100 bài hát rap hàng đầu những năm 1990 năm 2022

Show

G'bye Now

Trong Bộ sưu tập nhạc:

Loại nhạc: Piano

Nhà soạn nhạc / Người viết lời / Người lạ / Người lạ: Olsen; Johnson; Olsen; Johnson

Trong bộ sưu tập nhạc Stock:

Nhà soạn nhạc / Người viết lời / Người lạ / Người lạ: Olsen; Johnson; Levison, Jay; Evans, Ray; Macomber, Ken

Bản quyền: 1940

Ghi chú: G

G'vurot

Trong Bộ sưu tập Songbook:

G'wan với nó!

Trong Bộ sưu tập Songbook:

  • Sách giả: Tập 1-6

Nhà soạn nhạc / Người viết lời: Kerr, Harry; Hickman, Nghệ thuật; Burtnett, bá tước

G. Đinh-Đồng! Phù thủy đã chết (Tái hiện)

GI Jive

Trong Bộ sưu tập nhạc:

Loại nhạc: Piano

Nhà soạn nhạc / Người viết lời / Người lạ / Người lạ: Mercer, Johnny; Mercer, Johnny

GI Blues

GI Jive

Trong Bộ sưu tập Tạp chí Âm nhạc:

Tạp chí Sheet Music, tháng 1996 / tháng XNUMX năm XNUMX

Nhà soạn nhạc / Người viết lời / Người lạ / Người lạ: Mercer, Johnny

Trong bộ sưu tập nhạc Stock:

Nhà soạn nhạc / Người viết lời / Người lạ / Người lạ: Mercer, Johnny; Alexander, Vân

Bản quyền: 1943

Ghi chú: Boogie, 14 phần

Ga-goonk

Trong Bộ sưu tập Songbook:

Gabie

Trong Bộ sưu tập Songbook:

  • Sách giả 747

Nhà soạn nhạc / Người viết lời (s): Charnin, Martin (w); Rodgers, Mary (m)

Gabriel's Oboe

Từ Phim / Chơi nhạc: Từ hình ảnh chuyển động NHIỆM VỤ

Trong Bộ sưu tập Songbook:

Gaby Glide

Trong Bộ sưu tập nhạc:

Loại nhạc: Piano

Nhà soạn nhạc / Nhà thơ trữ tình / Arranger (s): Hirsch, Louis; Phi công, Harry

Gaditana, La

Trong Bộ sưu tập nhạc:

Thể loại nhạc: Giọng hát

Còn được gọi là "Quà lưu niệm de Cadix"

Nhà soạn nhạc / Nhà thơ trữ tình / Arranger (s): Gregh, Louis

Ghi chú: Waltz

Phước lành

Trong Bộ sưu tập Songbook:

  • Sách nhà thờ mới

Nhà soạn nhạc / Nhà thơ trữ tình: Rutter, John

Ghi chú: Những từ được chuyển thể từ một rune Gaelic cũ

Gai Chantecler, Lê

Trong Bộ sưu tập nhạc:

Thể loại nhạc: Giọng hát

Nhà soạn nhạc / Người viết lời / Người lạ / Người lạ: Crosby, Marie

Ghi chú: Scherzo-valse

Gaiczek Zielony

Trong Bộ sưu tập Songbook:

Vui tươi

Trong Bộ sưu tập nhạc:

Thể loại nhạc: Giọng hát

Nhà soạn nhạc / Người viết lời / Người lạ / Người lạ: Koelling, Carl

Ghi chú: Scherzo

Vượt qua hàng ngày

Trong Bộ sưu tập nhạc:

Thể loại nhạc: Giọng hát

Nhà soạn nhạc / Nhà thơ trữ tình / Người lạ: Brown, Nacio Herb

Mũ Gainsborough

Trong Bộ sưu tập nhạc:

Loại nhạc: Piano

Nhà soạn nhạc / Người viết lời / Người lạ / Người lạ: Lee, Alfred; Xanh, Frank

Gaite de Coeur

Trong Bộ sưu tập nhạc:

Thể loại nhạc: Giọng hát

Nhà soạn nhạc / Người viết lời / Người lạ mặt: Smith, Sydney

Ghi chú: Waltz; có sẵn như bản gốc hoặc được chỉnh sửa & cắt bởi M. Greenwald.

Gal From Joe's

Trong Bộ sưu tập Songbook:

Gal ở Calico

Trong Bộ sưu tập Songbook:

Trong Bộ sưu tập Tạp chí Âm nhạc:

Tạp chí Sheet Music, tháng 1990/XNUMX. XNUMX

Nhà soạn nhạc / Nhà thơ trữ tình / Người lạ mặt: Schwartz, Arthur (m); Robin, Leo (w)

Ghi chú: Vấn đề bao gồm sự sắp xếp của Matt Dennis.

Trong Bộ sưu tập nhạc:

Loại nhạc: Piano

Nhà soạn nhạc / Nhà thơ trữ tình / Arranger (s): Schwartz, Arthur; Robin, Leo

Trong bộ sưu tập nhạc Stock:

Nhà soạn nhạc / Nhà thơ trữ tình / Người lạ mặt: Schwartz, Arthur (m); Robin, Leo (w); Warrington, Johnny

Bản quyền: 1946

Ghi chú: Fox Trot, 16 phần

Gal ở Malibu

Trong Bộ sưu tập nhạc:

Loại nhạc: Piano

Còn được gọi là "Canta el Bajo"

Nhà soạn nhạc / Nhà thơ trữ tình / Người lạ mặt: Hernandez, Chuy; Drake, Ervin; Shirl, Jimmy

Gal That Got Away

Trong Bộ sưu tập Tạp chí Âm nhạc:

Ghi chú: xem: Người đàn ông đã đi xa

Gal Người phát minh ra Kissin '

thiên hà

Trong Bộ sưu tập Songbook:

  • Nhân chủng học / Chiến tranh

Nhà soạn nhạc / Người viết lời (s): (w) (m) Allen, Sylvester; (w) (m) Nâu, Harold R.; (w) (m) Dickerson, Morris; (w) (m) Jordan, Lonnie; (w) (m) Miller, Charles W.; (w) (m) Oskar, Lee; (w) (m) Scott, Howard; (w) (m) Goldstein, Jerry

GaleChủ đề của

Galileo

Trong Bộ sưu tập Songbook:

Lữ đoàn dũng cảm

Trong Bộ sưu tập nhạc:

Thể loại nhạc: Giọng hát

Nhà soạn nhạc / Nhà thơ trữ tình / Người lạ: Belden, George

Ghi chú: Tháng ba và hai bước

Anh hùng dũng cảm

Trong Bộ sưu tập nhạc:

Thể loại nhạc: Giọng hát

Nhà soạn nhạc / Người viết lời / Người lạ / Người lạ: Sparrow, E.

Ghi chú: Tháng Ba

Trong Bộ sưu tập Songbook:

Phi nước đại

Trong Bộ sưu tập nhạc:

Thể loại nhạc: Giọng hát

Nhà soạn nhạc / Nhà thơ trữ tình / Người lạ: Hồ, Genevieve

Ghi chú: Phi nước đại

Thợ săn phi nước đại

Trong Bộ sưu tập nhạc:

Thể loại nhạc: Giọng hát

Nhà soạn nhạc / Người viết lời / Người lạ / Người lạ: Blake, Dorothy Gaynor

Ghi chú: Phi nước đại

Giá treo cổ

Giá treo cổ

Galop Brillante

Trong Bộ sưu tập nhạc:

Thể loại nhạc: Giọng hát

Nhà soạn nhạc / Người viết lời / Người lạ / Người lạ: Sponholtz, AH

Ghi chú: Phi nước đại cho 4 tay

Galveston

Trong Bộ sưu tập Songbook:

Trong Bộ sưu tập nhạc:

Loại nhạc: Piano

Nhà soạn nhạc / Nhà thơ trữ tình / Người lạ mặt: Webb, Jimmy; Webb, Jimmy

Vịnh Galway

Trong Bộ sưu tập Songbook:

Trong Bộ sưu tập nhạc:

Loại nhạc: Piano

Nhà soạn nhạc / Nhà thơ trữ tình / Arranger (s): Colahan, Arthur; Colahan, Arthur

Galway bên bờ biển

Trong Bộ sưu tập nhạc:

Loại nhạc: Piano

Nhà soạn nhạc / Nhà thơ trữ tình / Người lạ mặt: Barclay, Martin; Thời tiết, Fred

Cô gái Galway

Trong Bộ sưu tập Songbook:

  • Chia / Ed Sheeran

Nhà soạn nhạc / Người viết lời (s): (w) (m) Sheeran, Ed; (w) (m) Vance, Foy; (w) (m) McDaid, Johnny; (w) (m) Wadge, Amy; (w) (m) Murray, Eamon; (w) (m) Dunne, Niamh; (w) (m) Bradley, Liam; (w) (m) McKee, Damian; (w) (m) Graham, Sean

Galway Piper

Trong Bộ sưu tập Songbook:

Con bạc

Trong Bộ sưu tập Songbook:

Trong Bộ sưu tập Tạp chí Âm nhạc:

Tạp chí Sheet Music, tháng 1983 năm XNUMX

Nhà soạn nhạc / Nhà hát trữ tình / Người lạ mặt: Schlitz, Don

Trò chơi của mắt

Trong Bộ sưu tập nhạc:

Loại nhạc: Piano

Nhà soạn nhạc / Nhà thơ trữ tình / Người lạ mặt: Brill, Edwin; Chấm, Chas.

Trò chơi của đôi mắt Goo-Goo

Trong Bộ sưu tập Songbook:

  • Sách giả: Tập 1-6

Nhà soạn nhạc / Nhà thơ trữ tình: Williams, Bert; Walker, George

Trò chơi của tình yêu

Trong Bộ sưu tập Songbook:

Trò chơi bài xì phé

Trong Bộ sưu tập Songbook:

  • Sách giả 747

Nhà soạn nhạc / Nhà thơ trữ tình: Arlen, Harold (m); Mercer, Johnny (w)

Trong Bộ sưu tập nhạc:

Loại nhạc: Piano

Nhà soạn nhạc / Nhà thơ trữ tình / Người lạ: Arlen, Harold; Mercer, Johnny

Ghi chú: Không hoàn thành; Thẻ 3x5 chỉ có ghi chú.

Trò chơi của những ngày thơ ấu

Trong Bộ sưu tập nhạc:

Loại nhạc: Piano

Nhà soạn nhạc / Nhà thơ trữ tình / Người lạ mặt: Harris, Will; Robinson, Harry tôi.; Harris, Will; Robinson, Harry tôi

Trò chơi phép thuật

Trò chơi mọi người chơi

Trong Bộ sưu tập Songbook:

Trong Bộ sưu tập nhạc:

Loại nhạc: Piano

Nhà soạn nhạc / Người viết lời / Người lạ / Người lạ: Nam, Joe; Nam, Joe

Vũ công Gandy

Trong bộ sưu tập nhạc Stock:

Nhà soạn nhạc / Người viết lời / Người lạ / Người lạ: Meyer, Joseph; Bernier, bạn bè; Emmerich, Bob; Ades, Hawley

Bản quyền: 1938

Ghi chú: G

Gang That Sang "Heart of My Heart"

Trong Bộ sưu tập Tạp chí Âm nhạc:

Tạp chí Sheet Music, tháng 2001 / tháng XNUMX. XNUMX

Nhà soạn nhạc / Người viết lời / Người lạ: Ryan, Ben

Ghi chú: Vấn đề bao gồm sự sắp xếp cho Bộ tứ Barbershop và một sự sắp xếp bổ sung của Matt Dennis.

