Đánh giá thế giới mới: (phe) Chiến tranh không bao giờ thay đổi

của biên tập viên:. Đánh giá này đã được cập nhật vào ngày 11 tháng 11 năm 2021, với những suy nghĩ cuối cùng về nội dung endgame của New World

Không phải mỗi ngày một MMORPG mới, ngân sách lớn, ít hơn một người phát triển bởi Amazon. Trong những năm gần đây, thể loại MMO phần lớn đã bị lãng quên, chỉ với những bản mở rộng mới cho những cái tên lớn nhất trong thể loại để làm hài lòng người hâm mộ. Nhưng trở lại giữa các năm đến cuối những năm 2000, MMO mới cảm thấy như họ là một tá, với các nhà xuất bản trò chơi, tất cả đều tìm kiếm một mảnh của chiếc bánh khổng lồ mà Blizzard đã khắc phục vì nó bắt đầu với Vanilla World of Warcraft vào năm 2004.

Đó là phù hợp với thế giới mới đó theo nhiều cách giống như nó có nguồn gốc từ thời kỳ lịch sử chơi game cụ thể đó. Trường học cũ trong nhiều sự nhạy cảm của nó, New World là một MMO xã hội, người chơi-Versus-Player, những người thích phần lớn đã không được nhìn thấy từ năm 2001 Dark Tom của Camelot. Dựa trên hơn 140 giờ tôi đã chơi cho đến nay, chắc chắn sẽ có một số niềm vui để có được, đặc biệt đối với những người quan tâm đến PVP. Thật không may, thế giới mới cũng được tổ chức trở lại bởi một trải nghiệm san lấp mặt bằng lớn và một vài lựa chọn thiết kế đặc biệt gây phiền nhiễu, thậm chí có thể tắt ngay cả những người hâm mộ MMORPG chuyên dụng nhất.

Thiết lập của thế giới mới rất đơn giản: Sau khi tạo một nhân vật, bạn rửa sạch trên bờ của một hòn đảo chưa được khám phá bí ẩn ở đâu đó ở Đại Tây Dương được gọi là Aeternum. Hóa ra, mọi người đã rửa sạch trong hàng ngàn năm và không thể trở về quê hương nhờ một cơn bão bí ẩn xung quanh hòn đảo. Mọi người không thực sự chết, hoặc thậm chí tuổi, ở Aeternum, nhưng điều đó không có nghĩa là cuộc sống thật dễ dàng. Những người đã sống trên hòn đảo cho những lứa tuổi có nguy cơ trở thành trấu vô hồn được gọi là mất, hoặc thậm chí còn tồi tệ hơn, đang gặp nguy hiểm khi bị tẩy não bởi một điều ác cổ đại lan rộng trên vùng đất được gọi là tham nhũng. Tùy thuộc vào người chơi để xây dựng lại và lãnh đạo một lệnh của những người bảo vệ được gọi là Soulwardens nếu Aeternum là có cơ hội chống lại bóng tối lấn chiếm. Khi bạn bắt tay vào cuộc phiêu lưu của mình lên cấp 60, bạn sẽ thu thập vật liệu chế tạo, chiến đấu với quái vật, trang bị vũ khí và áo giáp mới, hoàn thành nhiệm vụ và tăng cấp nhân vật của bạn.

Trong khi trò chơi được thiết lập kỹ thuật vào thế kỷ 16, và phần lớn áo giáp và vũ khí của trò chơi gọi "Age of Thăm dò", Aeternum là một thế giới giả tưởng tràn đầy những con ma cà rồng, ma, quái vật thực vật, và ma thuật. Nếu hòn đảo có cư dân ban đầu (như được ngụ ý bởi nhiều tàn tích lớn và bí ẩn của trò chơi), họ từ lâu đã biến mất và không ai biết chuyện gì đã xảy ra với họ. Không có con người nào khác để chiến đấu và giết chết, ngoài những người chơi đối thủ (nếu bạn chọn tham gia vào PvP), và thậm chí sau đó, mọi người trở lại với cuộc sống, cả hai vì mục đích chơi trò chơi và nhờ các tài sản kỳ diệu của hòn đảo. Tất cả mọi người ở Aeternum là một người xa lạ ở một vùng đất xa lạ.

Đánh giá thế giới mới: (phe) Chiến tranh không bao giờ thay đổi
Bộ sưu tập
Đánh giá thế giới mới: (phe) Chiến tranh không bao giờ thay đổi
Đánh giá thế giới mới: (phe) Chiến tranh không bao giờ thay đổi
Đánh giá thế giới mới: (phe) Chiến tranh không bao giờ thay đổi
Đánh giá thế giới mới: (phe) Chiến tranh không bao giờ thay đổi
Đánh giá thế giới mới: (phe) Chiến tranh không bao giờ thay đổi
Đánh giá thế giới mới: (phe) Chiến tranh không bao giờ thay đổi
Đánh giá thế giới mới: (phe) Chiến tranh không bao giờ thay đổi
Đánh giá thế giới mới: (phe) Chiến tranh không bao giờ thay đổi
Đánh giá thế giới mới: (phe) Chiến tranh không bao giờ thay đổi
Đánh giá thế giới mới: (phe) Chiến tranh không bao giờ thay đổi
Đánh giá thế giới mới: (phe) Chiến tranh không bao giờ thay đổi
Đánh giá thế giới mới: (phe) Chiến tranh không bao giờ thay đổi

