic Games và Match Group đang tìm cách bổ sung vào đơn khiếu nại của họ bằng hai cáo buộc mới chỉ rõ cách Google đã trả tiền hoặc xúi giục các đối thủ tiềm năng của mình đồng ý không phân phối ứng dụng trên Android để cạnh tranh với Play Store, kể cả thông qua đối thủ cạnh tranh của chính họ. . Google, nó đọc, đã xác định các nhà phát triển “có nguy cơ cao nhất … bị tiêu hao khỏi Play” và sau đó tiếp cận họ với đề nghị thỏa thuận Khiếu nại hiện coi đây là hành vi vi phạm “tự thân” Mục 1 của Đạo luật Sherman, nghiêm cấm “mọi hợp đồng, sự kết hợp dưới hình thức ủy thác hoặc hình thức khác, hoặc âm mưu, nhằm hạn chế thương mại hoặc thương mại giữa một số Quốc gia, hoặc với . (Bạn có thể đọc toàn bộ câu chuyện tại đây trên TechCrunch. ) Cải tiến Google Play tiếp tụcTín dụng hình ảnh. Google Google đã công bố trong tuần này các tính năng mới cho Cửa hàng Play của mình được thiết kế để đưa nhiều nội dung danh sách cửa hàng của nhà phát triển lên “phía trước và trung tâm. ” Công ty cho biết rằng trên các thiết bị màn hình lớn, như máy tính bảng, thiết bị có thể gập lại và Chromebook, thiết kế lại Cửa hàng Play sẽ tận dụng tốt hơn các ảnh chụp màn hình, video và mô tả ứng dụng trực tiếp trong Trang chủ Ứng dụng và Trò chơi. Điều này sẽ giúp ích cho người dùng Android khi họ đang tìm kiếm các ứng dụng và trò chơi mới để cài đặt, Google cho biết Nó cũng bổ sung khả năng cho các nhà phát triển tải lên ảnh chụp màn hình dành riêng cho Chromebook trong Play Console để mô tả trải nghiệm Chromebook tốt hơn. Các nhà phát triển có thể tải lên tối đa tám ảnh chụp màn hình, trong 16 ảnh được đề xuất. 9 ảnh chụp màn hình cho phong cảnh, với kích thước 1080-7690px. Google cũng đang cập nhật các nguyên tắc về chất lượng dành cho máy tính bảng để đảm bảo tính nhất quán trên các màn hình lớn, nhưng lưu ý rằng các nội dung tải lên trước đó sẽ không bị ảnh hưởng bởi các thay đổi Google cũng đã xuất bản một bộ tài liệu để giúp các nhà phát triển tìm hiểu các phương pháp hay nhất về cách hiển thị ứng dụng trên màn hình lớn Những thay đổi được công bố trong tuần này tuân theo một bản cải tiến trước đó của Cửa hàng Play cung cấp cho người dùng khả năng lọc kết quả tìm kiếm theo thiết bị, giúp họ dễ dàng khám phá và tải xuống ứng dụng cho các thiết bị không phải điện thoại như đồng hồ thông minh, TV và ô tô, kể cả thông qua điều khiển từ xa. . Tính năng này rất kịp thời, do Google vừa mới ra mắt chiếc đồng hồ thông minh mang nhãn hiệu Pixel đầu tiên trong tháng này Sức hút thực sự của BeRealỨng dụng truyền thông xã hội Gen Z BeReal khuyến khích người dùng chụp ảnh mỗi ngày — một định dạng được thiết kế để tạo thói quen hàng ngày. Nhưng chỉ một số ít người dùng ứng dụng hiện đang làm như vậy, ước tính mới từ một công ty thông minh ứng dụng bên thứ ba cho biết. Theo nghiên cứu từ Sensor Tower, BeReal đang thể hiện sức hút đáng kể trên một số chỉ số — ví dụ: BeReal đã đạt 53 triệu lượt cài đặt trên toàn thế giới trên App Store và Google Play và đã chứng kiến số người dùng hoạt động hàng tháng tăng 2.254% kể từ tháng 1 năm 2022. Nhưng chỉ có 9% lượt cài đặt Android đang hoạt động của họ mở ứng dụng hàng ngày kể từ quý 3 năm nay, công ty nhận thấy Người dùng đang hoạt động là một dấu hiệu tốt hơn về việc sử dụng ứng dụng so với lượt tải xuống, vì nhiều người sẽ cài đặt ứng dụng vì tò mò để dùng