Trong bộ sưu tập nhạc Stock:

Nhà soạn nhạc / Nhà thơ trữ tình / Người lạ mặt: Ryan, Ben; Weirick, Paul

Bản quyền: 1926

Ghi chú: phần 14

Những bài hát hip hop hay nhất giống như âm nhạc hay nhất của bất kỳ thập kỷ nào của bất kỳ thể loại nào. Mở rộng, không thể phân loại, và mạnh mẽ. Danh sách sau đây bao gồm các nghệ sĩ từ khắp nơi trên thế giới, biến đổi thể loại không thể hủy bỏ và làm điều đó với một khán giả ngày càng lớn hơn khi thập kỷ tiếp tục. Vào thời điểm những năm 90 kết thúc, Hip Hop không chỉ là một thể loại nữa. Đó là nhạc pop, những bài hát thành công nhất của nó thường xuyên vượt qua. Danh sách dưới đây cho thấy tất cả đã xảy ra như thế nào và hy vọng cung cấp một vài con đường để khám phá thêm.

(Lưu ý: Chúng tôi đã bao gồm một bài hát cho mỗi nghệ sĩ, đơn giản vì chúng tôi muốn vinh danh càng nhiều nghệ sĩ càng tốt.)

Tìm cách khám phá một số bài hát hip-hop hay nhất của thập niên 90? Kiểm tra danh sách phát độc quyền của chúng tôi trên Spotify.

102: Thanh thiếu niên da đen trẻ - Tap The Chai (1993)

Thanh thiếu niên da đen trẻ tuổi đã phát hành một album vào năm 1993 có tên Dead Enz Kidz Doin, trọn đời Bidz. Đó là một tuyên bố rõ ràng - mặc dù rất nhiều mạnh mẽ - về cách đối xử với trẻ em da đen ở Hoa Kỳ, và cách xã hội chính thống xem các rapper. Nhưng những đứa trẻ cũng thích vui chơi. Tap Tap Chai Chai là một bài quốc ca uống rượu sôi nổi, nổi lên bởi một điệp khúc hô vang và một mẫu cơ quan truyền nhiễm; Bằng chứng là tất cả trẻ em nên được phép có nhiều niềm vui này.

101: The Whoridas - Shot Callin xông & Big Ballin xông (1997)

Whoridas là những mặt hàng chủ lực của Oakland, nhưng họ đã tìm thấy một ngôi nhà trên nhãn LA thịnh vượng, vinyl ngon. Ở bờ biển phía tây, họ trở nên to lớn sau khi phát hành của Shot Shot Callin, & Big Ballin, một cách khác xa so với đài phát thanh thống trị G-Funk đã đến trước sự thành công của Tiến sĩ Dre. Whoridas đã chứng minh rằng, tốt, đã bắn Callin, và Big Ballin, chỉ dành cho các môn đệ của những lời dạy của Dre.

100: Rappin xông 4-Tay-Câu lạc bộ Playaz (1994)

Câu lạc bộ Playaz Playaz nổi lên như một tác phẩm kinh điển G, loại bài hát là một lời kêu gọi ngay lập tức nhưng cũng xuất hiện trên các phần tổng hợp thu thập các tác phẩm kinh điển của West Coast từ lâu đã qua ngày phát hành vào những năm 90. Bài hát sử dụng một mẫu tuyệt vời từ Judy Clay và William Bell, năm 1968 hit Số tư nhân, với một dòng guitar làm nổi bật giọng nói lụa của Rappin, 4-Tay, những phần bí ẩn và tự tin. Dễ dàng là một trong những bài hát hip hop hay nhất của thập niên 90.

99: Slick Rick - Street Talkin xông (1999)

Đến năm 1999, Slick Rick đã có 15 năm trong sự nghiệp được ca ngợi của mình, tìm kiếm một sự thúc đẩy cuối cùng cho LP cuối cùng của mình, The Art of Storytelling. Anh ta phát hiện ra rằng Boost in Outkast, người đã giúp biến Street Street Talkin, thành một bài hát sẵn sàng trên đường phố, ngay lập tức giới thiệu khán giả trẻ Outkast về những vần điệu nói chuyện mượt mà của Slick Rick.Slick Rick was 15 years into his lauded career, looking for a final boost for his final LP, The Art of Storytelling. He found that boost in OutKast, who helped turn “Street Talkin’” into a street-ready anthem that instantly introduced OutKast’s young audience to the legendary smooth-talking rhymes of Slick Rick.

Slick Rick ft. Outkast - Street Talkin '(Video chính thức)

Bấm để tải video

98: Heltah Skeltah - Leflaur Leflah Eshkoshka (1995)

Heltah Skeltah luôn được ghi nhận với Leflaur Leflah Eshkoshka, nhưng bản hợp xướng của bài hát đưa ra tất cả những người chơi chính: 'Tất cả)/fab 5 slam từ đông sang tây. Đây là một tư thế được cắt theo nghĩa thật nhất của từ này, hợp nhất bộ ba OGC và bộ đôi của Heltah Skeltah, người cùng nhau bao gồm Fab 5. Tất cả đều hợp nhất cùng với một vài nhóm khác dưới tên Boot Camp Clik, có nghĩa là Heltah Skeltah rep một số phi hành đoàn được kết nối trong hit.

97: WC và Vòng tròn Maad - Tây lên! (1995)

Một năm trước khi WC rời vòng tròn Maad để tạo thành kết nối Westside với Ice Cube, anh ấy đã mời MC xuất hiện trong nhóm bài hát của anh ấy ở West Up! Ca khúc tránh xa G-funk của thời đại ủng hộ các hợp âm bàn phím có hồn và một loạt các câu thơ qua lại, tìm thấy mỗi MC được tẩy lông trên nền tảng của Sunshine của Bờ Tây.

96: 3x Krazy - Giữ nó trên Real (1997)

3x Krazy didn thực sự che giấu ý định của họ với bản hit của họ, Keep It On the Real, một hit nổi bật từ việc giữ nó trên thực tế. Tránh xa kỷ nguyên Hyphy của các buổi biểu diễn giọng hát siêu cách điệu ở khu vực Vịnh cuối thập niên 90, bài hát này là một tác phẩm kinh điển ở Bờ Tây không bị đánh bại, và xem xét rằng chính xác những gì 3x Krazy đặt ra để làm với trò chơi giữ nó trên thực tế, nhiệm vụ của nó đã hoàn thành.

95: Mack 10 - Cuộc sống kẻ thù (1995)

Về cuộc sống của kẻ thù, thì Mack Mack 10 hài hước tự mình chống lại những lời kêu gọi và phản ứng của Hip Hop của East Coast. Lúc đầu, Mack và (nghệ sĩ khách mời và nhà sản xuất) Ice Cube tụng kinh về việc trở thành MC tốt nhất, trước khi Mack ngắt lời và nói, Chờ đợi một phút, rằng Ain đã làm thế nào là West Coast Rock! Bài hát thay đổi nhịp đập, và cuộc sống của Foe Foe, nổi lên như một tiếng nổ G-funk, phản đề của những nhịp đập bóng và tiếng bùng nổ dễ dàng của East Coast hip hop. Mack 10 và Ice Cube đã vẽ một dòng trên cát với bài hát này, một bài là vĩnh viễn trong cảnh hip hop thập niên 90.Ice Cube chant about being the best MCs out, before Mack interrupts and says, “Wait a minute, that ain’t how the West Coast rock!” The song shifts beats, and “Foe Life” emerges as a g-funk banger, the antithesis to the glossy beats and easy boom-bap of East Coast hip hop. Mack 10 and Ice Cube drew a line in the sand with this song, one that was permanent in the 90s hip hop scene.

94: The Dove Shack – Summertime In The LBC (1995)

C-Knight, Bo-Roc, and 2Scoops were clear Warren G disciples. They made their debut on his seminal album, Regulate…G Funk Era, but on “Summertime In The LBC” they stand out on their own. Even though they admit to running with Warren G, the sultry vocals, delightful harmonies, and smooth funk bassline gives the song a perfect summertime feel. It’s a song extremely of its era, but quirky enough to live on to inspire new generations of R&B songwriters.

93: The B.U.M.S – Elevation (Free My Mind) (1995)

The Bay Area B.U.M.S, also known as Brothas Unda Madness, had a penchant for throwing the kitchen sink into their raps. The duo, alongside frequent producer Joe Quixx, relied on lush samples and an R&B influence to subvert traditional West Coast g-funk and hardcore hip hop. The chorus, a simple call to “Free My Mind,” foreshadowed the heady, mindful approach many California MCs would rely on in the future.

92: Low Profile – Pay Ya Dues (1990)

Low Profile’s “Pay Ya Dues” was just barely released in the 90s, but its appeal lies in the fact that it mines similar territory to so many songs on this list. Over a beat that sounds like a cassette recording of Prince’s drums, rapper W.C. spits about MCs looking for success without paying their dues, trying to cut the line to make a quick buck. The beat he raps over would fall out of fashion by the early 90s (and return in the mid-2000s), but the ethos and spirit of the groove and subject matter still live on.

91: Wreckx-N-Effect – Rump Shaker (1992)

If the Harlem-bred New jack swing group Wreckx-N-Effect released the video for “Rump Shaker” in the 2020s, it’d be no big deal. But the bikini-clad party-goers they showcased in the 1992 video for “Rump Shaker” were so provocative upon release, that MTV – the edgiest of networks in the 90s – banned the hip hop song from their airwaves. Wreckx-N-Effect member Markell Riley recruited his brother, Teddy, for a verse, who notably asked a young Pharrell Williams to help with his bars.

90: Erule – Listen Up (1994)

As a midwestern bred MC, Windy City rapper Erule blended aspects of classic 90s East Coast and West Coast hip hop into an eclectic style infused with his own charisma. On the song “Listen Up,” he plays with classic loops, funk samples, and an eerie synth floating above the entire beat that recalls the early days of Memphis’ horrorcore style. In Erule’s hands, though, these disparate styles fuse effortlessly.

89: MC Solaar – Caroline (1991)

Few MCs have introduced a generation to a new style of music like MC Solaar did for aspiring musicians in Paris. He came up in the early 90s and broke through with “Caroline,” a sultry love jam that immediately established Solaar as both a highly skilled rapper and a romantic. Rumors have swirled as to who, exactly, Caroline was, but like his UK counterpart MF DOOM, MC Solaar realized that some things are better left as mysteries.