Bất kể, câu chuyện và truyền thuyết không phải là ưu tiên ưu tiên cho thế giới mới, với phần lớn tường thuật của trò chơi đến từ các mục tạp chí tùy chọn có thể được phát hiện trên toàn thế giới. Thế giới mới nào tập trung nhiều hơn và những gì người chơi có khả năng đang chơi trò chơi, là cuộc chiến phe PVP của Aeternum. Ngay từ đầu, bạn có thể tham gia một trong ba phe phái: Giao ước, Marauder hoặc Syndicate. Mỗi phe có một danh tiếng tương ứng đính kèm và hoàn thành các nhiệm vụ cho các mã thông báo và thứ hạng phe của bạn có thể được sử dụng để có được nhiều vũ khí mạnh hơn hoặc các vật liệu chế tạo hiếm hoi.

Để gọi chiến tranh cả ly kỳ và hỗn loạn sẽ là một cách đánh giá thấp. Tôi đã chiến đấu trong một vài trong một số thời gian với trò chơi cho đến nay, chủ yếu là về phía phòng thủ, và họ vẫn chưa già đi.

Các phe phái là ống kính thông qua đó gần như mọi khía cạnh của thế giới của trò chơi được xem. Điều này khá theo nghĩa đen, vì bản đồ trong trò chơi của Aeternum được phủ màu theo loại nào sở hữu khu vực nào trên thế giới. Thật đáng sợ khi nào bạn có thể nhanh chóng gắn bó với phe Lựa chọn của mình, và bất cứ khi nào giao ước tuyên bố một lãnh thổ mới hoặc bảo vệ một trong những bản thân của riêng mình, tôi không thể không tự hào về những thành tích của phe phái, bất kể tôi thực sự tham gia hay không.

Sở hữu lãnh thổ là tên của trò chơi khi nói đến PvP, nhưng nó cũng có sự phân nhánh cho người chơi PVE. Các công ty người chơi khác nhau trong mỗi phe về cơ bản chạy thế giới mới, thiết lập thuế suất lãnh thổ, xây dựng phòng thủ và nâng cấp các trạm chế tạo. Người chơi là thành viên của phe phái chi phối của lãnh thổ nhận được nhiều đặc quyền khác nhau, từ những ngôi nhà rẻ hơn để giảm chi phí đi lại nhanh.

Đánh giá thế giới mới: (phe) Chiến tranh không bao giờ thay đổi

Để yêu cầu một lãnh thổ của kẻ thù, phe xâm chiếm trước tiên phải tuyên chiến. Điều đó được thực hiện bằng cách có những người chơi dự án cuộc thi hoàn thành các nhiệm vụ PVP thế giới mở trong lãnh thổ cụ thể đó. Làm điều này đủ lần và "ảnh hưởng" xâm nhập trong lãnh thổ sẽ phát triển, cho đến khi điểm "chiến tranh", một trận chiến PvP 50V50, có thể được tuyên bố. Tôi đã ở hai bên của cuộc chiến mưu đồ như những trận chiến để tích tụ (hoặc mang xuống) ảnh hưởng trong lãnh thổ, và các cổ phần luôn cảm thấy cao. Giết người chơi trên các nhiệm vụ PVP sẽ khiến họ thất bại nhiệm vụ, do đó phủ nhận họ cơ hội để xây dựng ảnh hưởng. Nó sớm trở thành một nhiệm vụ để đưa ra nhiều người chơi thù địch nhất có thể, với mỗi cảm giác giết chết như một chiến thắng quan trọng trong tên của phe của bạn.

Chiến tranh là người chiến thắng-mất tất cả các vấn đề. Những người bảo vệ phải bảo vệ một pháo đài bằng cách ngăn kẻ thù kiểm soát các điểm bắt khác nhau. Những kẻ tấn công phải nắm bắt từng điểm trước khi hết thời gian, với khả năng gọi cho các công cụ Siege để hỗ trợ họ trong cuộc đấu tranh của họ. Bất cứ phe nào thắng cuộc chiến giành quyền kiểm soát lãnh thổ.

Để gọi chiến tranh cả ly kỳ và hỗn loạn sẽ là một cách đánh giá thấp. Tôi đã chiến đấu trong một vài trong một số thời gian với trò chơi cho đến nay, chủ yếu là về phía phòng thủ, và họ vẫn chưa già đi. Không có gì giống như những mũi tên bắn điên cuồng từ những ngọn lửa của một pháo đài như một đội quân lấn chiếm những người chơi batters xuống cổng trước, hoặc tham gia vào một cuộc điều động cánh quạt để đưa backline của kẻ thù để đồng đội của bạn có thể tiến lên. Quy mô và phạm vi của các trận chiến rất ấn tượng, và thực tế là có các cổ phần thực (ish) cho việc chiến thắng hoặc mất đội xếp lại sự căng thẳng thậm chí còn cao hơn.