thử, nhưng sau đó sẽ từ bỏ ứng dụng nếu cuối cùng họ không tận hưởng trải nghiệm Về mặt này, BeReal vẫn đang đi sau những gã khổng lồ truyền thông xã hội lâu đời, Sensor Tower cho biết. Hiện nay, 9% số lượt cài đặt đang hoạt động của BeReal trên Android (người dùng đã tải xuống ứng dụng và đang tích cực sử dụng ứng dụng) hiện đang khởi chạy ứng dụng hàng ngày. Điều đó thua xa Instagram và TikTok. Instagram dẫn đầu danh mục này với 39% lượt cài đặt hoạt động mở ứng dụng mỗi ngày, trong khi TikTok đứng thứ hai với 29%. Tiếp theo là Facebook, Snapchat, YouTube và Twitter với tỷ lệ lần lượt là 27%, 26%, 20% và 18%. Tín dụng hình ảnh. tháp cảm biến Tất nhiên, những người đề xuất BeReal chỉ ra rằng tốc độ áp dụng Android của ứng dụng này không cùng tốc độ với iOS, như chúng tôi đã nói trong báo cáo ban đầu của mình. Với nhiều lượt cài đặt mới đến từ những người trẻ tuổi ở Hoa Kỳ. S. — nơi iOS được ưu tiên hơn — con số này có thể không thể hiện bức tranh đầy đủ về mức sử dụng hiện tại của ứng dụng. Tuy nhiên, đó là một cửa sổ dẫn đến một công ty không thích truyền thông, từ chối nói chuyện để báo chí ghi lại hoặc chia sẻ bất kỳ số liệu hoặc tăng trưởng nào của công ty, hoặc thậm chí chào mời tài trợ của công ty. Vì vậy, hiện tại, dữ liệu của bên thứ ba là những gì chúng tôi có — và nếu việc sử dụng Android có thể được ngoại suy sang iOS, thì điều đó cho thấy rằng nhiều người dùng BeReal không nhất thiết phải là những người nghiện hàng ngày. (Nhưng?) Ở những nơi khác, một công ty dữ liệu ứng dụng di động khác, 42matters, ước tính MAU của BeReal trên Android chỉ tăng 633% trong năm nay, tăng từ 43.899 MAU vào tháng 1 lên 321.787 MAU vào tháng 8 năm 2022. (Bạn có thể đọc báo cáo đầy đủ tại đây trên TechCrunch. ) Tin tức hàng tuầnnền tảng. Quả táoTín dụng hình ảnh. Quả táo
nền tảng. Google
thương mại điện tử
Công nghệ tài chính & Tiền điện tửTín dụng hình ảnh. Quả táo
Xã hội
Tín dụng hình ảnh. meta
nhắn tin
Truyền trực tuyến & Giải trí
chơi game
Sức khỏe & Thể hình
Năng suất
tiện ích
Đọc tin tức
Bảo mật & Quyền riêng tư
💰Ứng dụng đầu tư bất động sản Fintor đã huy động được $6. 2 triệu với mức định giá 80 triệu đô la trong vòng mở rộng từ các nhà đầu tư hiện tại bao gồm cả Công chúng. com, Hustle Fund, 500 Global, VU Ventures, Graphene Ventures và các nhà đầu tư thiên thần như Manny Khoshbin, Andy Madadian, Cindy Bi và Marcus Ridgway. Ứng dụng này cho phép các nhà đầu tư không được công nhận đầu tư vào bất động sản 💰Ứng dụng ngân hàng dành cho thanh thiếu niên Step đã vay 300 triệu đô la tài trợ nợ do Triplepoint Capital và Evolve Bank & Trust đứng đầu. Đến nay, công ty đã huy động được 500 triệu đô la vốn chủ sở hữu và nợ. Năm ngoái, Step đã huy động được vòng vốn cổ phần Series C từ các nhà đầu tư bao gồm Coatue, Stripe và các thiên thần như Charli D'Amelio và Jared Leto. Ứng dụng hiện cũng sẽ mở rộng sang tiền điện tử 💰 Homa có trụ sở tại Paris, nơi cung cấp SDK cho các studio trò chơi di động độc lập, đã huy động được 100 triệu đô la tài trợ cho Series B, dẫn đầu là Quadrille Capital và Headline. SDK cung cấp các công cụ để theo dõi số liệu nhằm cải thiện thời gian duy trì và phiên, cùng với các công cụ thử nghiệm A/B khác 💰Ứng dụng fintech có trụ sở tại Cairo, Telda đã huy động được 20 triệu đô la tài trợ hạt giống do Sequoia Capital và Global Founders Capital dẫn đầu, với sự