88: Showbiz & AG – Next Level (Nyte Time Mix) (1995)

No offense to Showbiz, but re-upping “Next Level” with a “Nyte Time” remix courtesy of DJ Premier turned out to be a good choice. The original was nice, but Premier’s beat, which sampled Maynard Feguson’s “Mister Mellow,” became a sensation. Of course, it helped that Eminem’s character in 8 Mile rapped over the beat during his first professional freestyle.

87: DJ Vadim – The Next Shit (1995)

Though DJ Vadim is widely celebrated as the hip hop voice to emerge from the Soviet Bloc in the 80s, he got his hip hop education in England, where he moved as a young kid. Over a lurching, pitched-down beat that sounds like it could have emerged out of the chopped-n-screwed era, Vadim lays down a beautiful instrumental on “The Next Shit.” It’s the sort of song that illustrates how far hip hop traveled in the 90s, and how artists like Vadim helped usher in the beat scene renaissance of the early 2000s.

86: Lost Boyz – Renee (1996)

“Ghetto love is the law that we live by.” That’s the motto of Lost Boyz’s hit single “Renee,” a heartbreaking track that too accurately mirrors the struggles of trying to escape the hood. The song tells the story of a young man who falls in love with a young girl in law school, Renee, who gets shot to death in a botched home invasion robbery. It became a massive hit thanks to its unflinching eye towards the violence that plagues neglected communities, without ever glorifying said violence.

85: Diamond & The Psychotic Neurotics – Best Kept Secret (1992)

Diamond D, the genius behind “Best Kept Secret,” knew the secret to all great hip hop music: surround yourself with brilliant friends. That’s precisely what he did on “Best Kept Secret,” which features a beat he cooked up himself and verses from Bonita, Fat Joe, LaReese, and Whiz One. Of course, It’s Diamond who comes through with the iconic opening bar: “Ya see I skip to my loo like Napoleon at Waterloo/My name is Diamond D, tell ya what I’m gonna do/I dip and I dab like a Mike Tyson jab/Even though there’s flab I possess the gift of gab.”

84: Bass thứ 3 - Pop Goes the Weasel (1991)

Âm trầm thứ 3 đã thực sự che giấu người mà họ đang nói khi họ đến để nói với những người đứng đầu Pop Pop Goes the Weasel. Mc serch rap, tôi đoán đó là thực tế là bạn không thể là những người chơi nghệ thuật/phức tạp, thật đơn giản/tôi phải tâm trí mạnh mẽ phải được đọc. ” Bài hát này nhằm vào các hành vi thương mại như Vanilla Ice và MC Hammer, và với Pop Pop Goes the Weasel, họ đã chứng minh rằng các bài hát phức tạp, cao trút có thể biểu diễn thương mại và nghệ thuật.

83: Da King & I - Nước mắt (1993)

Da King & I xông vào nước mắt có rất nhiều khoảnh khắc hoành tráng, nhưng rất ít bài hát bắt đầu với một lời bài hát bốn thanh tốt hơn bài này. Izzy Ice Raps, “Ngồi trên ngưỡng cửa của tôi, suy nghĩ với đầu xuống/một mình trong thế giới của chính tôi mà không ai rời đi bi kịch? ” Izzy trả lời với DJ Majesty rằng anh ta đã thấy mối tình của mình đánh vào một cậu bé da sáng, và hình ảnh sẽ trở thành một di tích lâu dài của Hip Hop thập niên 90.

82: Kênh trực tiếp - Mad Izm (1995)

Sau đó, Mad Mad Izm, đã nhanh chóng thành lập Kênh trực tiếp với tư cách là nhóm thú vị nhất từ ​​New Jersey bên ngoài Fugees. Bài hát, được giới thiệu trong bản nhận dạng trạm đầu tay của nhóm, là cổ điển của Boom-Boom Hip Hop, được sản xuất bởi huyền thoại Boogie Down chi nhánh Krs-One, người cũng sứt mẻ trong một câu thơ nổi bật. Bộ đôi này, cùng với KRS, nàng thơ về sự kỳ diệu của nhóm IZM, một loại sức mạnh thần bí thấm nhuần các thành viên với việc không thể vượt qua bất kỳ MC nào.

81: Học bổng tự do - Ranh giới nội thành (1993)

Với Griots Internity, và sự nổi bật nặng nề của nhạc jazz, ranh giới bên trong của Hồi giáo, học bổng tự do của họ đã tự mình trở thành một sự thay thế tiên phong cho La Hip Hop truyền thống. Các thành viên nhóm nhóm là một phần của dự án có ảnh hưởng lớn đã thổi bay tập thể, pha trộn các kỹ năng rap kỹ thuật cao (xem: Myka 9 và Daddy-O trong câu hai) với sự hiện diện của cảnh nhạc jazz Leimert Park. Với công thức này, FREESTYLE Fellowship đã giúp thiết lập một dòng dưới lòng đất mới ở West Coast Hip Hop.

80: Boss - Deeper (1993)

Gọi cho mình, ông chủ có vênh vang nghiêm túc, nhưng sau đó, một lần nữa, bạn phải đến với tài năng gấp đôi để được chào đón vào Câu lạc bộ nam Hip Hop thập niên 90 như một nữ MC khó khăn. Ông chủ chính xác là như vậy, với một đài phun nước và quán bar vô tận sẽ khiến Shakespeare ghen tị. MC MC MC, Deeper Deeper cuối cùng đã trở thành một trong những hit def lớn hơn giữa những năm 90, được neo bởi dòng chảy dữ dội và năng lượng không ngừng của cô.

79: Kết nối Westside - Bow Down (1996)

Westside Connection là một nhóm siêu nhóm West Coast được thiết lập cho đối thủ của Tiến sĩ Dre và Snoop Dogg, hợp tác từ tính. Nhóm, bao gồm Mack 10, WC và Ice Cube, đã trở thành một cảm giác ở California nhờ phần lớn đến Bow Bow Down, một chuyến lưu diễn kỷ niệm từ nhóm đã củng cố vị trí của họ như cả các ngôi sao riêng lẻ và như một chiến thắng tập thể. Nhóm đã đi theo tất cả kẻ thù - thực tế và tưởng tượng - bao gồm Cypress Hill và Common.Common.

78: Nhà nhóm - Bằng chứng Livin xông (1995)

Group Home đặt tiêu đề của họ để sử dụng trên các album như Livin xông Proof, có tính năng sản xuất từ ​​Gang Starr và Big Jaz. Dự án cũng bao gồm sự xuất hiện của khách từ absaloot, Big Shug, Guru, Jeru the Damaja, Jack the Ripper và Smiley the Ghetto Child. Ca khúc chủ đề có một nhịp boom-bap đơn giản với giai điệu tổng hợp hầu như không cho phép mỗi thành viên riff về cuộc sống ở New York. Nó là một bài hát hip hop thời kỳ hoàng kim cổ điển, siêu việt của bất kỳ thời đại nào, trong khi vẫn nhìn cụ thể vào cuộc sống trong những năm 90.

77: Nikki D - Daddy Little Little Girl (1991)

Nikki D được tôn vinh một cách chính đáng là người phụ nữ đầu tiên của Def Jam. Album của cô, cũng có tựa đề Daddy, Little Little Girl, là bản thu âm đầu tiên mà nhãn hiệu được đưa ra bởi một nữ nghệ sĩ hip hop, và Nikki nhiều hơn được giao. Chơi với R & B, Soul và Rap, Nikki ngay lập tức giới thiệu khán giả Def Jam về một khía cạnh mới của ngành công nghiệp. Trên đĩa đơn, cô ấy phun ra những sợi dây tươi tốt và phác thảo sự cân bằng giữa việc miêu tả người mà mọi người mong đợi cô ấy sẽ nổi bật trong gói của mình.

76: Ed O.G. & The Bulldogs - Tôi phải có nó (1991)

Boston đã được coi là một điểm nóng hip hop vào đầu những năm 90, và trong khi thành phố chậm chạp trong việc nắm lấy bất kỳ cảnh nào, Ed O.G. đã mở đường như một người tiên phong. Tôi đã có được nó, một cú đánh lớn nhất không thể tin được của anh ấy, bắt đầu bằng một rãnh bụi bặm trước khi Ed đá mẫu crackly vào lề đường và phun ra trống sạch và một vòng lặp đơn giản O.G. là một MC hiếm hoi, thoải mái khi rap trên những nhịp đập tối thiểu, di chuyển từ việc hạ thấp kẻ thù của anh ấy, một trong những câu, trước khi cầu xin sự thống nhất đen trong lần tiếp theo. Ed O.G. Thực sự đã mang tất cả lên trên tôi, tôi đã có nó.

Ed O.G. & Da bulldogs - làm cha cho con bạn

Bấm để tải video

75: AZ - Sugar Hill (1995)

Đối với AZ, thiên đường là thế giới bên kia, đó là sự dễ dàng xuất hiện sau khi cuối cùng cũng có thể nghỉ hưu trên đường phố. Đó là một thiên đường tưởng tượng, nơi các loại thuốc có thể trả các hóa đơn là một cuộc đời, và các công việc hàng ngày duy nhất cho MC bao gồm hút xì gà và đi chơi với phụ nữ. AZ là một trong những người trữ tình giàu trí tưởng tượng nhất thập niên 90, và trên đường Sugar Sugar, anh ấy vẽ ra một thế giới mà không thể không ghen tị, mặc dù cuộc đấu tranh để có được một số ít người có thể kiên trì.

74: Ganksta N-I-P-Psycho (1992)

Âm nhạc Ganksta N-I-P, đặc biệt là các bài hát như Hồi Psycho, đã là nhạc cụ ở nhiều cấp độ. Đầu tiên, N-I-P là một người ủng hộ không ngừng của quê hương South Park ở Houston, Texas. Thêm vào đó, lời bài hát nội tạng, bạo lực, không có gì khác biệt sẽ giúp mở ra kỷ nguyên kinh dị của hip hop nổi tiếng bởi những hành động miền Nam khác như ba Mafia 6. Tâm lý học đã quá thô bạo đối với một số tai, nhưng nó đã truyền cảm hứng cho một thế hệ rapper tức giận tại hiện trạng.

73: Mic Geronimo - Masta IC (1995)

Mic Geronimo đã bắt đầu với tư cách là một học sinh trung học ở Queens với tư cách là cộng tác viên lỏng lẻo của Irv Gotti từ Murder Inc. Mặc dù có những kết nối này, nhưng luôn rõ ràng rằng Geronimo sẽ trở thành một ngôi sao; Anh ấy chỉ đơn giản là quá tốt trên mic. Cấm Masta IC là một ví dụ về sự giao hàng trơn tru và khả năng của anh ấy để vượt qua những nhịp đập boom-bap hoàn hảo. Khi anh ấy rap, tôi sẽ nhận được tiền cho đến ngày tôi chết, bạn tin anh ấy.