Chiến tranh cho đến nay là một trong những yếu tố tốt nhất của thế giới mới, nhưng tất cả sẽ không có gì nếu chiến đấu không thú vị. Không giống như nhiều MMO, lối chơi mới của thế giới là tập trung vào hành động. Người chơi phải né, chặn, sử dụng các cuộc tấn công nhẹ và nặng, nhắm vào đầu và kích hoạt các khả năng vũ khí khác nhau của họ để xuất hiện chiến thắng, thay vì chỉ đơn giản là nhấp chuột phải vào một kẻ thù và gõ một chục khả năng trên thanh nóng. Chiến đấu của nó có nhiều điểm chung với RPG phát triển phần mềm hơn so với các MMO khác. Ngay cả sau khi đã chơi hàng chục giờ, nó vẫn cảm thấy thỏa mãn để gửi một nhóm kẻ thù một cách hiệu quả. Hoàn toàn có thể không có thiệt hại gì từ nhiều cuộc gặp gỡ PvE của trò chơi, nếu bạn chơi thẻ của mình ngay và biết khi nào nên chặn, khi nào nên tránh, và khi một động tác tấn công của kẻ thù sẽ để chúng mở ra một cuộc phản công. Mỗi cú đánh cảm thấy mạnh mẽ và kẻ thù thường sẽ giảm sau khi sử dụng một vài khả năng và các cuộc tấn công cơ bản. Logic đó cũng áp dụng cho nhân vật của bạn, vì vậy việc sử dụng hiệu quả công cụ phòng thủ của bạn là rất quan trọng để duy trì.

Bạn càng sử dụng một loại vũ khí cụ thể, mức độ Mastery vũ khí của nó càng tăng, cho phép bạn học các khả năng tích cực và thụ động khác nhau thông qua một cây kỹ năng. Bạn có thể chọn từ nhiều loại vũ khí giống như búa hai tay hoặc nhân viên ma thuật phun lửa, và có thể trang bị cho hai vũ khí khác nhau tại một thời điểm cho phép bạn trộn và phù hợp với vũ khí để tìm một chiếc playstyle phù hợp.

Vũ khí của tôi nhanh chóng trở thành ngọn giáo và cung, với chiến lược thông thường của tôi liên quan đến tấn công từ phạm vi trước khi chuyển sang ngọn giáo một khi kẻ thù gần gũi. Nhờ sự lựa chọn làm chủ vũ khí của tôi, tôi có thể tạm thời hạ gục kẻ thù bằng khả năng quét của Spear, cho phép tôi điều động đằng sau đối thủ và tấn công thiệt hại tiền thưởng.

Bạn sẽ làm rất nhiều chạy. Chạy đến khu vực nhiệm vụ. Chạy để bật trong nhiệm vụ. Chạy để nói chuyện với một người, chỉ để chạy lại tất cả các cách.

Trong một sự khởi đầu lớn khác từ nhiều MMO đương đại, không có lớp học nào ở thế giới mới. Thay vào đó, người chơi phần lớn được xác định bởi những gì họ chọn sử dụng. Armor có trọng lượng, và nhấn một số ngưỡng cân nặng của áo giáp cấp nhiều tiền thưởng khác nhau. Ví dụ, có tải áo giáp nhẹ cho phép người chơi thực hiện cuộn nhanh và cung cấp một buff sát thương 20% ​​là lý tưởng cho các đại lý sát thương dao động, trong khi người chơi sử dụng áo giáp hạng nặng có thể chặn lâu hơn với chi phí giảm di động, làm cho nặng Giáp lý tưởng cho các máy bay chiến đấu phía trước.

Bạn không bao giờ bị khóa vào một loại nhân vật cụ thể trong thế giới mới. Bạn muốn trở thành một Assassin tầm xa? Trang bị áo giáp nhẹ, súng hỏa mai, và một cây cung. Bạn muốn trở thành một người man rợ gần gũi và cá nhân? Ném vào áo giáp hạng nặng, một cái rìu tuyệt vời, và một cái rìu, và lội vào sờn. Tôi đã thử nhiều bản dựng khác nhau trong thời gian của mình với trò chơi cho đến nay, và tôi đã tìm thấy từng người có sự hấp dẫn riêng. Tôi thậm chí còn phục vụ như một người chữa bệnh cho một nhóm năm cầu thủ trong một trong những hầm ngục đầu tiên của trò chơi, được gọi là các cuộc thám hiểm, năm phút sau khi quyết định trang bị vũ khí chữa bệnh duy nhất của trò chơi lần đầu tiên. Mặc dù thiệt hại của các loại vũ khí khác nhau của trò chơi, mỗi thang đo có hiệu lực dựa trên một số chỉ số nhân vật cơ sở nhất định, bạn có thể hô hấp cả kỹ năng làm chủ vũ khí và các điểm thống kê miễn phí ở cấp thấp hơn, cho phép bạn thử nghiệm tự do. Ngay cả khi những tương ứng cuối cùng bắt đầu tốn tiền xu hoặc các tài nguyên khác, chi phí liên quan đến việc phân phối lại các số liệu thống kê và kỹ năng là khá rẻ, có nghĩa là bạn không bao giờ phải cảm thấy như sự lựa chọn của mình là không thể đảo ngược.