tham gia của Block. Ứng dụng này cung cấp quản lý tiền, thanh toán và cung cấp thẻ do Mastercard cung cấp. Công ty đã có 25.000 người dùng và có danh sách chờ 110.000 💰GoHenry có trụ sở tại London, một ứng dụng ngân hàng kỹ thuật số dành cho trẻ em, đã huy động được hơn 49 triệu bảng Anh (55 triệu đô la) trong vòng tài trợ Series B. Công ty cho biết doanh thu năm 2021 tăng 55% so với cùng kỳ năm ngoái lên 30 bảng Anh. 5 triệu, với khoản lỗ tăng gấp 20 lần so với năm trước. Startup tuyên bố có 2 triệu người dùng 🤝 Công ty mẹ Lego Kirkbi đang mua lại U. S. công ty công nghệ giáo dục Brainpop, chuyên sản xuất các video giáo dục ngắn cho trẻ em, với giá 875 triệu USD. Các video của Brainpop, có sẵn trực tuyến và thông qua các ứng dụng của nó, đã tiếp cận khoảng 25 triệu trẻ em mỗi năm trên 2/3 Hoa Kỳ. S. trương tỉnh Tải xuốngđằng kiaTín dụng hình ảnh. Naver Naver, công ty mẹ đứng sau các ứng dụng đọc Webtoon và Wattpad đạt tổng cộng 200 triệu người dùng hàng tháng, đã ra mắt một ứng dụng mới có tên Yonder, một nền tảng viễn tưởng dài kỳ. Ứng dụng này nhằm mục đích thu hút cả những người đã là người tiêu dùng cuồng nhiệt của tiểu thuyết nhiều kỳ cũng như những người mới tham gia vào không gian nhưng đang tìm kiếm trải nghiệm cao cấp hơn mà không có quảng cáo hoặc phiền nhiễu Khi ra mắt, Yonder sẽ bao gồm hàng trăm đầu sách và độc quyền của các tác giả như tác giả lãng mạn Ivy Smoak (The Hunted Series), sách bán chạy nhất P. C. Cast và Kristin Cast (House of Night) và tác giả giả tưởng Ruby Dixon, cùng với các đầu sách từ các nhà xuất bản bao gồm Blackstone Publishing, Aetheon, Sterling and Stone, Portal Books và Wraithmarked. Không giống như ứng dụng Wattpad và Webtoon của Naver, nơi mọi người có thể đóng góp, các câu chuyện của Yonder được tuyển chọn Để kiếm tiền, ứng dụng sẽ cung cấp cho người dùng khả năng khám phá và đọc một số chương miễn phí, sau đó mở khóa phần còn lại của câu chuyện bằng cách sử dụng tiền ảo được mua trong ứng dụng. Ứng dụng sẽ có sẵn trên Android và sắp tới là iOS Làm cách nào tôi có thể tải xuống ứng dụng Cửa hàng Play?Tải xuống Cửa hàng Google Play bằng cách truy cập trang web có uy tín như APKMirror và tải APK tại đó . Sau đó, cài đặt Cửa hàng Play bằng trình duyệt tệp hoặc ứng dụng trình cài đặt độc quyền của APKMirror (có sẵn trong Cửa hàng Play). Để cập nhật Google Play, chỉ cần đi tới cài đặt Cửa hàng Play và tìm nút cập nhật.
Ứng dụng nào không được phép trên cửa hàng Google Play?Tuy nhiên, khi đã có trên Cửa hàng Play, các ứng dụng Android có quyền truy cập vào thị trường Android rộng lớn nhất trên thế giới. . XTunes. . chơi lên. . thời gian bỏng ngô. . ShowBox. . bạn cùng phòng. . quảng cáo. . Miếng vá may mắn. . Ứng dụng nhắn tin Sarahah Trò chơi có bị xóa khỏi cửa hàng Google Play không?Ứng dụng Android được lấy từ Cửa hàng Play vì nhiều lý do. Ví dụ: nhà phát triển có thể gỡ ứng dụng xuống hoặc Google có thể xóa ứng dụng do vi phạm một trong các chính sách của họ.
Làm cách nào để liên kết tài khoản Google Play của tôi?Cách thêm và sử dụng tài khoản trong Cửa hàng Google Play trên thiết bị của bạn . Nếu bạn chưa có, hãy thiết lập một tài khoản Google Mở ứng dụng Cài đặt trên thiết bị của bạn Nhấn vào Tài khoản Thêm tài khoản. Google Làm theo hướng dẫn để thêm tài khoản của bạn Nếu cần, hãy lặp lại các bước để thêm nhiều tài khoản |