72: The Nonce - Mix Tapes (1995)

The Nonce là một trong những nhóm đầu tiên thực hiện cảnh dự án thổi vào hiện trường ở Leimert Park. Bộ đôi này đã có một xu hướng cho những nhịp đập và vần điệu đơn giản sẽ tỏ lòng tôn kính đối với nghệ thuật của hip hop. Biểu đồ mixtapes biểu đồ tăng lên, từ những ngày đầu, các bản phối hợp trước khi đi từ mật mã tự do đến mật mã tự do với hy vọng làm cho nó trở nên lớn. Cuối cùng, họ đã làm.

71: Grand Daddy IU - Something New (1990)

Grand Daddy IU là một nhân vật giống như một MC, từ đó sẽ truyền cảm hứng cho cả một thế hệ rapper để đặt tầm quan trọng của các tics, nhãn hiệu và giao hàng đặc trưng. Nhưng IU cũng có thể rap mông của mình, giống như anh ấy đã làm trên một thứ gì đó mới, đó là một trong những lý do tại sao Biz Markie đăng ký để sản xuất âm nhạc của anh ấy. Mặc dù hai người sẽ trở nên chua chát, nhưng vẻ ngoài của một bộ đồ và cà vạt đã giúp tạo ra một thế giới khả năng cho các rapper theo bước chân của anh ấy.

70: nặng D & The Boyz - Bây giờ chúng tôi đã tìm thấy Love (1991)

Nặng D được biết đến nhiều hơn là được chơi trong chiếc limousine Biggie cưỡi ngựa trong thời gian trong suốt Juicy Juicy. Điều đó do, ít nhất là một phần, một phần, với thành công hoành tráng của bây giờ mà chúng ta đã tìm thấy tình yêu. Và trong khi bây giờ, chúng tôi đã tìm thấy tình yêu, về mặt kỹ thuật là một bản nhạc khiêu vũ, thì những quán bar hạng nặng Diên đã gắn kết bài hát này vào lãnh thổ chéo. Thêm vào Teddy Riley, sản xuất xuất sắc và nhóm đã tạo ra một bài hát sẵn sàng cho Câu lạc bộ khiêu vũ và Câu lạc bộ thoát y.Teddy Riley’s excellent production and the group created a song ready for the dance club and the strip club.

Heavy D & the Boyz - Bây giờ chúng tôi đã tìm thấy tình yêu (video âm nhạc chính thức) ft. Aaron Hall

Bấm để tải video

69: Mase - Feel So Good (1997)

Mase xông vào cảm thấy rất tốt là một đĩa đơn ra mắt Helluva. Nó được phát hành vào tháng 10 năm 1997 ngoài thế giới Harlem, và nó xuất hiện trên nhạc nền Money Talks. Bài hát được sản xuất bởi D-Dot và P. Diddy, và có siêu sao R & B Kelly Price trên đoạn điệp khúc. Nhịp đập tối đa như nhịp đập đến vào giữa những năm 90, với phần sừng phù hợp với một vị vua giới thiệu bài hát, trước khi Mase trượt qua một đoạn riff guitar funk được lấy mẫu từ Kool & The Gang Hồi Hồi Hollywood Swinging.Kool & The Gang’s “Hollywood Swinging.”

68: Ngôi nhà đau đớn - Nhảy khoảng (1992)

Nếu lúc đầu bạn không thành công, hãy thử và thử lại. DJ Muggs, người đã sản xuất bài hát hip hop cổ điển thập niên 90 này, tuyên bố rằng ban đầu anh ấy đã tạo ra nhịp cho Cypress Hill, nhưng rapper B-Real không muốn thu âm vào thời điểm đó. Sau đó, nó được cung cấp cho Ice Cube, người đã từ chối nó, trước khi cuối cùng anh ta đưa nó đến House of Pain, người đã biến công cụ thành một hit lớn. Tuy nhiên, B-Real đã làm ngay khi giám sát của mình, cuối cùng, sử dụng nhịp cho một bài hát Cypress Hill, Hồi Insane in the Brain.

67: Ras Kass - Ghetto Fabious (1998)

Vũ trụ Hip Hop West Coast bị hấp dẫn xung quanh Ras Kass, Mega Hit Hit Ghetto Fabious. Bài hát được sản xuất bởi Stu-B-Doo và có một câu khách mời từ Tiến sĩ Dre. Side B có tính năng xzibit và Ice-T đã làm một vai khách mời trong video. Đó là một trong những bài hát xuất sắc đã thể hiện sự thống nhất và mối quan hệ gần gũi của cảnh rap gangsta mở rộng California California.Dr. Dre. The b-side featured Xzibit, and Ice-T made a cameo in the video. It was one of those excellent songs that showcased the unity and close ties of California’s expansive gangsta rap scene.

66: Dòng chảy của công ty - Tám bước để hoàn thiện

EL-P đã giúp thay đổi rap một số lần. Tuy nhiên, trước khi anh ta chạy đồ trang sức, anh ta, cùng với Bigg Jus và ông Len, đã giúp mở ra một sự phục hưng rap dưới lòng đất với dòng chảy của công ty. Đầu tiên trên Rawkus Records, và sau đó là nhãn hiệu def Jux của riêng mình, El và Company Flow kết hôn với sự nghiệt ngã của Rap truyền thống NYC với một POV mới ly kỳ trên các bài hát như là tám bước để hoàn thiện. Ca khúc có một nhịp sẽ tạo ra một bộ xương gật đầu và những câu thơ trơn từ cả Jus và El.

65: Jeru The Damaja – Come Clean (1993)

Before he was Jeru the Damaja, Kendrick Jeru Davis was a high schooler with an aspiring hip hop career, alongside his two friends who would grow up to be Guru and DJ Premier of Gang Starr. While Jeru took advantage of this affiliation (“Come Clean” was produced by Premier), he worked hard to establish himself as a solo star, and “Come Clean,” the centerpiece of his masterpiece, The Sun Rises in The East, remains a Golden Age classic.

Come Clean (E New Y Radio)

Click to load video

64: EPMD – Crossover (1992)

“Crossover” takes aim at all the wack MCs who try to go commercial, which was the dividing line between the underground and mainstream before the division was blurred entirely. Where you stood mattered. The song’s lyrics criticize rappers who crossover to R&B or pop in order to sell more. The song samples “Don’t Worry If There’s a Hell Below (We’re All Gonna Go)” by Curtis Mayfield and Roger Troutman’s “You Should Be Mine.” EPMD’s Erick Sermon and Parrish Smith can make hits without begging for radio play.

63: MC Hammer – U Can’t Touch This (1990)

U Can’t Touch This” comes with an award shelf all to its own. The song won Best R&B Song and a Best Rap Solo Performance and the first hip hop song to be nominated for Record of the Year at the 33rd Annual Grammy Awards in 1991. It also received trophies for Best Rap Video and Best Dance Video at the 1990 MTV Video Music Awards.

M.C. Hammer - U Can't Touch This

Click to load video

62: Nice & Smooth – Sometimes I Rhyme Slow (1991)

Nice & Smooth’s “Sometimes I Rhyme Slow” likely would have been a hit without the guitar line and melody they took from Tracy Chapman’s “Fast Car,” but it certainly didn’t hurt the chances of the song becoming a smash. What took this 90s hip hop classic to the next level was the duo’s slick bars, each member jumping between cadences and flow patterns with ease.

61: Scarface – I Seen a Man Die (1994)

On Scarface’s world-beating breakthrough, The Diary, his blend of g-funk and horrorcore helped accent his often remorseless lyrics about the violence he grew up surrounded by. But on “I Seen a Man Die,” he tells the story of a man released from jail, looking for a better life but unable to escape the trappings of the post-carceral system. It’s a tale that plagues too many Black males in this country, and on “I Seen a Man Die,” Scarface brings it to a wide audience.

60: Jurassic 5 – Concrete Schoolyard (1998)

With the release of their debut EP, Jurassic 5 issued a statement: “”I urge every independent artist to put something out first. Prove yourself to yourself, to people that pick up the records, then the [labels] will come looking for you. If they know that you can score, they gonna pass the ball to you.” Jurassic 5 proved this on “Concrete Schoolyard,” a song that helped earn them an Interscope deal. But on tracks like this, they kept their independent ethos and spirit, focusing on “conscious raps” and tales of inspiration and struggle without embellishment.

59: Dr. Octagon – Blue Flowers (1996)

Kool Keith has been a visionary rapper since his early days as a surrealist spitter in the Bronx, but he became another force altogether when he conceived his Dr. Octagon persona and began working with producer Dan The Automator. On songs like “Blue Flowers,” Keith turns into a new MC entirely, creating an all-consuming alter-ego. It began a trend in hip hop that would permeate from underground legends like MF DOOM to mainstream superstars like Lil Wayne, who would assume form as a martian.

58: Positive K – I Got A Man (1992)

Positive K made a bold move in creating “I Got A Man.” The Bronx-bred MC decided to show a courtship from both the male and female relationship, with the man repeatedly asking the woman out, with the woman constantly turning down his efforts because she was in a relationship. But Positive K took it a step further, pitch-shifting his vocals to play both parts.

57: Ja Rule – Holla Holla (1999)

When Ja Rule turned in his major label debut, Def Jam couldn’t peg a particular hit, so they asked him to re-enter the studio and flesh out what would become Venni Vetti Vecci with some new songs. During those new sessions, Ja churned out “Holla Holla,” which would become one of his biggest tracks upon its release. On the track, Ja employs a stutter flow, allowing certain words to take on emphasized meaning, which would become employed by many a hip hop star in his wake.

56: Foxy Brown – Get Me Home (1996)

On “Get Me Home,” Foxy Brown showcased her many sides. With a chorus from Blackstreet, a heavily vocoded harmony, and raunchy verses about getting her flirt on from the high post of the bar, the track fired on all cylinders. Foxy had a close relationship with Jay-Z, who served as a co-writer on the song, and his faith in her talent is well warranted. Foxy established herself as a versatile superstar on tracks like “Get Me Home,” seamlessly blending her raps into R&B melodies and New Jack swing-inspired instrumentals.

55: Bone Thugs N Harmony - 1 tháng của Tháng

Lần đầu tiên của tháng, mà Đạo luật Crossover R & B-Rap của Cleveland, Ohio tổ chức lễ kỷ niệm, biểu thị cho kiểm tra phúc lợi trong ngày đến từ chính phủ. Bài hát này là một bản hit giống như cả một bài quốc ca hấp dẫn và một sự nhại lại tinh tế, rằng Chris Rock đã gọi nó là một bản phúc lợi của người Hồi giáo trong một trong những sản phẩm đặc biệt của anh ấy.

54: Phát triển bị bắt giữ - Con người hàng ngày (1992)

Đối với những người mới đến hip hop vào những năm 90, đã bắt giữ sự phát triển của người dân hàng ngày, đã giới thiệu với khán giả về những điều kỳ diệu của việc lấy mẫu. Nhóm đã sắp xếp lại Sly & the Family Stone, những người hàng ngày, một cách hoàn toàn độc đáo và được cập nhật, minh họa rằng hip hop ở đó là cuộc trò chuyện với âm nhạc đen của các thế hệ trước.Arrested Development’s “People Everyday” introduced audiences to the wonders of sampling. The group re-arranged Sly & The Family Stone’s “Everyday People” in an entirely unique and updated way, illustrating that hip hop at its best was in conversation with Black music of past generations.