Trong khi PvP và chiến đấu là một số bộ quần áo mạnh mẽ của thế giới mới, trải nghiệm hành trình và hành trình thực tế của nó cảm thấy cổ xưa bằng cách so sánh. Hầu như mọi nhiệm vụ trong thế giới mới có thể được luộc xuống các nhiệm vụ MMO rập khuôn liên quan đến việc giết một số kẻ thù nhất định hoặc cướp bóc một số lượng đối tượng cụ thể. Bạn sẽ làm quảng cáo này. Trong khi nhiệm vụ câu chuyện chính của trò chơi ít nhất cung cấp một số nhân vật độc đáo và một chút hấp dẫn, đại đa số các nhiệm vụ phụ thế giới mới là về những người ngoạn mục như họ đến. Không giúp cảm giác lặp lại là bạn sẽ nhanh chóng hết nhiệm vụ bên trong một lãnh thổ nhất định, về cơ bản buộc bạn phải dùng đến việc hoàn thành các nhiệm vụ phe phái có thể lặp lại vô hạn hoặc các nhiệm vụ của dự án thị trấn tập trung thủ công để có đủ điểm và cấp độ kinh nghiệm để đứng đầu đến lãnh thổ tiếp theo, cấp cao hơn. Những nhiệm vụ phe phái này phần lớn giống như các nhiệm vụ phụ (đi đến đây, giết chết nó, loot), nhưng lần này mà không có veneer mỏng của một câu chuyện hoặc lý do để làm như vậy, với nhiều người trong số họ đưa bạn đến cùng một khu vực chính xác với hầu hết các mục tiêu chính xác như nhiều nhiệm vụ phụ.

Trong suốt thời gian đó, bạn sẽ đang thực hiện rất nhiều hoạt động. Chạy đến khu vực nhiệm vụ. Chạy để bật trong nhiệm vụ. Chạy để nói chuyện với một người, chỉ để chạy lại tất cả các cách. Nhiều MMO hiện đại đã giải quyết được vấn đề từ lâu này, bằng cách cho phép bạn quay trong các nhiệm vụ từ bất cứ đâu hoặc có mục tiêu khu vực có thể được hoàn thành để có kinh nghiệm và phần thưởng khi người chơi gặp họ trong thế giới mở. Thế giới mới có thể tuyệt vọng sử dụng một hệ thống tương tự, đặc biệt là đối với các nhiệm vụ phe phái dựa trên PVE, chỉ đơn giản là cảm thấy như là loại bận rộn tồi tệ nhất.

MMO Worlds, bởi bản chất của chúng, rất nhiều về kích thước và phạm vi. Nó có ý nghĩa sau đó chúng thường cho phép người chơi một phương tiện đi qua môi trường nhanh hơn, thường là dưới dạng gắn kết. Đó không phải là trường hợp ở thế giới mới. Trong khi có một lời giải thích về truyền thuyết trong trò chơi mỏng manh (và hơi hài hước) vì tại sao Mounts ở Aeternum là không thể, sự vắng mặt của chúng sẽ được cảm nhận vô cùng.

Thay vì cưỡi trên một chiến mã cá nhân, bạn sẽ chủ yếu đang chạy và (đôi khi) đi du lịch nhanh để điều hướng Aeternum. Du lịch nhanh ở New World sử dụng một tài nguyên gọi là Azoth và lượng Azoth cần thiết thay đổi tùy thuộc vào khoảng cách bạn đang đi, trọng lượng của các mặt hàng trong kho của bạn và liệu phe của bạn có kiểm soát lãnh thổ bạn đang di chuyển đến bao xa . Bạn có thể đi nhanh từ các khu định cư bạn đã ghé thăm, cũng như đến các đền thờ du lịch nhanh chóng được rắc khắp thế giới. Mua một ngôi nhà trong một khu định cư cụ thể sẽ cho phép bạn đi nhanh đến nó mỗi vài giờ, và bạn cũng có thể đăng ký tại một quán trọ tại một thời điểm để nhớ lại một lần mỗi giờ miễn phí.

Âm thanh du lịch nhanh như một sự thay thế phù hợp cho các gắn kết về lý thuyết, nhưng thật dễ dàng để dễ dàng tìm thấy chính mình khỏi Azoth, đặc biệt là trong hai chục giờ đầu tiên của trò chơi. Đó là một vấn đề đặc biệt từ các cấp độ 1-25, nơi các nhiệm vụ của bạn có thể nằm rải rác trên nhiều khu vực bắt đầu và sự cám dỗ để đi nhanh là cao. Có được nhiều azoth không hoàn toàn khó khăn, vì nó được thưởng một lượng nhỏ để hoàn thành các nhiệm vụ hoặc thỉnh thoảng có thể kiếm được khi đánh bại kẻ thù hoặc thu thập tài nguyên, nhưng ít nhất, tốn thời gian để bổ sung các cửa hàng của một người. Thực tế Azoth được giới hạn trong những gì cảm thấy như một lượng thấp đau đớn chỉ làm trầm trọng thêm vấn đề.

