2500 đô bằng bao nhiêu tiền việt nam năm 2024

Trang cung cấp tỷ giá hối đoái $ 2500 SGD - Đô la Singapore đến (thành, thành ra, bằng, =) ₫ 46,306,687.53431 VND - Đồng Việt Nam, bán hàng và tỷ lệ chuyển đổi. Hơn nữa, chúng tôi thêm danh sách các chuyển đổi phổ biến nhất cho hình dung và bảng lịch sử với biểu đồ tỷ giá cho SGD Đô la Singapore ( $ ) Đến VND Đồng Việt Nam ( ₫ ). Cập nhật mới nhất của $2500 (SGD) tỷ giá hôm nay. Thứ năm, Tháng tư 4, 2024

Tỷ lệ đảo ngược: Đồng Việt Nam (VND) → Đô la Singapore (SGD)

Chuyển đổi tiền tệ 2500 SGD đến (thành, thành ra, bằng, =) VND. Bao nhiêu 2500 Đô la Singapore Đến đến (thành, thành ra, bằng, =) Đồng Việt Nam ? những gì là 2500 Đô la Singapore chuyển đổi thành Đồng Việt Nam ?

Join 40+ million global Revolut customers to discover which currencies you can send, exchange, and hold to travel and spend like a local

Travelling to Vietnam?

You can still withdraw cash or spend in VND with your Revolut debit card while you're in Vietnam, even though we don't support exchanges in that currency. Just choose to pay or withdraw in the local currency, and we'll take the payment from your balance of one of the 30+ currencies you can hold in-app.Order your card today

2500 đô bằng bao nhiêu tiền việt nam năm 2024

What are you waiting for?

Explore how Revolut helps you manage all things money, globally

Rating as of 4 Apr 2024

Revolut makes exchange easy

Convert money in 3 steps

  1. 1 Start your exchangeGo to Exchange in-app, and choose how much you want to convert
  2. 2 Select your currencies Tap the calculator widget to select USD and the currency you want to receive
  3. 3 Check our rates We'll always show you the exchange rate and any fees in-app before you convert

Any fees and charges relating to your transfer will be visible in the Revolut app before sending your transfer at the moment of sending. Fees and exchange rates reflected in images are a visual representation of fees only for Standard plans, and may not be reflective of current rates at the time of sending or converting. Fees are subject to change, but are always displayed in your Revolut app. Check Personal Fees (Standard) for more information.

The content of this page is for general information purposes only and does not constitute financial advice. If you have any questions about your personal circumstances, please seek professional and independent advice. Revolut is not a financial adviser. Further information on our fee structure for all plans, see our Terms & Policies.

© 2024 - Bản quyền thuộc về Fingo Việt Nam ("Fingo"). Fingo không phải là đơn vị cung cấp dịch vụ cho vay hay đối tác phát hành các khoản vay. Fingo là nền tảng so sánh và kết nối khách hàng có nhu cầu vay vốn, mở thẻ tín dụng, gửi tiết kiệm với đối tác là các công ty tài chính và ngân hàng cung cấp dịch vụ này.

Các khoản vay tín chấp có hạn mức từ 5 triệu đến 200 triệu với thời hạn thanh toán tối thiểu từ 3 tháng và tối đa đến 84 tháng. Mức lãi suất vay APR từ 7,8%/năm (Chưa bao gồm các khoản phí nếu có). Mức lãi suất thay đổi tùy thuộc vào bên cho vay và lịch sử tín dụng của khách hàng trên CIC. Thông tin đầy đủ và chính xác về APR, cũng như tất cả các khoản phí sẽ được thông báo tới khách hàng trước khi ký hợp đồng vay.

Ví dụ khoản vay: Số tiền vay 60.000.000 đồng, thời gian vay 12 tháng (365 ngày), Lãi suất: 20.22%/năm. Tổng số tiền khách hàng phải thanh toán là 71,973,348 đồng (đã bao gồm các loại phí, trừ phí bảo hiểm khoản vay không bắt buộc, phí chuyển tiền và phí trả nợ trước thời hạn).

Fingo không thu phí từ khách hàng (người đi vay), cũng như không chịu trách nhiệm cho bất kỳ sự thỏa thuận nào giữa khách hàng và tổ chức tài chính. Nội dung trên trang web fingo.vn có thể thay đổi bất kỳ lúc nào mà không cần thông báo trước để luôn cập nhật những thông tin và ưu đãi mới nhất. Hiện tại tất cả các sản phẩm chỉ có sẵn tại Việt Nam.

Bạn hiện đang xem trang web trong Tiếng Việt. Bạn có thể chuyển sang Tiếng Anh (Châu Úc) nếu bạn thích. Du khách quốc tế có thể đọc trang web bằng ngôn ngữ ưa thích của họ bằng cách chọn từ một trong các tùy chọn bên dưới:

Mọi nỗ lực đều được thực hiện để đảm bảo tính chính xác của tỷ giá hối đoái và thông tin liên quan đến việc chuyển tiền. Tuy nhiên, chúng tôi không đưa ra bất kỳ lời khuyên hoặc khuyến nghị nào về tài chính. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm về tỷ giá hối đoái không chính xác hoặc bất kỳ dữ liệu nào tại Exchange-Rates.com. Trước khi bạn thực hiện một giao dịch ngoại tệ, hãy tìm kiếm lời khuyên chuyên nghiệp của ngân hàng, văn phòng thu đổi ngoại tệ hoặc nhà môi giới ngoại hối.