53: NWA - Alwayz vào Somethin xông (1991)

Luôn luôn vào một số điều gì đó là một ví dụ ban đầu về sản xuất G-funk do Tiến sĩ Dre hỗ trợ. MC Ren cũng bao gồm một Diss of Ice Cube, người đã rời nhóm trước bài hát do tranh chấp tiền bản quyền, bắt đầu một mối thù sẽ chỉ leo thang. Bài hát trở nên được lưu giữ trong truyền thuyết Hip Hop California khi nó được giới thiệu trong Grand Theft Auto: San Andreas, trên trạm rap Gangsta West Coast, Radio Los Santos.

52: Kẻ thù công cộng - 911 là một trò đùa (1990)

Kẻ thù công cộng trong số 911 là một trò đùa là một trong những bài hát hiếm hoi từ nhóm hip hop cổ điển chỉ có một giọng ca chính. Flava Flav xử lý tất cả các câu thơ trong bài hát, đã trở thành một tiếng kêu gọi một lần nữa vào những năm 2020 khi Hoa Kỳ vật lộn với cuộc khủng hoảng về cách cảnh sát đối xử, và giết chết không tương xứng, những người da màu.’s “911 Is A Joke” is one of the rare songs from the classic hip hop group that features only one vocalist. Flava Flav handles all the verses on the song, which has become a rallying cry once again in the 2020s as the United States grapples with the crisis of how police treat, and disproportionately kill, people of color.

51: Onyx - Slam (1993)

Slam Slam đã giới thiệu Slam Dancing cho Hip Hop, nhưng bài hát đã trở nên được tôn vinh vì sự phổ biến của nó trong văn hóa rap trong những năm tiếp theo. Bài hát được lấy mẫu bởi hơn 25 nghệ sĩ rap bao gồm GZA, Eminem, PMD, Shaquille O hèNeal và Krazy Drayz của DAS EFX. Bài hát đã được sử dụng trong các bộ phim như How High, cũng như trong nhiều quảng cáo cho các công ty như Nike, ESPN và Gatorade.GZA, Eminem, PMD, Shaquille O’Neal, and Krazy Drayz of Das EFX. The song has been used in movies such as How High, as well as in numerous commercials for companies like Nike, ESPN, and Gatorade.

50: Digital Underground - The Humpty Dance (1990)

Shock G là sớm với trò chơi thay đổi. Vào năm 1990, anh ấy đã biểu diễn The Humpty Dance, cổ điển hiện tại dưới bí danh Humpty Humpty của anh ấy, và bài hát đưa ra những cách mà Swagger và Charisma có thể đi một chặng đường dài trong việc gặp gỡ các quý cô. Tôi sắp phá hỏng hình ảnh và phong cách mà bạn đã quen, thì Shock Shock Raps trong thanh mở đầu, một thông báo rằng Hip Hop sắp nhận được một trò vui hơn rất nhiều đã qua đời vào năm 2021.

49: Bahamadia - Uknowhowwedu (1995)

Trên đường Ulknowhowwedu, ông Bah Bahamadia đã chứng minh rằng phụ nữ có thể tự mình chống lại các anh hùng thời hoàng kim của thời kỳ mạ vàng Hip Hop. Nghệ sĩ sinh ra Philly đã đưa spin của riêng mình vào phong cách hip hop boom-bap đã được sinh ra ở New York, truyền vào các quán bar của cô ấy với một dòng chảy bóng mượt trên đường Unknhowwedu, được bắt chước bởi các chàng trai và cô gái trên sân trường trên khắp đất nước .Bahamadia proved that women could more than hold their own against the Golden Age heroes of hip hop’s gilded era. The Philly-born artist brought her own spin to a boom-bap style of hip hop that had been birthed in New York, infusing her bars with a slick flow on “Uknowhowwedu” that was mimicked by boys and girls alike on schoolyards across the country.

48: Lords of the Underground - Trưởng Rocka (1993)

Trưởng phòng Rocka Rocka là một hip hop ngay lập tức nhờ vào dòng chảy có một không hai của ông Funkee và sự tương tác của các đồng nghiệp của ông, DJ Lord Jazz và Doltall. Bài hát được sản xuất và đặc trưng các vết xước của K-DEF, với K-Def và Marley Marl pha trộn nó. Dòng tôi sống cho funk, tôi chết vì funk đã được lấy mẫu cho cái móc của b.i.g. Bài hát Machine Machine Gun Funk, người Hồi giáo trong khi người đứng đầu Rocka Rocka đã lần lượt được Kanye West nội suy vào trong bộ phim tội lỗi của anh ấy trong album Yeezus của anh ấy.

47: Luniz - Tôi có 5 trên đó (1995)

Ở Oakland, thật khó để có được lớn như Luniz đã làm vào giữa những năm 90. Bộ đôi Bay Area đã đạt được thành công lớn với bài hát của họ, I I Got 5 trên đó, đã ghi lại câu chuyện cũ như thời gian của hai anh chàng sứt mẻ trong năm đô la mỗi cái để lấy một túi cỏ dại. Bên cạnh bãi cỏ, bộ đôi đi đến cửa hàng tiện lợi để lấy một ít Tanqueray, một chút rượu vang, một hoặc hai loại trà đá ở Arizona, và tất nhiên, một số kết thúc tốt cho cỏ dại. Chưa bao giờ có một đêm thứ sáu bình thường nghe có vẻ phi thường.

46: Nguồn chính - Trực tiếp tại The Barbeque (1991)

Trước khi phát hành kiệt tác đầu tay của mình, Illmatic, vào năm 1994, NAS đã gợi ý về tài năng phi thường của mình trên nguồn chính vui nhộn của mình Anthem Hồi Live tại The Barbeque. Bạn thực tế có thể bắt được một con ong bắp cày trên vỉ nướng khi tiếng trống nặng cymbal xuất hiện ở đầu bài hát. Trong khi NAS sẽ tiếp tục trở nên nổi tiếng hơn các thành viên của nguồn chính, thì việc lắng nghe trực tiếp tại The Barbeque, là một lời nhắc nhở tốt rằng ở đỉnh cao của anh ấy, Pro Pro là một trong những MC tốt nhất ở New York.Nas hinted at his prodigious talent on the wildly fun Main Source anthem “Live At The Barbeque.” You can practically catch a wasp of the ribs sizzling on the grill when the cymbal-heavy drum beat emerges at the beginning of the song. While Nas would go on to become more famous than the members of Main Source, listening to “Live At The Barbeque” is a good reminder that at his peak, Large Pro was one of the best MCs in New York.

45: The Lox - Tiền, Sức mạnh và Tôn trọng (1998)

Lox đã đóng gói càng nhiều tài năng vào tiền, quyền lực và sự tôn trọng của người Hồi giáo càng tốt. Nhóm không chỉ bao gồm Sheek Louch, Styles P và Jadakiss, mà họ còn tuyển dụng Lil Kim cho điệp khúc và lấy một câu từ DMX. Đó là một trò chơi điện của thành phố New York, và nó đã thành lập Lox một cách chắc chắn là một trong những nhóm ấn tượng nhất trong thành phố và các bạn diễn xứng đáng cùng với DMX trong hệ thống phân cấp Ruff Ryders.DMX. It was a New York City power play, and it firmly established The LOX as one of the most impressive groups in the city, and worthy co-stars alongside DMX in the Ruff Ryders hierarchy.

44: Ol Bast Dirty Bastard - Shimmy Shimmy Ya (1995)

Một trong những nhịp đập mang tính biểu tượng nhất trong lịch sử hip hop. Được sản xuất bởi RZA, bài hát bắt đầu với một dòng piano mà ngay cả những người nghiệp dư điếc có giai điệu nhất cũng có thể chơi. Tiếng trống đến rất nhiều, và đoạn điệp khúc mang tính biểu tượng của Ol Dirty Bastard, cho bản nhạc một cái móc ngay lập tức để bám vào.

43: O.C. - Times Up (1994)

Mặc dù cuối cùng nó đã trở thành một khoảnh khắc lớn ở New York thập niên 90 Beat ban đầu là một kỷ lục cho Pharoahe Monch từ Konfusion có tổ chức. NAS cũng được cho là trong hồ sơ, nhưng anh ta không bao giờ xuất hiện cho buổi ghi âm của mình. Bất kể sự khởi đầu sai lầm và sai lầm, mặc dù, O.C. đã xuất hiện trong một màn trình diễn huyền thoại trên đường cắt (solo) của anh ấy, thời gian của anh ấy lên.

42: Black Sheep - Sự lựa chọn là của bạn (Xem lại) (1991)

Sự lựa chọn là của bạn (được xem xét lại), từ Tổ chức Liên kết Black Lưỡi bản địa, đã được coi là đĩa đơn thứ hai trong album đầu tay cổ điển của họ A Wolf in Sheep. Bài hát này là một lớp học chính trong lấy mẫu hip hop, với các bit từ Hồi Keep on doin 'it bởi sự ra đời mới, phong cách yêu thích của cô ấy bởi Iron Butterfly, Hồi Big Sur Suite của Johnny Hammond Smith, ấn tượng của McCoy Tyner, Và tôi đã nói một lần nữa, người ngọt ngào của Linda.

41: Souls of Mischief - 93 xông Til Infinity (1993)

Thật khó để tưởng tượng A-plus biết chính xác những gì sẽ xảy ra khi anh ấy tạo ra những cú đánh của 93 93 cho đến những linh hồn của những kẻ nghịch ngợm, nhưng nó đã trở thành một trong những rãnh được tham chiếu và dễ nhận biết nhất trong lịch sử hip hop. Từ đó, nhóm đảm bảo không bỏ lỡ. Họ đã cung cấp một sự thay thế của Bờ Tây Psychedelic cho G-Funk, thay vào đó chọn những câu chuyện về các phiên cỏ dại đêm khuya và chiến đấu với cuộc sống hàng ngày.

40: LL Cool J - Mama Said Knock You Out (1991)

Trước khi Mama Mama nói gõ bạn ra, đã được phát hành, nhiều người cảm thấy rằng sự nghiệp của J Cool đã bị suy giảm; Bà của anh ta, người vẫn tin vào tài năng của anh ta, đã nói với anh ta rằng hãy hạ gục tất cả các nhà phê bình của anh ta. Do đó, dòng mở đầu mang tính biểu tượng: Don Don gọi đó là sự trở lại/Tôi đã ở đây trong nhiều năm. Đĩa đơn cuối cùng đã đạt được số 17 trên bảng xếp hạng Hot 100 của Billboard.LL Cool J‘s career was on the decline; his grandmother, who still believed in his talent, told him to “knock out” all his critics. Hence the iconic opening line: “Don’t call it a comeback/I been here for years.” The single eventually reached No.17 on the Billboard Hot 100 charts.