Đó là ít nhất một số niềm an ủi vì phải dành quá nhiều thời gian trên bàn chân mà trực quan, Aeternum hoàn toàn tuyệt đẹp.

Kết hợp tai ương truyền tải của trò chơi là thực tế là chết thường có nghĩa là phải dành một lượng thời gian không đáng kể chạy trở lại vị trí trước đó của bạn. Trong khi Dying không mang quá khắc nghiệt một hình phạt trong thế giới mới (các mặt hàng của bạn mất một số độ bền của chúng và cuối cùng cần phải được sửa chữa), nó đang tốn thời gian, vì bạn sẽ thường xuyên nghỉ ngơi tại khu định cư gần nhất và phải chạy lại để hoàn thành bất cứ nhiệm vụ nào bạn đã làm việc trước đây. Bạn có thể đặt một trại như một vị trí hồi sinh, nhưng bạn phải ở trong vòng 500m trại của bạn khi chết để hồi sinh ở đó và các trại không thể được đặt trong các địa điểm nhiệm vụ được đặt tên. Nhiều hơn một vài lần tôi thấy mình nằm ngoài tầm bắn của tôi khi chết, và chửi rủa dưới hơi thở của tôi khi tôi bắt đầu chạy lại lâu dài.

Đó là ít nhất một số niềm an ủi vì phải dành quá nhiều thời gian trên bàn chân mà trực quan, Aeternum hoàn toàn tuyệt đẹp. Amazon đã đưa rất nhiều công việc vào động cơ gỗ gỗ thế giới mới chạy và nó cho thấy. Tán lá thổi vào gió, những tia sáng ngắm nhìn qua những ngọn cây, một lớp sương mù đắp những ngọn đồi, một cơn mưa ướt đẫm vùng nông thôn - không có thế giới mới từ chối là một cảnh tượng tuyệt đẹp nào là một cảnh tượng tuyệt đẹp. Vì bạn sẽ dành thời gian cân bằng đáng kể trong mỗi, thật xấu hổ khi các khu vực bắt đầu của Monarch của Monarch, ánh sáng đầu tiên, gió và mãi mãi tất cả đều cảm thấy như những biến thể nhỏ trên nhau (một tác dụng phụ của việc có mỗi người giặt Trên một bãi biển bị che phủ của một con tàu), bởi vì một khi bạn tiếp tục vào đất liền, mỗi khu vực bắt đầu cảm thấy độc đáo. Trong khi nhiều địa điểm được đặt tên trong mỗi lãnh thổ chủ yếu cảm thấy như các bản sao carbon của nhau - bạn sẽ thấy rất nhiều tàn tích cổ xưa trông rất giống nhau và những thị trấn ma decrepit, bất kể bạn đang ở đâu - môi trường thực tế nào Bắt đầu nổi bật, với một số yêu thích cá nhân của tôi là Mourningdale gần như luôn luôn là mưa hoặc SwamPlands of Weaver's Fen.

Một phần lớn cảm giác độc đáo của từng lãnh thổ, và cảm giác của Aeternum nói chung, đi xuống với điểm dàn nhạc của New World. Người chơi có thể nhận ra các nhà soạn nhạc Ramin Djawadi và Brandom Campbell từ công việc trước đây của họ về điểm số cho trò chơi Thrones và Westworld của HBO. Chủ đề cốt lõi của thế giới mới, có tiêu đề một cách thích hợp "Aeternum", hoàn toàn gói gọn các cầu thủ môi trường cổ xưa, bí ẩn và hoành tráng thấy mình khám phá, và chủ đề có thể được nghe thấy trong suốt thế giới mới, được dệt thành nhiều bản nhạc khác nhau. Ngay cả bên ngoài điểm số, âm thanh nói chung đóng một vai trò quan trọng trong thế giới mới. Từ những tảng đá khai thác để chặt cây, mỗi đu của một cái bánh pickax hoặc hatchet âm thanh có tác động và cao độ hoàn hảo khi nó vang lên trên cảnh quan. Twang của một chiếc ghế bồng hoặc vết nứt của một kẻ ngự hỏa kẻ súng cảm thấy mạnh mẽ như nhau, và mỗi âm thanh riêng biệt giúp manh mối trong những người chơi gần đó về những gì đang diễn ra trên thế giới xung quanh họ. Nghe tiếng kêu của thép trên thép, hoặc tiếng hét của người chơi sử dụng ma thuật? Nghe có vẻ như có một cuộc giao tranh PvP xảy ra ngay trên ngọn đồi. Sự tấn công sắc nét của một tảng đá được khai thác với một cái cuốc? Có lẽ ai đó đã phát hiện ra một nút khai thác béo bở, và bạn nên để mắt đến gần đó.

Thế giới mới có thể là PVP tập trung, nhưng có nội dung cho những người thích ngồi ngoài chiến tranh phe và được để lại phần lớn đến các thiết bị của họ. PVP hoàn toàn là tùy chọn, và trong khi bạn được cấp 10% điểm kinh nghiệm tăng điểm để kích hoạt PVP khi ra ngoài trong thế giới mở, nhưng hiếm khi đáng để làm như vậy nếu bạn đang tìm cách tiến bộ. Rất may, người chơi trên các phe phái khác nhau với PVP đã tắt có thể tham gia vào nội dung người chơi so với môi trường, có một vài hình thức khác nhau. Các cuộc thám hiểm phục vụ như phiên bản ngục tối thế giới mới, và được thực hiện tất cả những điều thú vị hơn bởi thực tế là trò chơi không có lớp truyền thống. Thay vào đó, một số loại vũ khí nhất định có khả năng có thể phục vụ như một "chế nhạo" chống lại kẻ thù nếu một loại đá quý nhất định được cắm vào vũ khí, cho phép người chơi hoàn thành vai trò không khác biệt so với một lớp xe tăng trong các MMO khác. Có một vũ khí chữa bệnh ở dạng nhân viên cuộc sống, cho phép Wielder buff và chữa lành đồng đội và hoàn thành vai trò hỗ trợ trong cả nội dung PVE hoặc PVP.

Các cuộc thám hiểm bao gồm giải câu đố nhẹ, các phòng của kẻ thù để đánh bại và các cuộc gặp gỡ ông chủ. Từ các cuộc thám hiểm mà tôi đã thực hiện cho đến nay, các ông chủ có thể tham gia đáng ngạc nhiên, với nhiều người chơi cơ học và các giai đoạn sẽ phải điều hướng thành công để thành công. Các sự kiện thế giới dưới dạng cổng bị hỏng, nguyên khối và nhiều hơn sẽ sinh sản định kỳ trên nhiều địa điểm khác nhau trên bản đồ thế giới và người chơi có thể nhóm và dọn dẹp chúng để lấy điểm kinh nghiệm và các phần thưởng khác. Ngoài ra còn có Đấu trường PvE, phục vụ như những cuộc gặp gỡ ông chủ cấp cao sẽ đưa người chơi vào bài kiểm tra, nhưng điều mà tôi chưa thực sự nhận được cơ hội để kiểm tra tay phải.

Việc đánh bắt là các cuộc thám hiểm và đấu trường không có thể lặp lại vô hạn. Thay vào đó, họ yêu cầu các phím gọi là các quả cầu điều chỉnh, được tiêu thụ khi nhập vào hoạt động. Mặc dù chỉ có một người mỗi nhóm cần sử dụng quỹ đạo cho tất cả người chơi để có quyền truy cập, các quả cầu chủ yếu có được thông qua chế tạo và thường yêu cầu các nguồn lực cấp cao để thực hiện. Điều đó có nghĩa là bạn không có khả năng đang chạy các cuộc thám hiểm hoặc đấu trường thường xuyên, khiến các cầu thủ tập trung PvE để tìm kiếm một sự phá vỡ từ các nhiệm vụ lặp đi lặp lại của trò chơi trong Cold sang một bên để cân bằng các kỹ năng chế tạo khác nhau của họ.

Crafting là một phần lớn của thế giới mới. Có 17 người chơi kỹ năng thương mại khác nhau có thể tăng cấp, nhưng người chơi không phải chọn chỉ một vài kỹ năng này để tập trung và thay vào đó có thể làm tất cả chúng. Mỗi kỹ năng được kết nối với nhau, với nhiều mục từ một kỹ năng yêu cầu các mục được thu thập hoặc tạo ra từ một kỹ năng khác, nghĩa là bạn sẽ sử dụng và tăng cấp một chút mọi thứ khi bạn tiến bộ qua trò chơi.

Mặc dù các vấn đề về máy chủ và các lỗi khác nhau đã được cải thiện đáng kể từ ngày ra mắt, vẫn còn để nhìn thấy thế giới mới sẽ làm thế nào để kiểm tra thời gian.

Kỹ năng thương mại gấp đôi quan trọng khi xem xét thực tế rằng, bên ngoài các nhà cung cấp phe phái, không có NPC để mua hoặc bán các mặt hàng. Nền kinh tế thế giới mới hoàn toàn được thúc đẩy bởi người chơi, từ hàng hóa để bán đến thuế trong mỗi giải quyết. Các bài đăng thương mại trong mỗi giải quyết cho phép người chơi mua và bán hàng hóa từ nhau và người chơi cũng có thể giao dịch tiền và các mặt hàng trực tiếp.

Mặc dù thế giới mới đang thiếu về sự kể chuyện trung tâm mạnh mẽ hoặc thậm chí là những nhân vật thực sự, nhưng nó vẫn cảm thấy sống nhờ môi trường tươi tốt, âm thanh đẹp và người chơi chiếm và chạy từng máy chủ. Người chơi thực sự ở trung tâm của thế giới mới, và những câu chuyện và lối chơi khẩn cấp phát triển từ việc tương tác với những người lạ hoặc chiến đấu hoàn toàn trong cuộc chiến phôi ba chiều cuối cùng sẽ được định hình trong tương lai của nó. Ngay cả trong vài tuần đầu tiên của trò chơi, tôi đã thực hiện rất nhiều bạn bè trong trò chơi và tham gia các sự kiện đã diễn ra để trở thành một phần trong lịch sử độc đáo của máy chủ của tôi. Đó là một trải nghiệm một chiều trong chơi game chỉ có thể trong một MMO, và tất cả đều nhờ vào thế giới mới để mỗi máy chủ kể câu chuyện của chính mình.