LL Cool J - Mama đã nói gõ bạn ra (video âm nhạc chính thức)

Bấm để tải video

39: Ghostface Killah - Tất cả những gì tôi có là bạn (1996)

Bài hát của Ghostface Killah, Tất cả những gì tôi có là bạn, là một trong những bài hát đầu tay nhất trong những năm 90 hip hop. Bài hát có ca sĩ R & B Mary J. Blige và một phần ngoài có Popa Wu đưa ra giáo lý. Ca khúc chứa một mẫu có thể vào ngày mai của Jackson 5, nhưng đó là thịt của những câu thơ của Ghostface tạo nên tất cả những gì tôi có là bạn Anh còn sống, mẹ anh.Mary J. Blige and an outro which has Popa Wu giving teachings. The track contains a sample of “Maybe Tomorrow” by The Jackson 5, but it’s the meat of Ghostface’s verses that make “All That I Got Is You,” an ode that balances the trauma of growing up broke while still honoring the person who kept him alive, his mother.

38: Lil Kim - No Time (1996)

Nó khó khăn để vượt qua Trung tâm Thương mại Thế giới, nhưng Lil Kim - một biểu tượng hip hop tuyệt đối vào những năm 90 - đã tìm ra một cách. Trong video cho đĩa đơn đầu tay hit của cô, No No Time, Kim Kim và Puff Daddy cưỡi lên và xuống thang cuốn trong các tòa tháp nổi tiếng, với Kim rap với sự vênh vang và tự tin của một MC kỳ cựu. Puff cũng nhảy vào bài hát với Kim, ngoài việc sản xuất đồng xử lý, bắt đầu một mối quan hệ sẽ trở thành một trong những quan trọng nhất trong hip hop.

37: Cypress Hill - Insane in the Brain (1993)

DJ Muggs vừa hoàn thành việc sản xuất House of Pain trong thời gian nhảy xung quanh, khi anh quyết định anh ấy đã áp dụng nhịp với các tinh chỉnh tối thiểu cho nhóm hip hop của mình cùng với B-Real và Sen Dog, Cypress Hill. B-Real và Sen đã đủ tài năng để cung cấp cho bài hát của riêng mình, năng lượng ảo giác, sẽ trở thành một thẻ gọi cho nhóm trong suốt lịch sử lưu trữ của họ.

36: DJ Shadow - nửa đêm trong một thế giới hoàn hảo (1996)

DJ Shadow đã giúp biến sự pha trộn và nuôi cấy mẫu từ một hiện tượng dưới lòng đất thành một tiểu thể loại hip-hop bonafide. Trong bản tóm tắt, rap là sự pha trộn giữa nhịp và giọng hát, nhưng vào lúc nửa đêm trong một thế giới hoàn hảo, Shadow Shadow cho thấy các tín hiệu mẫu hoàn hảo và trống được giải trình tự tỉ mỉ có thể mang theo cảm xúc của riêng họ mà không cần giọng nói độc đáo của con người. Cách tiếp cận có một không hai để đánh bại đã giúp mở ra một kỷ nguyên mới của việc đánh bại, đồng thời thay đổi cách mà nhiều rapper tiếp cận sản xuất.

35: Ice Cube - Đó là một ngày tốt lành (1992)

Ice Cube, đó là một ngày tốt lành đã trở thành một hit đến nỗi người dùng trên internet thực sự đã tìm ra ngày chính xác mà anh ấy đang nói đến. Bài hát, anh giải thích, được truyền cảm hứng từ cuộc sống của tôi vào thời điểm đó, tôi đang ở trong một khung tâm trí tốt. Và tôi nhớ mình đã nghĩ, ‘Được rồi, có những cuộc bạo loạn, mọi người biết tôi sẽ đối phó với điều đó. Đó là sự cống hiến. Nhưng tôi rap tất cả những thứ gangsta này - những ngày tốt đẹp của tôi thì sao?

34: Master P - Làm cho bạn nói uhh! (1998)

Make Make ‘Em Say Uhh !, Được sản xuất bởi KLC, những người biểu diễn nổi bật, Silkk The Shocker, Mia X và Mystikal. Nó được phát hành trong thời kỳ đỉnh cao tuyệt đối của kỷ nguyên No Limit, trong đó mọi album họ phát hành đã chuyển sang vàng. P đã tuyển dụng phần lớn đội của anh ấy để nhảy lên trên Make Make ‘Em Say Uhh !, Và ngay lập tức chứng minh lý do tại sao anh ấy là ông chủ, chuyển sang một trong những bài hát hay nhất của một trong những thời đại hip hop hiệu quả nhất.

33: Eric B. & Rakim - Don Tiết đổ mồ hôi kỹ thuật (1992)

Eric B. & Rakim trong thời gian Don Don Sweat, kỹ thuật của họ trong album cùng tên của họ là album thứ ba của album nhưng được chứng minh là dự án lâu dài. Tuổi thọ của nó một phần là do vai trò của nó trong văn hóa đại chúng, bao gồm một tính năng trong chiếc xe Matthew McConaughey 2011, Luật sư Lincoln.’s “Don’t Sweat the Technique” off their album of the same name was the album’s third single but proved to be the project’s lasting hit. Its longevity is due in part to its role in popular culture, including a feature in the 2011 Matthew McConaughey vehicle, The Lincoln Lawyer.

Eric B. & Rakim - Đừng đổ mồ hôi kỹ thuật

Bấm để tải video

32: Naughty by Nature - O.P.P. (1991)

Naughty by Nature đã quản lý để lấy mẫu Jackson 5 Hồi A.B.C. và bút một cái móc thậm chí còn hấp dẫn hơn bản gốc. Bài hát trở nên phổ biến đến mức Down Down với O.P.P. trở thành tiếng lóng trên khắp đất nước, thậm chí đi đến vùng ngoại ô. Đoạn điệp khúc gọi và phản ứng cũng dễ lây lan như nó rất xuất sắc, loại pha chế đơn giản nhưng tinh tế tuyệt vời đã đưa một nhóm vui vẻ như nghịch ngợm bởi thiên nhiên vào con mắt chính thống.

31: Phương pháp Man - Mang nỗi đau (1994)

Diễn viên hài Chris Rock yêu thích Phương pháp Man, Mang Mang nỗi đau đến nỗi anh đặt tên cho chuyến lưu diễn và truyền hình năm 1996 của mình theo bài hát. .Method Man’s “Bring the Pain” so much that he named his 1996 tour and television special after the song. (Meth is credited in the special’s closing credits.) It was the world’s introduction to Method Man’s debut album solo Tical, proof that he was far more than just a member of Wu-Tang Clan.

30: De la Soul - Ego Trippin xông (Phần hai) (1994)

De La Soul hiếm khi, nếu có, đã tạo ra một bài hát tồi, nhưng bản Ego Trippin, (Phần hai), rất quan trọng về mặt văn hóa đối với thông điệp của nó vì nó dành cho bất kỳ loại xuất sắc âm nhạc nào. Bài hát (và video âm nhạc của nó) là một cuộc tấn công vào văn hóa rap gangsta. Đoạn video đã thu hút sự chú ý của các rapper như Ice Cube và 2Pac, người đã ngoại lệ với video cho thấy một rapper bắn tung tóe trong một hồ bơi tương tự như một cảnh trong video của riêng Shakur, tôi đã nhận được.

29: Jay-Z-Cuộc sống gõ cứng (Ghetto Anthem) (1998)

Bây giờ nó có vẻ mới lạ, nhưng Jay-Z lấy một mẫu từ sân khấu Broadway Annie là một bất ngờ lớn, đặc biệt là đối với một nghệ sĩ đã tự đặt tên cho mình như một người hustler lạnh lùng. Các đồng nghiệp của anh ấy, như Puff Daddy, đã chuyển sang những bản nhạc pop của thập niên 80 để lấy mẫu, nhưng Jay-Z gợi ý về sự điều động sáng tạo của anh ấy trên bài hát, khai thác lãnh thổ bất ngờ để củng cố những rap xuất sắc và sự lôi cuốn không thể phủ nhận của anh ấy.

28: Các hành tinh có thể phân loại - Rebirth of Slick (Cool Like Dat) (1992)

Mặc dù Rebirth của Slick (Cool Like Dat) là bài hát duy nhất thực sự di chuyển kim thương mại cho các hành tinh có thể phân loại, những người hâm mộ hip hop ăn mừng chính xác công việc của họ để minh họa một cách dễ dàng DNA mà rap và jazz chia sẻ. Với một bassline được lấy mẫu từ Art Blakey's Stretching, MC MC ish Butterfly Butterfly Butler Butler bắt đầu bài hát với một trong những quán bar đầu tiên mang tính biểu tượng nhất của Hip Hop của thập niên 90: -Rock Brooklyn Kids.

Các hành tinh có thể phân loại - Rebirth of Slick (Cool Like Dat) [Video chính thức]

Bấm để tải video

32: Naughty by Nature - O.P.P. (1991)

Naughty by Nature đã quản lý để lấy mẫu Jackson 5 Hồi A.B.C. và bút một cái móc thậm chí còn hấp dẫn hơn bản gốc. Bài hát trở nên phổ biến đến mức Down Down với O.P.P. trở thành tiếng lóng trên khắp đất nước, thậm chí đi đến vùng ngoại ô. Đoạn điệp khúc gọi và phản ứng cũng dễ lây lan như nó rất xuất sắc, loại pha chế đơn giản nhưng tinh tế tuyệt vời đã đưa một nhóm vui vẻ như nghịch ngợm bởi thiên nhiên vào con mắt chính thống.

31: Phương pháp Man - Mang nỗi đau (1994)

Diễn viên hài Chris Rock yêu thích Phương pháp Man, Mang Mang nỗi đau đến nỗi anh đặt tên cho chuyến lưu diễn và truyền hình năm 1996 của mình theo bài hát. .

30: De la Soul - Ego Trippin xông (Phần hai) (1994)

De La Soul hiếm khi, nếu có, đã tạo ra một bài hát tồi, nhưng bản Ego Trippin, (Phần hai), rất quan trọng về mặt văn hóa đối với thông điệp của nó vì nó dành cho bất kỳ loại xuất sắc âm nhạc nào. Bài hát (và video âm nhạc của nó) là một cuộc tấn công vào văn hóa rap gangsta. Đoạn video đã thu hút sự chú ý của các rapper như Ice Cube và 2Pac, người đã ngoại lệ với video cho thấy một rapper bắn tung tóe trong một hồ bơi tương tự như một cảnh trong video của riêng Shakur, tôi đã nhận được.

24: HOT BOYS - Chúng tôi trên lửa (1999)

Các chàng trai nóng bỏng không chỉ là một siêu nhóm. Họ là bằng chứng cho thấy có âm nhạc xảy ra bên ngoài New York và LA, rằng, như Andre 3000 cho biết vài năm trước đó, miền Nam đã có điều gì đó để nói. Trên mạng, chúng tôi đang cháy, và trong suốt cuộc chiến du kích, vị thành niên, B.G., Turk và Lil Wayne có khả năng gần như tâm linh để nuôi dưỡng các quán bar của nhau, một sức mạnh đẩy họ đến các vị vua của miền Nam và trên khắp đất nước , cũng vậy.