Nhưng những người chơi giữ chìa khóa cho vương quốc cũng có thể là một con dao hai lưỡi. Như không may dường như ngang hàng với tất cả các MMO với nhiều MMO, bộ phim công ty đã tiêu thụ giao ước trên máy chủ của tôi, với một nhà lãnh đạo công ty lớn đánh cắp một khoản tiền lớn được tặng bởi các thành viên khác của công ty và sau đó thoát khỏi một phe khác. Mặc dù thay đổi phe chỉ có thể được thực hiện cứ sau 120 ngày, nhưng dường như vẫn có nhiều hệ thống hơn để ngăn chặn sự lạm dụng quyền lực trắng trợn như vậy. Trong khi người chơi của bất kỳ công ty nào (và về mặt kỹ thuật ngay cả các phe khác) có thể đăng ký để tham gia vào cuộc chiến của một công ty khác, đã không thiếu g cửa vào, khiến nó trở thành thành viên nổi bật của một công ty được thành lập, cơ hội tham gia một trong những Các sự kiện thú vị nhất của trò chơi là không có gì. Nó còn tồn tại để được nhìn thấy những gì kinh nghiệm cho người chơi đối với các phe phái đối lập sẽ là nếu một máy chủ sẽ bị chi phối bởi một phe đặc biệt. Tôi có thể dễ dàng thấy một kịch bản nơi một phe sở hữu mọi lãnh thổ trên máy chủ và tăng thuế suất cao như họ sẽ đi để trích xuất càng nhiều càng tốt từ những người chơi khác của các phe phái khác.

Trong một trò chơi, nơi các kịch bản PVP cổ phần cao như vậy được gắn vào sự kiểm soát của lãnh thổ và thịnh vượng kinh tế, có một số hệ thống đó không hoạt động đúng cách có thể là một giọt nước lạnh trên một trải nghiệm quyến rũ. Trong trải nghiệm chiến tranh đầu tiên của tôi, giống như phe của tôi sắp thua, một máy chủ hiccup đã khởi động mọi người trong trận chiến quay lại menu chính, cho phép chúng tôi giữ lãnh thổ của chúng tôi. Tôi cũng đã ở đầu kia của quang phổ đó, xem như phe của tôi làm việc trong nhiều giờ để xây dựng ảnh hưởng trong lãnh thổ đối lập, chỉ để có một lỗi ngăn chặn giao ước từ cuộc chiến khai báo. Và cũng có rất ít vấn đề, những vấn đề khó phá vỡ trò chơi nhưng dù sao cũng rất bực bội: Tôi đã không thể gỡ bỏ các vật phẩm hoặc tương tác với môi trường trong nhiều dịp, yêu cầu tôi đến relog và có vẻ như trong trò chơi của tôi Thành tích và tiêu đề thường xuyên bị phá vỡ. Khả năng tự động chạy, một cái gì đó người chơi sẽ được sử dụng tự do trong thế giới mới, cũng có xu hướng ngừng hoạt động vào thời điểm ngẫu nhiên. Những lỗi lớn hơn nhiều cũng đã khiến trò chơi trong những tuần kể từ khi ra mắt, với một khai thác sao chép tiền xu gần đây buộc Amazon sẽ tắt toàn bộ nền kinh tế của trò chơi trong một ngày. Những khai thác phá vỡ trò chơi như vậy đã được giải quyết nhanh chóng, nhưng nếu thế giới mới muốn đứng trước thử thách của thời gian, Amazon sẽ cần phải đi trước một bước khi để đảm bảo một sân chơi công bằng.

Ngoài các vấn đề kỹ thuật, cũng có một số ít các lựa chọn thiết kế nhỏ hơn khiến trải nghiệm nghiêm trọng đến trải nghiệm trò chơi tổng thể. Từ rất khó, thế giới mới không đặc biệt thích nghi khi chơi với bạn bè. Khi bắt đầu trò chơi, người chơi ngẫu nhiên sinh sản ở một trong bốn khu vực bắt đầu của Aeternum. Rất có khả năng bạn và bạn của bạn sẽ không sinh sản trong cùng một người. Nếu bạn muốn gặp gỡ, điều đó có nghĩa là một trong số bạn sẽ phải chi tiêu lên 30 phút chạy trên nhiều lãnh thổ. Ngoài ra, bạn có thể chơi riêng trong nhiều giờ cho đến khi thuận tiện gặp nhau trong một khu định cư lân cận nơi cả hai bạn chưa chấp nhận bất kỳ nhiệm vụ phụ nào, mặc dù đó hầu như không phải là một giải pháp thỏa mãn. Vấn đề rõ ràng là một Amazon đã nhận thấy, vì một bản cập nhật gần đây thực sự đã giảm số lượng khu vực bắt đầu trong trò chơi lên ba. Tuy nhiên, ngay cả với một khu vực khởi đầu ít hơn, vấn đề vẫn tồn tại. Đi đôi với vấn đề này là không thể chia sẻ các nhiệm vụ trong thế giới mới, điều này có thể khiến nó khó thực hiện nội dung PVE với bạn bè. Thực tế là mỗi bài đăng giao dịch của mỗi giải quyết là độc lập với nhau là một điểm đau khác và có nghĩa là nó thường là một rắc rối để thực sự tìm thấy các mặt hàng bạn đang tìm kiếm mà không phải đi đến một giải quyết khác, một cái gì đó thêm vào sự thất vọng của Hệ thống du lịch nhanh chóng của trò chơi Azoth.

Một số vấn đề bực bội của thế giới mới được cảm nhận phần lớn trong khi san lấp mặt bằng. Về lý thuyết, kinh nghiệm sẽ cải thiện một khi người chơi đạt mức tối đa. Thật không may, Endgame mới của thế giới đang thiếu. Đánh cấp 60 sau hơn 100 giờ sẽ cảm thấy như một thành tựu, nhưng phần thưởng phần lớn giống như nhau. Endgame mới của thế giới chủ yếu bao gồm các rương cụ thể nông nghiệp, các khu vực bị hỏng và các khu vực của kẻ thù ưu tú cho những loot tốt hơn. Thông thường điều này có nghĩa là nhóm với một số lượng lớn người chơi chạy xung quanh và tiêu diệt mọi thứ trong tầm nhìn, có thể là một trải nghiệm chia sẻ thú vị, nhưng không thực sự cung cấp lối chơi hấp dẫn. Ngoài ra, bạn có thể dành hàng chục giờ tối đa các giao dịch khác nhau để tạo ra các mặt hàng tốt hơn, nhưng đó không có khả năng là tuyến đường hầu hết người chơi chọn khi nói đến sự tiến bộ của Endgame. Có một số ít các cuộc thám hiểm và đấu trường cấp độ tối đa để người chơi tham gia vào việc cung cấp phần thưởng hấp dẫn đó, nhưng như đã đề cập trước đây, họ không phải là thứ mà hầu hết người chơi sẽ được thực hiện thường xuyên nhờ thời gian và chi phí liên quan đến việc chế tạo các khóa yêu cầu cần thiết để đạt được truy cập.

Kết quả là một trải nghiệm Endgame chỉ là loại, tốt, kết thúc. Ngoài cuộc đấu tranh về phe phái đang diễn ra, có rất ít để thúc đẩy người chơi mài điểm số của họ lên mức tối đa 600, vì có rất ít nội dung để tham gia mà nó cảm thấy cực kỳ vô nghĩa. Điều đó đang được nói, có một vài hoạt động bổ sung để mở khóa ở cấp độ cao hơn đáng để đề cập. Các cuộc xâm lược về cơ bản là các phiên bản PVE của các cuộc chiến PvP của trò chơi mà người chơi có thể đăng ký, nhưng chế độ Horde dựa trên sóng rất khó khăn hiện nay, hầu như không cảm thấy đáng để có thời gian và nỗ lực cần thiết cho phần thưởng mờ nhạt. Outpost Rush, một chế độ PvP 20V20 đảm nhận nguồn cảm hứng từ các trò chơi như Liên minh huyền thoại và Battle Sternac Valley từ World of Warcraft, giá vé tốt hơn nhiều. Thật không may, chế độ không phải là máy chủ chéo, có nghĩa là nhóm người chơi có sẵn chỉ là các ký tự cấp tối đa trên máy chủ cụ thể của bạn. Điều này có nghĩa là nếu bạn không chơi trên một máy chủ đông dân và vào thời gian chơi đỉnh, bạn có thể chờ đợi hàng giờ để tham gia vào một trong những hoạt động Endgame thực sự duy nhất của thế giới mới.

Tất cả những điều trên, tất nhiên, có thể thay đổi. Amazon đang tìm cách triển khai những thay đổi đối với các bài đăng giao dịch của trò chơi sẽ liên kết chúng qua các vùng lãnh thổ, cùng với việc bổ sung các loại kẻ thù mới, nhiều loại thuốc Quest, vũ khí bổ sung và nhiều hơn nữa. Rõ ràng Amazon là trong điều này cho Long Haul và tập trung vào việc xây dựng một nền tảng vững chắc khi ra mắt để thêm nội dung bổ sung theo thời gian.

Khi nó đứng sau một tháng sau khi ra mắt, New World cung cấp trải nghiệm MMORPG mạnh mẽ, tập trung vào PVP, từ lâu đã mất tích với thể loại này, mặc dù một người bị giữ lại nghiêm trọng bởi thiết kế Quest Outredated và thiếu nội dung Endgame thú vị . Cho dù những thay đổi trong những tháng tới vẫn còn được nhìn thấy, nhưng bây giờ, thế giới mới có thể sẽ chỉ hấp dẫn những người khao khát PvP và muốn vẽ bản đồ Aeternum Màu sắc của phe đã chọn, nhiệm vụ lặp đi lặp lại và thiếu nội dung bị nguyền rủa .