23: Pharcyde - Passin xông Me By (1993)

Bên cạnh thực tế là, Pass Passin, tôi là một nhà sản xuất thiên đường - nó sử dụng các mẫu từ mùa hè ở thành phố, bởi Quincy Jones, Đại hội đường 125 theo báo cáo thời tiết, và bạn có kinh nghiệm không? Theo kinh nghiệm của Jimi Hendrix - nó cũng nắm bắt được cảm giác mà tất cả chúng ta đều có. Một tác phẩm kinh điển hip hop thập niên 90, chắc chắn, nhưng cũng vượt thời gian: bài hát tìm thấy mỗi thành viên kể lại một người học sinh và nỗi đau của những cảm xúc đó không được đáp ứng. Nó có một loại đau đớn vô vọng, nhưng nhóm Nam Trung LA quản lý để dịch những cảm xúc đó thành chiến thắng.

22: Beastie Boys - Sabotage (1994)

Hãy nhìn xem, The Beastie Boys, Sab Sabotage là một ca khúc tuyệt vời, ở đó, không thể phủ nhận điều đó. Nhưng giai điệu đã trở thành một tác phẩm kinh điển hip hop thập niên 90 nhờ video âm nhạc mang tính biểu tượng mà họ phát hành cho bài hát, một bài hát đã trở thành một trong những video hay nhất trong lịch sử phương tiện. Đoạn video, do Spike Jonze đạo diễn, ghi lại sự hỗn loạn vui vẻ mà nhóm mang đến cho âm nhạc của họ, phá hủy các chương trình cảnh sát thập niên 70 như Starsky & Hutch và Hawaii 5-0. Nữ diễn viên Amy Poehler thậm chí còn nói, sẽ không có Anchorman, không có Wes Anderson, không có Đảo Lonely và không có kênh nào được gọi là Bơi người lớn nếu video này không tồn tại.Beastie Boys’ “Sabotage” is an excellent track, there’s no denying that. But the tune became a 90s hip hop classic thanks to the iconic music video they released for the song, one that has gone down as one of the best videos in the history of the medium. The video, directed by Spike Jonze, captures the joyful chaos the group brought to their music, riffing off 70s cops shows like Starsky & Hutch and Hawaii 5-0. Actress Amy Poehler even said, “There would be no Anchorman, no Wes Anderson, no Lonely Island, and no channel called Adult Swim if this video did not exist.”

21: MOS Def - Bà Fat Booty (1999)

Mos def xông vào Ms. Fat Booty, là một đĩa đơn nổi bật từ đĩa hát Rawkus Records xuất sắc, một trong những lần chạy tốt nhất của bất kỳ nhãn Hip Hop thập niên 90 nào. Bài hát được sản xuất bởi nhà sản xuất cổ điển NYC, Ayatollah. Bài hát và điệp khúc của nó đều được điều khiển bởi nhiều mẫu của Aretha Franklin trong một bước trước, một đĩa đơn hiếm hoi được phát hành vào năm 1965.

20. Geto Boys - Thủ thuật chơi tâm trí trên tôi (1991)

Trong lịch sử rap, các băng đảng đã được tôn vinh, và những người hối hả trên đường phố sẽ đưa lịch sử cá nhân vào các hợp đồng trị giá hàng triệu đô la. Với những trò lừa đảo của Mind Mind Chơi thủ thuật, các huyền thoại của Ward Houston, Geto Boys đã biến trope đó lên đầu, cho thấy PTSD, chấn thương và kinh dị đi kèm với sự nghèo đói còn sống sót trong khu ổ chuột. Scarface rap, ngày hôm qua, không thể đối phó hơn/Tôi cảm thấy như tôi là người làm điều đó 'Để được tha thứ/và cố gắng tìm một lối ra kinh doanh. Bài hát là một lời nhắc nhở tàn bạo rằng những điều mà các rapper nói đến là những câu chuyện mà họ có thể quên.

19: DMX - Party Up (1999)

Bữa tiệc của DMX, (ở đây), và vẫn là một bài hát kinh điển, đến nỗi Philly Faithful đã ôm lấy một trong những người của họ và đưa anh ta vào thế giới của Đại bàng. Bài quốc ca Hip Hop thập niên 90 được chơi mỗi khi Đại bàng Philadelphia ghi bàn thắng. Có lẽ không có gì quý giá ở thành phố của tình yêu anh em so với Đại bàng Philadelphia, và để họ ăn mừng mọi TD với một bài quốc ca ở New York, cho thấy DMX tựa nổi bật như thế nào.

18: The Roots - You Got Me (1999)

Có một cái gì đó về vết nứt của Snare Questlove, độ chính xác của tiếng trống bass của anh ấy và độ giòn của những chiếc mũ hiền lành của anh ấy trên You You Got Me, đó là một không hai. Nó có thể thuyết phục người bản địa kỹ thuật số thuần khiết nhất rằng trống sống là cách duy nhất để đi, bởi vì bên dưới Black Think Tale về một mối tình lãng mạn đang nở rộ, Quest đã đánh bại hoạt động hoàn hảo. Đó là một khoảnh khắc nổi bật từ một nhóm với hàng trăm người trong số họ, nổi bật bởi hiệu suất điện của Erykah Badu, với tư cách là đối tác của Black Think.

The Roots - You Got Me ft. Erykah Badu

Bấm để tải video

17: Ngôi sao đen - Định nghĩa (1998)

Black Star, bao gồm MOS Def và Talib Kweli, là một nghiên cứu trường hợp ở các ngôi sao ngầm đột nhập vào dòng chính, và làm như vậy với chủ đề đã lật đổ hip hop điển hình. Định nghĩa của người Viking là một lời biện hộ cho các rapper để ngừng thúc đẩy bạo lực, và bài hát đã tìm thấy một lượng khán giả rộng rãi đến nỗi nó đã giúp tăng cường các bản thu âm Rawkus lên đỉnh cao của những người yêu thích của Hip Hop cuối thập niên 90.

16: Vị thành niên - trở lại mà Azz Up (còn gọi là That That Up) (1999)

Vị thành niên trong thời gian, Azz Up, là đĩa đơn thứ hai từ LP đột phá của anh ấy, 400 độ, và cũng có một câu thơ từ nhà sản xuất bài hát, Mannie Fresh, và cậu bé nóng bỏng của người vị thành niên, Lil Wayne biểu diễn Outro. Một lần nữa, Azz Up là một ca khúc hiếm hoi có tính năng hiện tại và tương lai của thể loại trên một bài hát, với Juvie tận hưởng thành công của 400 độ, trong khi Protege, Lil Wayne của anh ấy, lặng lẽ ghi chú trong góc.

15: Salt-N-Pepa-Hãy nói về Sex (1991)

Ngay lập tức, Shoop Shoop là rất tuyệt, nhưng với Let Let nói về tình dục, thì Salt Salt-N-Pepa đã đưa ra một giải pháp thay thế sớm cho các rap người sôi động và ham muốn từ một số đồng nghiệp nam của họ. Đây là một nhóm tinh nghịch nhìn chằm chằm vào những điều cấm kỵ (xem: Phụ nữ nói về tình dục theo cách cả hài hước và thẳng thắn) và giải thích một cách nghệ thuật các khía cạnh có hại của sự ác cảm chính thống của Mỹ đối với các cuộc thảo luận tình dục. Rằng họ đã làm tất cả những điều này trong bối cảnh Hip Hop đầu thập niên 90 không phải là một điều nhỏ nhặt, đó chỉ là một lý do bài hát này đã lọt vào danh sách của chúng tôi.Salt-N-Pepa offered an early alternative to the boisterous and lustful raps from some of their male counterparts. Here was a group playfully staring down taboos (see: women talking about sex in ways both funny and forthright) and artfully explaining the harmful aspects of America’s mainstream aversion to sexual discussions. That they did all of this in the context of early 90s hip hop is no small thing, which is just one reason this song has made our list.

14: Gang Starr - Clip đầy đủ (1999)

Gang Starr, Full Clip clip là một eulogy hoành tráng cho MC mọi thời đại, Big L. trong bài hát, nhà sản xuất băng đảng Starr DJ Premier thể hiện phong cách tuyệt vời của anh ấy, sử dụng cách đi bộ trên đường của Cal Tjader một cách bất ngờ. Trong câu thơ một, Guru thể hiện sự xuất sắc trữ tình của mình, nhổ nước bọt, mới ra khỏi cổng, thời gian để nâng cao cổ phần một lần nữa/vỗ béo đĩa của tôi một lần nữa, những con mèo yallall biết chúng ta luôn chơi để giành chiến thắng. Một trong những bài hát kinh điển không thể phủ nhận của Hip Hop thập niên 90 cùng với sự hấp dẫn của Mass.’s “Full Clip” is an epic eulogy to the all-time MC, Big L. In the song, Gang Starr producer DJ Premier showcases his brilliant style, utilizing “Walk on By” by Cal Tjader in a thrillingly unexpected way. During verse one, Guru shows off his lyrical excellence, spitting, “Fresh out the gate again, time to raise the stakes again/Fatten my plate again, y’all cats know we always play to win.” One of the undeniable classic songs of 90s hip hop along with “Mass Appeal.”

13: Mobb Deep - Shook Ones, PT II (1995)

MOBB Deep Deep, Shook Shook Ones, Pt. II, là một mặt hàng chủ lực tuyệt đối của Hip Hop thập niên 90, siêu việt của Bờ biển phía Tây so với thịt bò Bờ Đông, của G-Funk so với Boom-Bap. Nó chỉ là một bài hát hoàn hảo, từ các quán bar đe dọa Prodigy, về cuộc sống ở Queensbridge đến Havoc, hoàn toàn xuất sắc, làm chậm và làm biến dạng một đoạn piano từ Herbie Hancock, ông Jessica. Những người Shook Shook đã đặt tất cả các yếu tố thiết yếu của nhạc hip hop vào một gói gọn gàng, đe dọa, loại bài hát sẽ khiến bạn rap về việc đâm ai đó với bộ não bằng xương mũi trước khi nhận ra những gì bạn nói. Đó là một bài hát đã cứu Mobb sâu khỏi thất bại thương mại vào những năm 90, và một bài hát đã thay đổi quá trình lịch sử hip hop.

12: GZA - Shadowboxin xông (1995)

Mặc dù, Shadow Shadowboxin, cuối cùng đã trở thành một trong những bài hát lớn nhất từ ​​GZA, Seminal thập niên 90 Hip Hop Classic Swords, nhưng ban đầu nó được phát hành dưới dạng một bên B cho Phòng thứ 4. Ca khúc có phương pháp thành viên Wu-Tang trên mic, và giống như tất cả các thanh kiếm lỏng (ngoại trừ một bản nhạc), nhịp được sản xuất bởi RZA.Liquid Swords, it was originally released as a b-side to “4th Chamber.” The track features Wu-Tang member Method Man on the mic, and like all of Liquid Swords (except for one track), the beat was produced by RZA.

GZA - Shadowboxin 'ft. Phương pháp người đàn ông

Bấm để tải video

11: Lauryn Hill - Doo Wop (điều đó) (1998)

Một lần nữa, Doo Doo Wop (điều đó) là đĩa đơn solo đầu tay từ Lauryn Hill, một lời giới thiệu đáng kinh ngạc. Bài hát, từ The Miseducation of Lauryn Hill, được viết và sản xuất bởi Hill. Nó đã chứng minh rằng phụ nữ có thể cả hai thuộc về trò chơi rap và hoàn toàn thống trị nó, cho dù trong các nhóm (như Hill in the Fugees) hay Solo. Mặc dù bài hát đã được phát hành chính thức vào tháng 10 năm 1998, nhưng nó đã bắt đầu tiếp quản New York vài tháng trước đó, tìm thấy sự hỗ trợ phát sóng lớn vào cuối mùa hè. Nó đã được thừa nhận là một trong những bài hát hip hop hay nhất từng được thực hiện.

10: Warren G - Điều chỉnh (1994)

Trên Warren G và Nate Dogg, điều chỉnh, bộ đôi này đã sử dụng các mặt hàng chủ lực của G-Funk-synths bouncy, tát bẫy và giai điệu không thể phủ nhận-để đưa người nghe vào cuộc sống của một Gangsta West Coast. Đó là một ngày trong cuộc sống, với mỗi nghệ sĩ nói về việc chiến đấu với những tên cướp và đặt Busters xuống. Nó có một bài hát đáng sợ được ngụy trang thành một bài hát mùa hè hip hop thập niên 90, loại hit hoạt động như một bản hit sẵn sàng cho câu lạc bộ và bài hát mà bạn đã đưa ra để cho khu phố biết bạn thật sự.

09: Một bộ lạc được gọi là Quest - Kịch bản (1991)

Kịch bản của người Viking, từ một bộ lạc có tên là Lý thuyết cấp thấp của Quest, được coi là sự cắt giảm tư thế vĩ đại nhất trong lịch sử hip hop. Phife Dawg, Charlie Brown, Dinco D và Q-Tip mỗi người cầm tay, trước khi TIP đưa ra sân khấu cho Busta Rhymes, người đã bật lên hiện trường nhờ các quán bar của anh ta trong bài hát khi 19 tuổi. Video phản ánh năng lượng này, với Spike Lee, De La Soul, Brand Nubian, Fab Five Freddy và Redman xuất hiện.

08: Snoop Dogg - Gin N Juice (1994)

Nước ép của Gin N Nước trái cây là bài hát G-Funk dứt khoát. Với một đoạn điệp khúc mượt mà được hát bởi David Ruffin Jr. (cha của ông về sự nổi tiếng của Temptations), tác phẩm kinh điển của Hip Hop thập niên 90 trong The Hedonism of West Coast Cool. Đoạn video cho bài hát, trong khi đó, tìm thấy Snoop Doggy Dogg ném một bữa tiệc tại nhà khàn khàn với cha mẹ ra khỏi thị trấn, chỉ được mắng khi họ trở về. Đó là niềm vui trong khi nó kéo dài, mặc dù.Snoop Doggy Dogg throwing a raucous house party with his parents out of town, only to be scolded upon their return. It was fun while it lasted, though.

07: Outkast - Công viên Rosa

Điều này có thể dễ dàng là một thang máy (tôi và bạn), nhưng mọi thứ đều có thể yêu thích Outkast có thể được tìm thấy trong Công viên Ros Rosa. Cả Andre 3000 và Big Boi đều quay trong các buổi biểu diễn dừng lại, đoạn điệp khúc ngay lập tức là tuyển dụng, và nhịp không giống như bất cứ điều gì khác trong rap. Với Công viên Ros Rosa, thì Outkast đã thông báo rằng Hip Hop của thập niên 90 sẽ chạy qua miền Nam, và họ đã ủng hộ yêu sách đó với bài hát sau bài hát giúp đổi mới thể loại này. Nó đủ đơn giản: rap wouldn là những gì nếu Outkast didn sản xuất các bài hát như Công viên Ros Rosa.

06: Tiến sĩ Dre - Nuthin, nhưng A G Thang (1992)

Tiến sĩ Dre, những năm 90, Hip Hop Classic, Nuthin, nhưng G Thang, cả hai đều là một trong 500 bài hát định hình nhạc rock and roll, theo The Rock and Roll Hall of Fame, và một ví dụ được đưa ra trước Thượng viện âm nhạc mà Quốc hội bảo thủ nổi giận. Thượng nghị sĩ Sam Brownback, người đã tìm kiếm các phiên điều trần trong Ủy ban Khoa học và Giao thông Thương mại Thượng viện, cho biết ông đã lo ngại rằng ngành công nghiệp âm nhạc đang tiếp thị âm nhạc bạo lực và phụ nữ sai lầm nhất của mình với thanh thiếu niên. Nhiều thập kỷ sau đó, The Nuthin, nhưng một G Thang, đã kiên trì, và phong cách đặc trưng của Dre, được tìm thấy trên khắp hip hop.

05: Missy Elliott - The Rain (Supa Dupa Fly) (1997)

Video của The Rain (Supa Dupa Fly), trong hầu hết các trường hợp, sẽ vượt qua bài hát mà nó đi kèm. Nhưng Missy Elliott đã tìm cách nâng cao cổ phần với đĩa đơn đầu tay của mình. Video đạo diễn Hype Williams là siêu thực và tối đa, với bức ảnh đặc trưng bao gồm Missy Elliott trong bộ đồ da nổ tung qua ống kính Fisheye. Nó được viết và sáng tác bởi Don Bryant, Bernard Hồi Bernie, Miller, Elliott, và nhà sản xuất Timbaland, người đã sử dụng một mẫu của Ann Peebles, năm 1973, tôi có thể đứng trên cơn mưa.

04: Gia tộc Wu-Tang-C.R.E.A.M. (1994)

Chọn một bài hát dứt khoát từ thời kỳ Wu-Tang từ những năm 90 là một việc vặt. Nó chắc chắn có thể là người bảo vệ cổ, ví dụ. Nhưng nó khó có thể tranh luận với nhóm C.R.E.A.M., đã trở thành một bài hát hoành tráng đến nỗi trẻ em ở khắp mọi nơi trong nhiều thế hệ biết rằng từ viết tắt có nghĩa là quy tắc tiền mặt xung quanh tôi. Được thúc đẩy bởi một nhịp đập hoàn hảo của RZA, Raekwon và Inspectah Deck Trade Trade về cuộc sống ở New York, trong khi Phương pháp xử lý móc nối. Wu-Tang Clan rất sâu sắc đến nỗi trên bài hát lớn nhất của họ, họ đã có thể rời khỏi Ghostface Killah, Gza, O.D.B., và nhiều hơn nữa trên băng ghế dự bị.

03: 2PAC - Tình yêu California (1995)

Tình yêu của California California vừa là một quốc ca Bờ Tây dứt khoát vừa là một trong những bài hát quan trọng nhất trong lịch sử Hip Hop, nói chung. Bài hát được phát hành dưới dạng đĩa đơn trở lại của 2PAC sau khi được ra khỏi nhà tù năm 1995 và là đĩa đơn đầu tiên của anh trên Death Row Records. PAC đã hợp tác với Tiến sĩ Dre và Bố già Rap Roger Trautman của Zapp để tạo ra kiệt tác.2Pac‘s comeback single after his release from prison in 1995 and was his first single on Death Row Records. Pac teamed up with Dr. Dre and rap godfather Roger Trautman of Zapp to create the masterpiece.

02: The Notorious B.I.G. - thôi miên (1997)

Mặc dù, thôi miên, thì vẫn là một trong những lễ kỷ niệm vui vẻ nhất của bản chất ngây ngất của hip hop, nhưng đĩa đơn sẽ luôn bị che giấu trong nỗi buồn thương tiếc. Đĩa đơn đã giảm chỉ một tuần trước khi Biggie bị giết, loại thời điểm phát nổ, thế hệ bị cắt ngắn do hoàn cảnh bi thảm sau đó. Tiếng thôi

01: NAS - N.Y. Trạng thái tâm trí (1994)

Nó không thể nói bài hát hip hop thập niên 90 hay nhất là gì. Nhưng hầu hết mọi người sẽ tranh luận quá nhiều về Nas xông vào N.Y. Trạng thái của tâm trí đang chạy. Sản phẩm của bài hát được xử lý bởi DJ Premier, người đã lấy mẫu hai bài hát nhạc jazz: Mind Mind Rain, bởi Joe Chambers và Thời gian bay của Donald Byrd. Premier cũng đã gãi các mẫu giọng hát từ Eric B. & Rakim trong thời gian Mahogany, cho bài hát Hook Hook. Các mẫu có vần điệu của NAS đang chóng mặt và rực rỡ trong các biện pháp bình đẳng, loại hiệu suất bạn muốn ghi chú trong thời gian, nhưng có thể là vì sau đó bạn đã bỏ lỡ điều gì đó không thể nào quên.

NAS - N.Y. Trạng thái của tâm trí (âm thanh chính thức)

Bấm để tải video

Tìm cách khám phá một số bài hát hip hop hay nhất của thập niên 90? Kiểm tra danh sách phát độc quyền của chúng tôi trên Spotify.

Bài hát rap số 1 năm 1990 là gì?

Vào ngày 3 tháng 11 năm 1990, rap đã củng cố ảnh hưởng chính của nó không đáng tin cậy với đĩa đơn số 1 đầu tiên trên tờ Billboard Hot 100: "Ice Ice Baby" của Vanilla Ice. Dưới đây là thêm 15 người khác nhiều nhấtIce Ice Baby." Here are 15 more of the most…

Những bản hit rap của thập niên 90 là gì?

51 bài hát hip hop hay nhất (rap thời kỳ hoàng kim cổ điển)..
1. “....
Thế giới là của bạn bởi NAS.....
Cấm C.R.E.A.M, bởi Wu-Tang Clan.....
Điều chỉnh của người Viking bởi Warren G. ....
Bắn súng Callin 'Big Ballin' của Whoridas.....
“Hãy nói về tình dục” của Salt-N-Pepa.....
Câu lạc bộ Playaz Playaz của Rappin'4-Tay.....
Hãy kiểm tra Rhime, bởi một bộ lạc tên là Quest ..

Bài hát rap lớn nhất năm 1994 là gì?

Bài hát rap hay nhất năm 1994..
Nó không khó để nói ..
Playaz Clubrappin '4-TAY ..
Gimme the Loot - 2005 RemastertheThe b.I.G ..
Funkdafiedda brat ..
Pimp của Yeardru xuống ..
Chôn cho tôi một cuộc sống gthug, natasha walker ..
Đầu tã - remixfugees, salaam remi ..
Kết hợp các chàng trai cùng nhau, Q-Tip ..

Bài hát rap số 1 năm 1980 là gì?

The Breaks (1980) [Độc thân] Đó là giờ nghỉ!Đó là sự phá vỡ!Mọi người đều biết điều này, gần như là đĩa đơn hip hop nổi tiếng nhất từ đầu tiên sau khi rapper thích thú. (1980) [Single] That's the breaks! That's the breaks! Well everyone knows this one, pretty much the most popular hip hop single from the early era after Rappers Delight.